Jung Kyung Ho để bạn gái Choi Soo Young ra rìa vì mãi ‘tình tứ’ bên Yoo Yeon Seok tại Mama 2020

(VOH) - Những ngày cuối năm là lúc người hâm mộ ‘soi’ ra hàng loạt câu chuyện thú vị của nghệ sĩ tại các Lễ trao giải. Mới đây nhất là câu chuyện giữa Jung Kyung Ho và Choi Soo Young tại MAMA 2020.

Tối ngày 6/12, lễ giao giải Mnet Asia Music Award 2020 (MAMA 2020) đã chính thức diễn ra trước sự quan tâm, theo dõi của hàng triệu fan hâm mộ. Rất nhiều những cái tên đình đám từ diễn viên tới idol của xứ Hàn đã cùng nhau đổ bộ thảm đỏ. Trong đó có thể kể đến một vài cái tên như: Song Joong Ki, Park Seo Joon, Lee Do Hyun, Choi Soo Young, BTS, MAMAMOO, NCT, TWICE, Seventeen,... 

voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh1
BTS
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh2
TWICE
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh3
MAMAMOO
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh4
Park Seo Joon
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh5
Lee Do Hyun

Đáng nói, MAMA 2020 còn quyết tâm chơi lớn khi đầu tư hẳn máy quay GLAMBOT để ghi lại khoảnh khắc của các nghệ sĩ trên thảm đỏ. Được biết, chiếc máy quay này có mức giá “sương sương” khoảng trên 6 tỷ đồng và thường được sử dụng tại các Lễ trao giải lớn như Oscar, GRAMMYs,... Nhờ có “cánh tay robot” GLAMBOT mà người hâm mộ đã được chứng kiến thêm nhiều khoảnh khắc xuất thần của các nghệ sĩ tại thảm đỏ MAMA 2020.

Máy quay GLAMBOT ghi lại những khoảnh khắc cực soái của Song Joong Ki và Park Seo Joon trên thảm đỏ MAMA 2020:

Không chỉ mang đến những tiết mục trình diễn được đầu tư hoành tráng, MAMA 2020 còn khiến người hâm mộ vô cùng hài lòng với kết quả giải thưởng. Những nghệ sĩ cống hiến hết mình trong năm vừa qua đều được xướng tên với giải thưởng mà mình xứng đáng nhận được.

Xem thêm: MAMA 2020: BTS 'càn quét' Daesang, BLACKPINK không đi cũng rinh giải nhưng bất ngờ nhất là Quang Đăng

Tuy nhiên, MAMA 2020 vẫn khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối vì phải ghi hình sẵn và phát trực tiếp thông qua các ứng dụng. Đồng thời, các nghệ sĩ cũng phải hạn chế tiếp xúc hoặc xuất hiện cùng lúc trên sân khấu vi ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đáng nói, phần kết thúc của các Lễ trao giải luôn là phần được mong đợi nhất, bởi có rất nhiều khoảnh khắc “để đời” hoặc những màn tương tác giữa các nghệ sĩ với nhau đều bắt nguồn từ đây. 

Dù vậy, một câu chuyện về cặp đôi diễn viên Jung Kyung Ho và Choi Soo Young vẫn được người hâm mộ soi ra và vô cùng thích thú. Bởi lẽ, đây là lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cùng nhau tại sự kiện sau 8 năm hẹn hò, nên người hâm mộ rất mong đợi vào những tương tác của cả hai. 

Ngay từ thảm đỏ, Choi Soo Young đã khiến người hâm mộ không khỏi “há hốc” vì vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của mình. Nữ ca sĩ/ diễn viên chọn cho mình chiếc váy đỏ hai dây với đường xẻ cao vô cùng nổi bật, giúp khoe trọn vai trần và đôi chân thon dài vốn có. Từ nhan sắc đến thần thái của Soo Young trên thảm đỏ MAMA đều không làm người hâm mộ thất vọng. 

voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh4
Soo Young nổi bật trên thảm đỏ MAMA với chiếc váy đỏ quyến rũ
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-6
 
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh7
Nhan sắc mặn mà của nữ diễn viên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa

Nam diễn viên Jung Kyung Ho cũng không hề kém cạnh khu xuất hiện như một quý ông khi diện áo măng tô dáng dài. Đáng nói, nam diễn viên không xuất hiện một mình mà còn cùng với Yoo Yeon Seok, “người anh em” thân thiết của mình trong bộ phim Hospital Playlist. Màn xuất hiện cực ngầu, cực bảnh của hai “anh chú” đã khiến người hâm mộ không ngừng hú hét vì phấn khích. Thậm chí, nhiều fan còn nhiệt liệt “đẩy thuyền” Yoo Yeon Seok - Jung Kyung Ho vì cả hai quá đáng yêu. 

voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh8
Jung Kyung Ho cũng vô cùng lịch lãm, phong độ
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh9
Bộ đôi nam diễn viên Jung Kyung Ho - Yoo Yeon Seok xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh10
 
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh11
Cả hai đáng yêu thế này bảo sao fan không nhiệt liệt đẩy thuyền

Ngoài ra, Yoo Yeon Seok và Jung Kyung Ho cũng có màn hội ngộ với Jeon Mi Do và Jung Moon Sung khiến các fan hâm mộ bộ phim Hospital Playlist sướng rớn. Sau khi phần 1 của bộ phim kết thúc, các diễn viên vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên hẹn hò, ủng hộ nhau trong công việc. Màn hội ngộ trên thảm đỏ MAMA 2020 lần này càng khiến các fan thầm mong đợi vào phần 2 của bộ phim Hospital Playlist trong thời gian sắp tới. 

Xem thêm: Hospital Playlist phần 2 xác nhận ghi hình vào tháng 12, fan tiếc hùi hụi vì nam diễn viên này sẽ không tham gia

voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh12
 
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh13
Dàn sao Hospital Playlist hội ngộ

Mặc dù rất kín đáo và hạn chế tương tác với Soo Young, thế nhưng Jung Kyung Ho vẫn bị soi ra chi tiết nhỏ chứng minh mối liên kết giữa hai người. Theo đó, nhiều fan hâm mộ đã nhận thấy rằng chiếc áo măng tô đen mà Jung Kyung Ho diện có đường viền màu đỏ, cùng màu với chiếc váy của Soo Young. Có thể thấy, nam diễn viên đã rất dụng tâm trong việc lựa chọn trang phục, sao cho vẫn phù hợp với concept trắng đen, nhưng vẫn có liên quan với bạn gái của mình. 

voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh14
Dù chỉ là một chi tiết nhỏ những cũng đủ làm fan của cả hai sướng rơn

Soo Young và Jung Kyung Ho từng gây sốt cộng đồng fan hâm mộ khi bị Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò vào năm 2014. Tuy nhiên, cả hai đã hẹn hò từ năm 2012 và đã có 8 năm bên nhau vô cùng hạnh phúc. Dù khá kín tiếng và luôn hạn chế xuất hiện cùng nhau để tránh những ồn ào không đáng có, nhưng khi tham gia các chương trình thực tế và được hỏi về đối phương, cả hai vẫn luôn dành cho nhau những chia sẻ vô cùng chân thành và tốt đẹp. Cũng chính điều này mà chuyện tình của cả hai luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng của người hâm mộ. 

Xem thêm: SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu

voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh15
Ảnh hẹn hò tự như ngôn tình của Jung Kyung Ho và Soo Young
voh-jung-kyung-ho-soo-young-tham-do-mama-2020-anh16
Không cần quá ồn ào, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau gần 1 thập kỷ

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua