Tổng hợp loạt khoảnh khắc đáng nhớ tại COSMO 2020: Hình Phi rớt tóc giả, Dương Mịch sợ tụt váy

(VOH) - Một mùa COSMO Glam Night nữa lại tiếp tục diễn ra, không chỉ đốt mắt người nhìn bởi sự xuất hiện lộng lẫy của dàn sao hạng A đình đám mà còn mang đến không ít trận cười ra nước mắt cho fan.

Đã lâu lắm rồi, Cbiz mới có sự kiện siêu khủng quy tụ dàn sao hạng A đình đám nhất xứ Trung như thảm đỏ COSMO diễn ra tối ngày 2/12. Các mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz như Đường Yên, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Nghê Ni, Quan Hiểu Đồng, Lý Thấm,... liên tục gây ấn tượng với những hình ảnh khoe nhan sắc, vóc dáng đỉnh cao.

Vậy nhưng, điều khiến COSMO Glam Night, một lễ hội thời trang sang trọng bật nhất chiếm sóng mạng xã hội không phải là loạt ảnh event đẹp như họa báo kia mà chính là loạt khoảnh khắc hài hước khiến các fan cười đến xỉu lên, xỉu xuống của dàn mỹ nam, mỹ nữ đình đám này.

Hình Phi bị rớt tóc giả no.1 hot-search

Một sự cố hy hữu đã xảy ra trên thảm đỏ lễ hội thời trang COSMO ngày hôm qua và nhanh chóng leo lên dẫn đầu hot-search chính là việc Hình Phi vô tình làm rơi tóc giả trong lúc đưa tay vuốt tóc, chuẩn bị làm dáng chụp hình. Cụ thể, khi vừa đặt bút ký tên tại phông nền chụp ảnh, Hình Phi quay ra vừa vuốt tóc, chuẩn bị để lại vài shoot ảnh high fashion nhưng ngay lúc này, một phần tóc giả của cô nàng bỗng dưng không chào mà rớt khiến người đẹp "Gửi Thời Thanh Xuân" hốt hoảng và có phần quê xệ.

Mặc dù khá bối rối và lúng túng nhưng Hình Phi vẫn có một pha xử lí khá chuyên nghiệp là nhanh chóng lấy lại bình tĩnh, tiếp tục niềm nỡ, rạng rỡ cười trước ống kính.


Chụp ảnh xong, bước vào khu vực phỏng vấn, Hình Phi chia sẻ về sự cố của mình: "Vừa nãy tóc giả của tôi bị rơi ra. Thật ngại quá, lúc nãy chỉ định vuốt tóc nhẹ thôi, ai ngờ bị rớt như vậy"

Tổng hợp loạt khoảnh khắc đáng nhớ tại COSMO 2020: Hình Phi rớt tóc giả, Dương Mịch sợ tụt váy 1
Tạo hình của Hình Phi tại sự kiện hôm qua

Sau khi sự kiện kết thúc, Hình Phi còn hài hước đăng lại hình ảnh của đoạn tóc giả lên trang cá nhân với dòng trạng thái dở khóc dở cười: "Khá là hói".

Tổng hợp loạt khoảnh khắc đáng nhớ tại COSMO 2020: Hình Phi rớt tóc giả, Dương Mịch sợ tụt váy 2
Tấm ảnh khiến ai cũng bật cười khi nhìn thấy của Hình Phi

Trương Manh nói Thái Từ Khôn là chính mình no.4 hot-search

Trương Manh đảm nhận vai trò MC thảm đỏ trong Lễ hội thời trang COSMO tối qua, xuyên suốt quá trình diễn ra sự kiện cô tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp cho đến khi Thái Từ Khôn xuất hiện thì hình tượng của nữ MC sang chảnh đã bị đánh sập hoàn toàn khi cô nàng phấn khích reo hò từ xa, hệt như fangirl chính hiệu. Nữ diễn viên còn xin chụp hình chung với đàn em và liên tục nhún nhảy, khen Thái Từ Khôn đẹp trai. Tuy nhiên, có gì đó sai sai khi mà cô lại nói rằng: "Thái Từ Khôn đẹp trai chẳng khác nào một IKUN chính hiệu".

Tổng hợp loạt khoảnh khắc đáng nhớ tại COSMO 2020: Hình Phi rớt tóc giả, Dương Mịch sợ tụt váy 3
Ơ! Thế chẳng lẽ IKUN đang đứng trước mặt chị đây là đồ giả ạ?

Váy quá nặng, Dương Mịch khổ sở ôm ngực vì sợ tụt

Là một trong những tên tuổi có sức hút nhất đêm hội, Dương Mịch trở thành mỹ nhân nổi bật nhất nhì thảm đỏ với visual đỉnh cao ở tuổi 34. Diện trên người bộ trang phục khá hoành tráng, Dương Mịch thực sự tỏa sáng như một nàng công chúa. Tuy nhiên, với những ai theo dõi livestream thảm đỏ, sẽ dễ dàng nhận ra khoảnh khắc bối rối xen lẫn ngượng ngùng của mẹ Tiểu Gạo Nếp khi cô nàng liên tục phải ôm ngực, kéo áo, vì sợ tụt váy.

Lưu Vũ Hân chỉ có thể lếch đi vì bộ đồ 10kg

Trả lời phỏng vấn tại lễ hội thời trang COSMO tối qua, Lưu Vũ Hân cho biết đây là lần đi thảm đỏ nặng nề nhất của mình bởi bộ trang phục đang mặc trên người nặng đến 10 kg. Trước khi đi thảm đỏ, có một video ghi lại cảnh Lưu Vũ Hân di chuyển lạch bạch như một chú chim cánh cụt trong hậu trường vì trang phục quá nặng.

 

Quan Hiểu Đồng đắp trứng chiên lên người

Xuất hiện lộng lẫy khi diện chiếc váy với phần trên bó sát body khoe vòng eo săn chắc, Quan Hiểu Đồng nào có ngờ rằng mình lại vô tình trở thành trò cười của cư dân mạng khi phần áo croptop của cô có hoa văn và màu sắc na ná với món bánh trứng hành.

Tổng hợp loạt khoảnh khắc đáng nhớ tại COSMO 2020: Hình Phi rớt tóc giả, Dương Mịch sợ tụt váy 4
 Nhìn hai hình ảnh được đặt lên bàn cân so sánh, bạn có thấy chúng giống nhau?

Âu Dương Na Na hóa chim cánh cụt vì bộ váy high fashion

Chẳng chịu thua chị kém em, "thần đồng cello xứ Đài" Âu Dương Na Na cũng quyết tâm đổi mới hình ảnh bằng việc diện một chiếc váy bó sát body. Chỉ có điều, chiếc váy quá chật đã vô tình phản chủ khiến Na Na bước đi vô cùng khó khăn. Nhưng đối với cộng đồng mạng, chiếc váy này đã có công rất lớn vì đã mang đến không ít cảnh tượng buồn cười cho người xem.

Na Na gặp khó khăn trong việc đi lại, và thế là khoảnh khắc vừa buồn cười, vừa đáng yêu đã xuất hiện.

Vì váy quá bó, Na Na dù cố gắng đuổi theo đàn chị phía trước nhưng vẫn không sao đuổi kịp, dáng chạy lạch bạch của cô giống hệt chú chim cánh cụt đáng yêu. Studio của Na Na cũng đã tổng hợp lại khoảnh khắc "Na Na hoá thành chim cánh cụt" tại sự kiện cho thấy ngay cả trong cánh gà, cô nàng cũng gặp không ít khó khăn với chiếc váy này.

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:


Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua