Jung Kyung Ho tiết lộ dự định kết hôn với Sooyoung (SNSD)

(VOH) - Mặc dù đã bên nhau 1 thập kỷ, nhưng Jung Kyung Ho và Sooyoung vẫn chưa thông báo tin vui cho người hâm mộ. Nhưng trong cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên đã tiết lộ về kế hoạch kết hôn.

Jung Kyung Ho và Sooyoung (SNSD) là cặp đôi rất được yêu thích của làng giải trí xứ Hàn. Chuyện tình của cả hai luôn là câu chuyện thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Họ đã ở bên nhau cả thập kỷ và các fan đều mong muốn sớm được thấy cặp đôi quyền lực về chung một nhà. 

Trong cuộc phỏng vấn với Wikitree mới đây, Jung Kyung Ho đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh bản thân và dự án mới của mình. Những tiết lộ về kế hoạch tương lai với bạn gái Sooyoung cũng khiến công chúng vô cùng chú ý. 

Jung Kyung Ho tiết lộ về dự định kết hôn với Sooyoung 1
Jung Kyung Ho chủ động chia sẻ về mối quan hệ giữa mình và bạn gái

Khi nam diễn viên được MC phỏng vấn về dự định kết hôn trong tương lai của cặp đôi, Jung Kyung Ho đã khéo léo tiết lộ: "Khi nào đến thời điểm thích hợp, chúng tôi sẽ về chung một nhà". Trước đó, diễn viên phim Hospital Playlist từng tâm sự bản thân mong muốn kết hôn với Sooyoung nhưng cả 2 đều đồng ý sẽ tập trung cho sự nghiệp trước khi bắt đầu lập gia đình.

Xem thêm: Cặp đôi 10 năm Sooyoung (SNSD) và Jung Kyung Ho thoải mái hẹn hò trên phố Seoul

Jung Kyung Ho tiết lộ về dự định kết hôn với Sooyoung 2
Nam diễn viên khẳng định sẽ báo tin vui cho người hâm mộ trong tương lai

Đặc biệt, khi được hỏi anh có cảm thấy “choáng ngợp” khi hầu hết các cuộc phỏng vấn của mình đều được phóng viên hỏi về Sooyoung hay không, nam diễn viên khẳng định mình đã hoàn toàn quen với điều đó. Jung Kyung Ho còn tỏ ra khá “lạnh lùng” vì suốt 10 năm qua, anh đều nhắc đến nửa kia trong nhiều cuộc trò chuyện.

Jung Kyung Ho chia sẻ: “Tôi nghĩ bây giờ tôi đã quá quen với điều đó. Nếu ai đó hỏi tôi về một bộ phim điện ảnh hay truyền hình thì tôi sẽ nói trong vòng 50 phút. Tuy nhiên, nếu để nói về Sooyoung thì chỉ trong vòng 3 phút thôi. Hầu như các bài báo đều nói về cô ấy. Bây giờ, tôi không còn cảm thấy đó là vấn đề lớn nữa.”

Jung Kyung Ho tiết lộ về dự định kết hôn với Sooyoung 3
Hầu hết các chương trình mà cả hai tham gia đều nhận được câu hỏi về nửa kia

Bên cạnh đó, nam diễn viên Hospital Playlist cũng chia sẻ về những thay đổi trong mối quan hệ của họ qua nhiều năm. Anh mô tả nó "tự nhiên hơn" và "linh hoạt" so với lúc mới yêu: "Bởi vì chúng tôi đã hẹn hò quá lâu nên tôi cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. Thay vì lo lắng về những gì người khác nghĩ, chúng tôi tập trung vào những điều khiến cả hai hạnh phúc. Bây giờ, chúng tôi đã trở nên linh hoạt hơn".

Jung Kyung Ho tiết lộ về dự định kết hôn với Sooyoung 4
Mối tình 10 năm của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Cũng theo Jung Kyung Ho, mặc dù đều là diễn viên, song cả hai hiếm khi nói quá nhiều về diễn xuất khi ở cạnh nhau. Tuy nhiên, anh cho biết mình và bạn gái đều âm thầm ủng hộ nhau bằng cách xem các chương trình hay bộ phim mà đối phương tham gia. 

Diễn viên sinh năm 1983 bộc bạch: "Tôi không nghĩ chúng tôi đặc biệt nói về các dự án của mình. Tôi xem tất cả các tác phẩm của Sooyoung và Sooyoung cũng xem tất cả các tác phẩm của tôi. Điều chúng tôi nói về các dự án của đối phương thường là: “Nó rất hay” và chỉ có vậy thôi. Chúng tôi không hỏi: “Nó thế nào?”. Tôi nghĩ đó là điều thú vị trong mối quan hệ của chúng tôi".

Jung Kyung Ho tiết lộ về dự định kết hôn với Sooyoung 5
Tấm ảnh cả hai cùng xuất hiện trong một khung hình khiến fan hào hứng

Sooyoung và Jung Kyung Ho gặp nhau vào tháng 9/2012. Sau đó cặp đôi bắt đầu hẹn hò bí mật. Năm 2014, cặp đôi công khai mối quan hệ ngọt ngào với công chúng và nhận được nhiều sự ủng hộ. Hiện tại, dù đã bên nhau 10 năm nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, lãng mạn. 

Jung Kyung Ho tiết lộ dự định kết hôn với Sooyoung (SNSD) 6
 
Jung Kyung Ho tiết lộ dự định kết hôn với Sooyoung (SNSD) 7
Những khoảnh khắc hẹn hò đơn giản nhưng ngọt ngào của cả hai

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.