Chờ...

Thùy Tiên khẳng định bản thân bị ‘gài’ trong vụ việc ký giấy nợ

(VOH) - Thùy Tiên xúc động kể về vụ việc mình bị lừa vào năm 2017. Cô cho hay kiện tụng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp nhưng vẫn quyết làm đến cùng.

Trưa ngày 5/11, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có cuộc gặp gỡ báo chí để nói về những ồn ào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang trong những ngày qua. Cô nàng mạnh dạn nói về quá khứ của mình, thời điểm đó, đối phương đã cho là Thùy Tiên là tài năng trẻ tiềm năng của cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, cần tiền đầu tư.

thuy-tien-khang-dinh-ban-than-ba-dang-thuy-trang-gai-1
Thùy Tiên xúc động kể về vụ việc ở quá khứ liên quan đến bà Đặng Thùy Trang

Do đó, bà Trang đã tiếp cận cô nàng, tìm kiếm người hỗ trợ và hứa hẹn nhiều điều với người đẹp sinh năm 1998. Từ đó, việc ký giấy nợ diễn ra. Thùy Tiên thừa nhận đã ký vào tờ giấy ghi nợ 1,5 tỷ đồng từ bà Trang nhưng trên thực tế, cô không nhận được bất kỳ khoản trợ cấp nào từ người này. Nàng hậu thổ lộ "Tôi không nhận được sự hỗ trợ nào. Tôi nhận ra mình bị 'gài'. Sự việc không chỉ xảy ra với một mình tôi mà còn nhiều người khác, đó là những cô gái trẻ mong muốn đi thi sắc đẹp để đổi đời."

thuy-tien-khang-dinh-ban-than-ba-dang-thuy-trang-gai-2
Nàng hậu khẳng định bản thân bị lừa ký giấy nợ. Thời điểm tham gia cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2017 đã không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ bà Trang

Thùy Tiên thừa nhận bản thân đã sai vì niềm tin đặt nhầm chỗ. Cô cũng sợ rằng sẽ thua ở vụ kiện sắp tới, phần thắng chỉ khoảng 50%  vì "giấy trắng mực đen” rõ ràng Thùy Tiên đã ký vào tờ giấy mượn nợ.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về vụ kiện với chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo, khẳng định 'Tôi bị hại'

Song, nàng hậu khẳng định mình không quan trọng chuyện thắng hay thua kiện. Cô chỉ muốn lên tiếng để cảnh báo các cô gái trẻ trước những lời mời gọi của những đơn vị hỗ trợ nhan sắc không đáng tin cậy, làm việc mập mờ. Thùy Tiên tâm sự "Kiện tụng là điều không ai mong muốn. Đây là một bước đi rủi ro cho sự nghiệp của tôi. Giờ tôi chỉ mong mọi người biết rõ nguyên nhân và các bạn trẻ lấy tôi làm kinh nghiệm để tỉnh táo không rơi vào bẫy."

thuy-tien-khang-dinh-ban-than-ba-dang-thuy-trang-gai-3
Cô nàng cho hay kiện tụng lần này ắt hẳn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình, nhưng Thùy Tiên muốn lên tiếng để cảnh báo cho các cô gái trẻ. CEO Sen Vàng - bà Phạm Kim Dung cũng có mặt để động viên "gà cưng"
thuy-tien-khang-dinh-ban-than-ba-dang-thuy-trang-gai-4
Bên cạnh đó, người đẹp cũng thừa nhận hành vi xốc nổi giải quyết vấn đề của mình năm xưa là sai và cô đã kiểm điểm bản thân sâu sắc về việc này trong nhiều năm qua

Trước đó, bà Đặng Thùy Trang gửi đơn kiện Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên TAND quận Gò Vấp (TP.HCM). Bà Trang cho hay Thùy Tiên đề nghị vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ vào năm 2017. Thùy Tiên viết giấy vay tiền, cam kết trả sau khi thắng giải.

thuy-tien-khang-dinh-ban-than-ba-dang-thuy-trang-gai-5
Vụ việc kiện tụng giữa Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang hiện đã được TAND tiếp nhận

Theo lời bà Trang, Thùy Tiên quỵt tiền nợ sau khi cuộc thi kết thúc. Đến tháng 4/2019, Thùy Tiên hẹn bà ra một quán cà phê ở quận Bình Thạnh (TP.HCM) để trả tiền, với điều kiện đưa ra bản gốc giấy vay nợ. Tại đây, Thùy Tiên xé giấy vay nợ và mọi chuyện vẫn chưa được giải quyết.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet