Hoa hậu Thùy Tiên phản ứng ra sao khi kết thúc nhiệm kì trong ồn ào?

(VOH) - Thùy Tiên, nàng hậu đại diện Việt Nam vinh dự đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Grand International năm 2021, lại phải kết thúc nhiệm kì trong ồn ào đáng tiếc.

Những ngày gần đây, thông tin xoay quanh cuộc thi Miss Grand International luôn đặc biệt thu hút sự quan tâm của công chúng. Mặc dù sự kiện đã kết thúc 5 ngày, nhưng những lùm xùm về chủ nhân của chiếc vương miện vẫn còn đó.

Miss Grand International 2022 bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội khi phần thi của Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân bị đánh giá thấp. Người hâm mộ Việt lại càng bất bình hơn trước các buổi livestream của chủ tịch Nawat. Theo đó, ông liên tục công khai "chê bai" ngoại hình đại diện Việt Nam khiến fans nổi giận. 

Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã vì kết thúc nhiệm kỳ trong ồn ào 1
Ông Nawat bị fan Việt chỉ trích vì miệt thị ngoại hình Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Trong lúc “dầu sôi lửa bỏng”, Á hậu 5 Yuvna Rinishta tiếp tục tố ban tổ chức Miss Grand International đã đưa ra phát ngôn sai sự thật về việc người đẹp từ bỏ danh hiệu do không đáp ứng nhu cầu trong hợp đồng. Một lần nữa, làn sóng thịnh nộ từ cộng đồng fan sắc đẹp nổi lên khi cho rằng cuộc thi này không khác gì một “gánh xiếc”.

Xem thêm: Kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên vẫn để lại dấu ấn cực kỳ sâu đậm nhờ bài phát biểu bằng 4 thứ tiếng

Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã vì kết thúc nhiệm kỳ trong ồn ào 2
Á hậu 5 Yuvna Rinishta bất ngờ "bóc phốt" ban tổ chức Miss Grand International.

Đứng trước những luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ mới nhất liên quan đến cuộc thi. Tối ngày 29/10, nàng hậu trò chuyện cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Cô cho biết hơn 10 tháng đương nhiệm trên cương vị hoa hậu quốc tế là khoảng thời gian đẹp nhất của mình.

Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã vì kết thúc nhiệm kỳ trong ồn ào 3
Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ cảm nghĩ về nhiệm kì của mình.

Tuy nhiên, Thùy Tiên đã rất buồn bã tiết lộ những ồn ào vừa qua khiến mình phải suy nghĩ nhiều hơn. Nàng hậu mong muốn được kết thúc nhiệm kì trong vui vẻ nhưng làn sóng chỉ trích từ công chúng quá lớn. Thùy Tiên nói: "Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hi vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kì hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi".

Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã vì kết thúc nhiệm kỳ trong ồn ào 4
Người đẹp có mối quan hệ thân thiết với chủ tịch cuộc thi.

Nàng hậu Việt Nam cũng ngầm thừa nhận, Hoa hậu Hoà bình Thái Lan Engfa Wahara đã được ưu ái quá đặc biệt. Song, Thùy Tiên hi vọng cư dân mạng hãy đối xử nhẹ nhàng hơn với các thí sinh.

Miss Grand International 2021 bộc bạch: "Có thể có những kết quả không làm các bạn hài lòng nhưng chúng ta không nên chỉ trích cô gái nào cả. Chúng ta không muốn ai chỉ trích đại diện nước nhà thì cũng không nên bình luận tiêu cực về những cô gái khác. Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn".

Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã vì kết thúc nhiệm kỳ trong ồn ào 5
Cô cũng thừa nhận hành động rõ "ưu ái" Á hậu 1 Thái Lan từ chủ tịch Nawat.

Ngoài ra, ngay khi vừa kết thúc nhiệm kì của mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Tiên cùng “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung ghé thăm mái ấm tình thương dành cho trẻ mồ côi tại Jakarta, Indonesia. Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu sinh năm 1998 chia sẻ về chuyến đi lần này: “Với những món quà, nhu yếu phẩm mà đoàn mang đến, Tiên mong sẽ giúp trung tâm có điều kiện tốt hơn trong việc chăm sóc các em trưởng thành. Hi vọng niềm vui và sự hạnh phúc sẽ luôn bên các em mỗi ngày”.

Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã vì kết thúc nhiệm kỳ trong ồn ào 6
Thùy Tiên luôn xuất hiện một cách gần gũi và thân thiện.
Hoa hậu Thùy Tiên buồn bã vì kết thúc nhiệm kỳ trong ồn ào 7
Thùy Tiên và bà Kim Dung đã ghé thăm các trẻ em mồ côi ở Indonesia sau khi người đẹp kết thúc nhiệm kì.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là một trong những hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện trong suốt nhiệm kỳ của mình. Cô đã ghé thăm không ít quốc gia khác trên thế giới và lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái đến cộng đồng khiến người hâm mộ Việt Nam tự hào.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.