Biểu cảm đáng yêu của Thùy Tiên khi gặp gỡ Bella Ranee và Billkin Putthipong

(VOH) - Nàng hậu rất vui mừng khi được gặp gỡ 2 ngôi sao đình đám Thái Lan cùng một lúc.

Vừa qua, chiếc VLOG mới của Hoa hậu Thùy Tiên đã nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng Việt Nam. Cụ thể, đoạn clip dài hơn 30 phút đã ghi lại quá trình quay quảng cáo cho Lazada tại Thái Lan của cô nàng. Đáng nói, loạt biểu cảm đáng yêu của người đẹp sinh năm 1998 khi được gặp gỡ 2 ngôi sao hàng đầu xứ sở Chùa Vàng là Bella RaneeBillkin Putthipong khiến dân tình thích thú.

Chiếc VLOG ghi lại hành trình làm việc của Thùy Tiên tại Thái Lan, được gặp gỡ Billkin Putthipong và Bella Ranee
loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-thuy-tien-khi-gap-go-billkin-va-bella-ranee-7
Tấm ảnh gây sốt dạo gần đây khi Thùy Tiên được chụp cùng Billkin và Bella 

Đầu tiên, khi bước ngang qua Billkin, Thùy Tiên đã gửi lời chào hỏi đến nam ca sĩ và không quên kèm theo câu “Tôi thích bạn lắm” vô cùng dễ thương. Đặc biệt, khi biết được trợ lý của mình là fan cứng của mỹ nam Thái Lan, cô nàng đã không ngừng buông lời trêu chọc.

loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-thuy-tien-khi-gap-go-billkin-va-bella-ranee-1
Khi gặp được Billkin, Thùy Tiên đã thổ lộ "Tôi thích bạn lắm" bằng tiếng Thái với anh chàng
loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-thuy-tien-khi-gap-go-billkin-va-bella-ranee-2
Mỹ nam xứ sở Chùa Vàng đã đáp lại bằng lời cảm ơn. Được biết, Billkin Putthipong chính là thần tượng của trợ lý Thùy Tiên
loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-thuy-tien-khi-gap-go-billkin-va-bella-ranee-3
Nàng hậu vì vậy đã không quên chọc ghẹo anh chàng trợ lý của mình

Tiếp theo, Thùy Tiên cũng có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nữ diễn viên nổi tiếng Bella Ranee ngay tại hậu trường. Biểu cảm ngượng ngùng của người đẹp khi được gặp gỡ thần tượng đã khiến dân tình thích thú. Nàng hậu đã nhanh chóng bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình đến nữ chính Nhân Duyên Tiền Định và nhận được lời cảm ơn của Bella.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên lộ ảnh nhập viện với gương mặt xơ xác, tình trạng sức khỏe gây xót xa

loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-thuy-tien-khi-gap-go-billkin-va-bella-ranee-4
Thùy Tiên sau đó còn cơ hội gặp gỡ Bella Ranee ở hậu trường photoshoot cho Lazada. Những cử chỉ đáng yêu của Thùy Tiên nhận được nhiều lời ngợi khen của cộng đồng mạng.
loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-thuy-tien-khi-gap-go-billkin-va-bella-ranee-5
Cô nàng cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tác phẩm Nhân Duyên Tiền Định và nhân vật Karadade/Gaysorn mà Bella đảm nhận ở bản truyền hình và điện ảnh

Đây không phải lần đầu tiên Thùy Tiên có những tương tác đáng yêu với các sao Thái đình đám. Trước đó, cô nàng cũng có màn gặp gỡ thân mật với ngọc nữ đình đám Baifern Pimchanok. Được biết, đây cũng là lần làm việc cho Lazada vào tháng 4 vừa qua.

loat-bieu-cam-dang-yeu-cua-thuy-tien-khi-gap-go-billkin-va-bella-ranee-6
Thùy Tiên cũng từng có cơ hội gặp gỡ ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok vào tháng 04 cho chiến dịch quảng cáo của Lazada

Nàng hậu sinh năm 1998 hiện đang là một trong những người đại diện của Lazada tại thị trường Việt Nam. Như vậy, người hâm mộ ắt hẳn sẽ được nhìn thấy thêm nhiều khoảnh khắc dễ thương giữa Thùy Tiên cùng với các sao Thái Lan nổi tiếng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet