Hoa hậu Thùy Tiên có động thái bất ngờ liên quan đến Quang Linh Vlog

(VOH) - Hành động kỳ lạ của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên liên quan đến anh chàng Quang Linh Vlog khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Trước đó, người đẹp chưa từng ưu ái ai nhiều đến vậy.

Tối ngày 10/11, Hoa hậu Thùy Tiên khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi đổi ảnh đại diện trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, bức ảnh người đẹp sinh năm 1998 cập nhật là khoảnh khắc rạng rỡ của Quang Linh Vlog và Lôi Con. Đi kèm với bức ảnh này, Hoa hậu Thùy Tiên viết: "Có chơi có chịu".

Không chỉ có mỗi nàng hậu Thùy Tiên “phát tín hiệu” mà ngay cả đối phương cũng có động thái “đáp trả” cô nàng. Sau hành động của Miss Grand International 2021, Quang Linh Vlog cũng đổi ảnh đại diện trên trang Facebook thành bức ảnh của nàng hậu.

Hoa hậu Thùy Tiên có động thái bất ngờ liên quan đến Quang Linh Vlog 1
Động thái "gây bão" mạng xã hội của cặp đôi

Trước hành động đầy bất ngờ này, chỉ trong vòng vài giây đầu tiên, tấm hình đại diện của Thùy Tiên nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và nhận về hàng trăm nghìn lượt yêu thích. Có thể thấy, sự trùng hợp này khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", nhiều người tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi và tự hỏi liệu rằng ẩn ý đằng sau hành động này có phải là chuyện tình của cả hai hay không?

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về vụ kiện với chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khẳng định 'Tôi bị hại'

Hoa hậu Thùy Tiên có động thái bất ngờ liên quan đến Quang Linh Vlog 2
Nhiều cư dân mạng liên tục thắc mắc về ẩn ý của hành động này

Trước ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm, phía Hoa hậu Thùy và Quang Linh Vlog hiện tại giữ im lặng. Thực chất đây chỉ là hình phạt mà Thùy Tiên phải chịu trong kèo "cá cược" với team Châu Phi khi họ cùng nhau livestream bán hàng từ thiện. Cô buộc phải đổi ảnh đại diện trong vòng 3 ngày theo lời thách thức. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người hâm mộ thắc mắc là vì sao Quang Linh thắng thế vẫn chấp nhận đổi hình của Miss Grand International 2021.

Hoa hậu Thùy Tiên có động thái bất ngờ liên quan đến Quang Linh Vlog 3
Một số người cho rằng Quang Linh Vlog không cần thay ảnh vì anh là người thắng cuộc, nhưng cuối cùng anh chàng cũng để ảnh Thùy Tiên làm đại diện trang Facebook

Đứng trước những lời gán ghép tình cảm, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên từng lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Quang Linh Vlog. Người đẹp cho biết, cô và Quang Linh Vlog chỉ là những người bạn và không có bất kỳ chuyện tình cảm nào. Song, trong một lần phỏng vấn khác, người đẹp 9x cũng tiết lộ bản thân mong muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

Người đẹp khẳng định: “Riêng với chuyện tình cảm, tôi xin phép đó là một góc nhỏ giấu kín của riêng tôi. Đây cũng là một cách mà tôi duy trì hạnh phúc của riêng mình.”

Hoa hậu Thùy Tiên có động thái bất ngờ liên quan đến Quang Linh Vlog 4
Màn livestream đầy thú vị của cặp đôi

Chia sẻ về hình mẫu bạn trai trong mộng, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên hài hước tâm sự: "Tiêu chí về bạn trai của tôi phải là một người có tâm, có tài. Tuy nhiên, người đó nếu có tiệm bánh bông lan trứng muối nữa thì chắc sẽ được cộng thêm mấy điểm. Bởi, tôi đặc biệt thích ăn bánh bông lan trứng muối, thậm chí còn được mọi người ưu ái gọi là "Hoa hậu bông lan trứng muối".

Hoa hậu Thùy Tiên có động thái bất ngờ liên quan đến Quang Linh Vlog 5
Người đẹp khẳng định mình và Quang Linh Vlog chỉ là bạn

Có thể nói, việc được ghép đôi với Quang Linh Vlog cũng khiến cuộc sống cô ít nhiều bị ảnh hưởng do mọi người bắt đầu để tâm vào các câu chuyện, các mối quan hệ nhiều hơn. Tuy nhiên, Thùy Tiên cũng mong khán giả hãy tập trung vào dự án mà cô và team châu Phi đã đóng góp cho vùng đất này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.