Sau 10 năm, Dương Mịch vẫn cực kỳ thân thiết bên Lưu Thi Thi nhưng né tránh Đường Yên

(VOH) - Mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Dương Mịch, Đường Yên sau 10 năm có thực sự rạn nứt như lời đồn?

Tối ngày 2/12/2020, COSMO Glam Night 2020 vẫn diễn ra hoành tráng và xôm tụ như mọi năm khi quy tụ được dàn sao hạng A đình đám từ Tào Hồng, Lưu Mẫn Đào, Huỳnh Dịch, Xa Thi Mạn, Trương Quân Ninh cho đến Tống Thiến, Mã Tư Thuần, Nghê Ni, Lý Thấm, Thái Từ Khôn, Quan Hiểu Đồng, Mạnh Mỹ Kỳ, Lưu Vũ Hân, Lưu Vũ Ninh, Châu Vũ Đồng, Hồ Nhất Thiên,... Vì tình hình dịch bệnh covid-19 vẫn chưa qua đi nên đêm hội COSMO năm nay đã hoàn toàn vắng bóng các tên tuổi nổi bật khác trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan,... Tuy nhiên, sự kiện vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người mà trong đó, chính là sự hội ngộ hiếm hoi sau 10 năm của đầy đủ "ba tỷ muội Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" Dương Mịch, Đường Yên và Lưu Thi Thi

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh1
Cuộc hội ngộ của những mỹ nhân hàng đầu Cbiz tại COSMO Glam Night 2020

Tại đây, Lưu Thi Thi bị bóc phốt là "mỹ nhân bận rộn" nhất Lễ trao giải COSMO 2020 vì phải "giao lưu văn hóa" với quá nhiều người. Đặc biệt, sự thân thiết giữa cô và Dương Mịch cũng như Đường Yên hay Nghê Ni đã trở thành hot-trend trên mạng xã hội, những tấm ảnh cười đùa phớ lớ giữa cô và các người đẹp trong đêm hội trở thành món đặc sản được dân mạng liên tục truyền tay nhau. Có thể thấy, Lưu Thi Thi không những là mỹ nhân nói không với scandal mà đến cách cô giữ gìn các mối quan hệ của mình cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh2
Lưu Thi Thi, ngôi sao thân thiện và lành tính nhất Cbiz

Lưu Thi Thi, Nghê Ni khiến fan Lưu Kim Tuế Nguyệt hú hét đòi chiếu phim

Tại hôm diễn ra sự kiện, Lưu Thi Thi là người sớm hơn Dương Mịch và Đường Yên, bà xã Ngô Kỳ Long còn cùng Nghê Ni tay trong tay đi thảm đỏ, để lại không ít loạt ảnh chị chị em em khiến người người la ó, nhà nhà hú hét. Bởi ai cũng biết, Nghê Ni và Lưu Thi Thi không những là bạn bè thân thiết mà cả hai hiện còn đang có chung một bộ phim bách hợp chuẩn bị phát sóng là Lưu Kim Tuế Nguyệt. Cho nên, sự thân mật của hai mỹ nhân lại càng khiến fan thêm phần phấn khích, nôn nao đến ngày chiếu phim. 

Sau buổi lễ, nhiều người còn liên tục reup lại những hình ảnh hậu trường siêu nhắng của bộ đôi, hashtag Lưu Kim Tuế Nguyệt đòi nhà sản xuất nhanh chóng đưa phim lên sàn vì hai nữ chính đã kích thích tinh thần fangirl của khán giả quá rồi.

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh3
Chẳng những thân thiết mà còn cực kỳ ăn ý. Giá mà chị Thi chưa có chồng thì hẳn là mọi người phải chèo thuyền cho hai chị mất thôi.
VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh4
 
VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh5
Lại còn nhìn nhau cười tình tứ thế này thì ai mà chịu nỗi.
VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh6
Chuyện tình bách hợp của hai bà chị làm con dân thiên hạ không thể ngồi yên một giây phút nào.

Đường Yên thân thiết với Lưu Thi Thi, Tống Thiến nhưng né tránh Dương Mịch

Tại sự kiện thảm đỏ, sau Lưu Thi Thi thì Dương Mịch bắt đầu có mặt từ giữa chương trình, còn Đường Yên phải tới tận cuối mới xuất hiện. Có thể thấy, ngay từ giây phút sảy chân trên thảm đỏ, hai người đã cố tình tránh chạm mặt nhau.

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh7
 

Vì Dương Mịch đã nhiều lần dính tin đồn bị hội khuê mật cạch mặt, nên nhất cử nhất động của vợ cũ Lưu Khải Uy, đều nằm trong tầm ngắm của fan, nhất là vào những dịp mà bạn thân một thời chạm mặt nhau như thế này. Chính vì đó, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao với loạt khoảnh khắc hậu trường sự kiện khi mà Đường Yên chỉ trò chuyện thân thiết cùng Lưu Thi Thi chứ không hề có mặt Dương Mịch.

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh8
Đường Yên né tránh Dương Mịch nhưng lại cười đùa vui vẻ với Lưu Thi Thi.
VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh9
Lưu Thi Thi và Đường Yên lôi lôi kéo kéo trên sân khấu lúc chụp ảnh bế mạc.

Trong khi không có bức hình nào chụp chung với Dương Mịch ở hậu trường thì bà xã La Tấn lại có thể cười đùa vui vẻ bên cạnh Tống Thiến, một người đồng nghiệp mà trước nay được cho là không có mấy liên hệ với cô vì cả hai chỉ thuần là đồng nghiệp trong nghề chứ cũng chưa từng hợp tác chung hay có bất cứ mối quan hệ thân thiết nào ngoài đời.

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh10
Cười đùa phớ lớ cùng Tống Thiến nhưng lại không đoái hoài tới Dương Mịch.
VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh11
Khung hình đắt giá nhất ngày hôm ấy, nguyên dàn tiểu hoa 8x đứng cạnh nhau: Tống Thiến, Đường Yên, Nghê Ni, Mã Tư Thuần, Đồng Lệ Á. Chỉ có mình Lưu Vũ Xuân bị lạc quẻ chốn nhốn nhao.

Tình bạn của Lưu Thi Thi và Dương Mịch vẫn bền chặt sau 10 năm

Trong khi Đường Yên và Dương Mịch liên tục né tránh nhau như nhằm khẳng định việc chị em rạn nứt đã là sự thật thì Lưu Thi Thi lại trở thành tâm điểm khi cô nàng vừa có thể thân thiết với Đường Yên lại vừa có thể vui vẻ bên Dương Mịch.

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh12
 
VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh13
Trên sân khấu, Lưu Thi Thi cười đùa, trêu ghẹo Dương Mịch khi cô nàng phát biểu, cho thấy sự thân thiết của hai người sau 10 năm vẫn không thay đổi.

Tại một sự kiện cách đây không lâu của VOGUE vào tối ngày 19/11, Lưu Thi Thi và Dương Mịch cũng đã có màn hội ngộ cực kỳ thân thiết cùng với Trần Vỹ Đình. Chứng minh tình bạn không hề có chút lung lay sau nhiều đồn đoán rạn nứt giữa hai nàng tiểu hoa.

VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh14
 
VOH-Luu-Thi-Thi-Duong-Yen-Duong-Mich-Nghe-Ni-anh15
Cả ba còn có ảnh selfie thân thiết cùng tổng biên tập Vogue và Trương Quân Ninh.

Dương Mịch, Đường Yên và Lưu Thi Thi từng rất thân thiết sau khi cùng hợp tác trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Sau đó, trong lễ cưới của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, Đường Yên cũng là phù dâu duy nhất có mặt. Tuy nhiên, tới đám cưới của Đường Yên thì Dương Mịch lại hoàn toàn không xuất hiện. Điều này càng chứng minh chuyện tình bạn giữa hai người đã thực sự tan vỡ, đến Lưu Thi Thi cũng không thể làm cầu nối được cho họ.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua