Cứ mỗi một thế hệ idol group là SM lại có một Sooyoung, không biết đến gen 4 thì sao?

(VOH) - Gần đây, có thông tin SM sắp debut nhóm nhạc nữ mới, đi đầu cho nhóm gen 4 đầu tiên của mình đã thu hút không ít bàn tán về việc 'không biết nhóm mới này lại có người tên Sooyoung không'?

Nguyên nhân của những bàn luận này là xuất phát từ việc nhiều người hâm mộ dạo gần đây bỗng phát hiện ra một sự trùng hợp đầy thú vị giữa các nhóm nhạc nữ hàng đầu của SM Entertainment. Đó chính là... cứ trong mỗi một thế hệ idol group khác nhau, thì SM sẽ có ít nhật một nhóm nhạc nữ hàng đầu, mà trong mỗi một nhóm nhạc đó nhất định sẽ có một thành viên tên là Soo Young.

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-1

Thật là một sự trùng hợp thú vị đúng không nào? Vì thế, nhiều người đã rất tò mò về nhóm nhạc sẽ đại diện cho SM tham gia vào sàn đấu của thế hệ idol thứ 4 là ai, gồm những thành viên nào và liệu trong nhóm đó sẽ lại có người tên là Soo Young nữa hay không? 

Tuy nhiên, nhóm thứ 4 là ai thì vẫn là ẩn số. Nhưng 3 cô Soo Young trước đó thì toàn là "thần tượng vạn năng" đấy nhé! Nào cùng điểm lại các Soo Young của SM qua các thế hệ girl group trong từng thời kỳ nhé!

SES Yoo Soo Young

Là một trong những nhóm nhạc thần tượng đầu tiên của làn sóng Hallyu, SES đồng thời cũng là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất khi ấy, do SM Entertainment đào tạo và quản lí, được thành lập vào năm 1997. Trong SES, có một thành viên tên là Yoo Soo Young, nghệ danh là Shoo, cô ấy chính là thành viên đảm nhận vai trò rap chính cho nhóm. 

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-2
SES trước đây vô cùng thành công. Mãi nhiều năm về sau, SES vẫn luôn là thần tượng của các thế hệ đàn em.

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-3
Còn đây là Shoo. Cô Soo Young đầu tiên của SM girl group.

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-4
Shoo sinh năm 1981, ra mắt công chúng khi chưa được 16 tuổi

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-5
Còn hiện nay thì chị Shoo đã chuẩn bị bước qua độ 40 mất rồi.

SNSD Choi Soo Young

Nhắc tới SNSD thì còn có ai mà không biết. Đâu chỉ là tường thành của các nhóm nhạc nữ thuộc thế hệ thứ 2, SNSD còn được coi là "tường thành của tường thành" trong mọi thế hệ idol vì trước nay chưa từng có bất cứ nhóm nhạc nữ nào có thể vượt qua được những kỷ lục mà SNSD từng có được. Cũng như chưa từng có bất cứ nhóm nhạc nữ đạt được phong độ "mạnh vượt bật" của SNSD năm xưa. 

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-6
Hiện nay, Dù Black Pink có nổi tiếng toàn cầu. Twice có lượng fan đông đến mấy và Red Velvet có đặc biệt ra sao thì cũng vẫn là những nhóm nhạc nữ không thể "nuốt chửng" boygroup. Đó là điều mà chỉ có SNSD năm xưa mới làm được.

Là một trong chân những thành viên giữ vai trò nhảy chính, Soo Young tuy không có thế mạnh về giọng hát như Taeyeon, Jessica, Seohyun hay Tiffany nhưng cô ấy có một đôi chân dài hoàn hảo cùng khả năng diễn xuất được giới chuyên môn công nhận. Nhiều năm gần đây, Choi Soo Young đã khẳng định được bản thân qua rất nhiều vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, Soo Young còn được coi là một trong những "thánh lầy" của SNSD, nên cô ấy cũng rất nổi tiếng với các show truyền hình thực tế.

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-7
Choi Soo Young sinh năm 1990, debut cùng SNSD vào năm 17 tuổi.

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-8
Thời gian thấm thoát thoi đưa, mới đây mà Soo Young đã trở thành một tiền bối lão làng với kinh nghiệm 13 năm trong nghề rồi.

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-9
Hiện tại cô ấy vẫn nổi tiếng, thành công và hạnh phúc bên cạnh bạn trai 8 năm của mình.

Red Velvet Park Soo Young

Joy của Red Velvet không chỉ là thành viên có thời gian thực tập ngắn nhất nhóm mà còn là một trong những thần tượng được đào tạo ít tốn thời gian nhất của SM. Được biết, Joy gia nhập SM thông cuộc thi tuyển chọn S.M. Global Audition ở Seoul vào năm 2012 và được nhận vào từ khi ấy. Chỉ sau 2 năm làm trainee dưới mái nhà SM, cô gái sinh năm 1996 có tên Park Soo Young này đã chính thức được ra mắt dưới tư cách là một mẫu của nhóm nhạc đại điện cho Gen 3 của ông lớn SM - Red Velvet, nghệ danh là Joy. 

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-10
Ngoại hình tươi sáng, giọng hát trong trẻo. Sở trường của Joy chính là hát nhạc Trot.

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-11

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-12
Vốn dĩ là thành viên có ngoại hình ngây thơ, trong sáng nhất nhóm nhưng...

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-13

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-14

VOH-SM-Soo-Young-qua-cac-the-he-anh-15
Không ngờ càng trưởng thành, Joy lại càng trở nên quyết rũ đến khó cưỡng.

Joy và Seulgi (Red Velvet) trở thành idol đầu tiên đọc thông báo cho tàu điện ngầm: Thời gian tới, khi đi tàu điện ngầm ở Hàn Quốc mọi người đã có thể nghe được hai giọng nói ngọt ngào của Joy và Seulgi.
SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu: Gửi xe đồ ăn tới phim trường của bạn gái có lẽ chính là 'đam mê' của Jung Kyung Ho đấy các nàng ạ! Lần nào Soo Young có phim mới cũng làm thế nha!