Cha Eun Woo và Oh Sehun khoe visual cực phẩm tại show diễn Dior

(VOH) - Trong sự kiện lần này, Oh Sehun và Cha Eun Woo có dịp gặp gỡ nhiều ngôi sao quốc tế nổi tiếng. Cả hai cùng nhau đứng chung một khung hình khiến fan thích thú.

Vừa qua, Oh Sehun và Cha Eun Woo đã có dịp xuất hiện tại show diễn BST Dior Men Fall 2023, diễn ra tại thủ đô Cairo của Ai Cập. Show diễn còn có sự góp mặt của nhiều tên tuổi người nổi tiếng như: Robert Pattinson, Naomi Campbell, Suki Waterhouse và Lewis Hamilton.

Với vai trò là những đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc của Dior, Sehun và Cha Eun Woo nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế. Đông đảo người hâm mộ của hai nam thần tượng đã chờ đợi từ sớm để có thể tận mắt chứng kiến những nam thần Kpop.

Cha Eun Woo và Oh Sehun khoe visual cực phẩm tại show diễn Dior 1
 

Có mặt tại sự kiện của Dior, Oh Sehun diện trang phục suit cùng áo cổ lọ họa tiết nằm trong BST Dior Men Fall 2023. Trang phục của thành viên EXO khá đơn giản, mái tóc của anh cũng không được nhấn nhá thêm bất kỳ phụ kiện hay tạo kiểu khác biệt. Thế nhưng điều đó vẫn không thể “dìm hàng” được vẻ bảnh bao và lịch lãm của nam thần đại sứ Dior.

Cha Eun Woo và Oh Sehun đọ sắc tại show diễn Dior 1
Bộ trang phục khá đơn giản nhưng vẫn thanh lịch của Sehun

Trái ngược với đàn anh, Cha Eun Woo lại gây chú ý với outfit cực kỳ mát mẻ với tông màu của biển cả. Nam idol xuất hiện với áo sơ mi kết hợp cùng sweater xanh dương. Không những thế, nam diễn viên sinh năm 1997 còn kết hợp với đeo vai cùng màu và quần jeans xám. Bộ trang phục của Cha Eun Woo được nhận xét là có hơi “sến”, nhưng mỹ nam Hàn Quốc vẫn toát lên thần thái sang chảnh trong sự kiện đình đám.

Xem thêm: 
Bộ 3 mỹ nam tại sự kiện Dior: Cha Eun Woo đẹp trong mọi khoảnh khắc, Sehun quá đáng yêu, riêng mỹ nam Ngôi Trường Xác Sống lại mờ nhạt
Sehun (EXO) - chàng idol âm thầm làm từ thiện suốt 8 năm qua khiến fan cảm kích

Cha Eun Woo và Oh Sehun đọ sắc tại show diễn Dior 2
Cha Eun Woo tỏa sáng với outfit mang hơi hướng biển cả

Đáng chú ý, trong buổi trình diễn, Sehun đã trò chuyện cùng “người dơi” Robert Pattinson. Cả hai trông khá thân thiết và cùng nhau chụp ảnh làm kỷ niệm. Trong khi đó, Cha Eun Woo có hành động thân mật với siêu mẫu Naomi. Nam diễn viên không ngần ngại đứng sát nàng “Báo Đen” và tươi cười rạng rỡ. Nhờ show diễn lần này, Cha Eun Woo và Sehun có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ cũng như giao lưu với các ngôi sao quốc tế. 

Hành động thân thiết giữa Cha Eun Woo và "Báo Đen" Naomi Campbell

Cha Eun Woo và Oh Sehun đọ sắc tại show diễn Dior 3
Sehun chụp ảnh cùng “người dơi” Robert Pattinson

Tuy nhiên, những điều đó dường như không đặc biệt lắm khi đoạn video Sehun cố gắng rời xa đám đông để đến khu vực của Cha Eun Woo được lan truyền. Thành viên EXO nhìn thấy đàn em liền lập tức cười tươi. Thậm chí, anh còn lách qua Robert Pattinson để được đứng cạnh người em đồng hương.

Sehun không ngần ngại lách qua các ngôi sao nổi tiếng để đến hội ngộ cùng đàn em

Khoảnh khắc Cha Eun Woo và Oh Sehun cùng nhau chụp ảnh làm kỷ niệm tại show diễn Dior đã khiến netizen thích thú. Nhan sắc của 2 mỹ nam Hàn Quốc “một chín một mười” khiến người hâm mộ phải bối rối vì không thể chọn ra ai là người đẹp trai nhất. Nếu Oh Sehun toát lên vẻ đẹp trai cổ điển lịch lãm thì Cha Eun Woo cũng chẳng hề thua kém với nét đẹp hiện đại.

Cha Eun Woo và Oh Sehun đọ sắc tại show diễn Dior 4
Nhan sắc đỉnh cao của hai mỹ nam Hàn Quốc khi đứng chung một khung hình
Cha Eun Woo và Oh Sehun đọ sắc tại show diễn Dior 5
 

Cặp đôi vui vẻ chụp ảnh làm kỷ niệm

Vốn dĩ việc sao Hàn tham dự các sự kiện thời trang của những nhà mốt nổi tiếng trên thế giới không còn là vấn đề xa lạ. Nhưng hành động thân thiết và tính cách thân thiện của Oh Sehun lẫn Cha Eun Woo đã khiến các fan không khỏi tự hào.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.