Chờ...

Thùy Tiên khoe loạt ảnh quyến rũ sau màn té ngã tại show thời trang

(VOH) - Cái tên Nguyễn Thúc Thùy Tiên chưa bao giờ hết hot bởi mới đây cô nàng vừa đăng tải loạt ảnh nóng bỏng sau sự cố té ngã bất ngờ trên sàn diễn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên vừa đăng tải loạt ảnh quyến rũ cùng thần thái siêu “chanh sả” của mình. Người đẹp diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tự tin sải bước trên đường phố về đêm lấp lánh ánh đèn. 

Trong những tấm ảnh được đăng tải, Thùy Tiên diện trang phục xuyên thấu khoe đường cong nóng bỏng. Không chỉ vậy, người đẹp lựa chọn lối make up đậm, nhấn nhá sắc sảo để tôn lên sức hút của mình. Vốn đã sở hữu khuôn mặt đẹp, nay lại thêm thần thái cuốn hút thật khiến ai nấy đều không thể rời mắt khỏi cô nàng. 

Thuy-Tien
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong loạt ảnh street style

Được biết trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên từng gặp sự cố trên sàn runway Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 . Cụ thể, nàng hậu quốc tế đảm nhiệm vị trí vedette kết màn trong show diễn cho bộ sưu tập Bướm Hoang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Thế nhưng tình huống bất ngờ xảy ra khi Hoa hậu Thùy Tiên ngã nhào về trước trong sự chứng kiến của toàn thể khách mời, ai nấy đều sửng sốt không hiểu tình hình gì đã diễn ra.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên giải thích về sự cố té ngã trên sàn catwalk, tiết lộ lý do khiến fan xót xa

Thuy-Tien
Người đẹp diện trang phục nóng bỏng

Có thể nói, đây chính là lần đầu tiên Thùy Tiên vấp ngã trên sàn catwalk, đặc biệt là khi cô trở về sau cuộc thi Miss Grand 2021 với chiếc vương miện trị giá 12 tỷ đồng.

Tuy nhiên rất may tình huống bất ngờ trên xảy ra ở cuối đường băng. Với tất cả những kinh nghiệm chinh chiến và catwalk của mình, Hoa hậu Thùy Tiên đã dần lấy lại bình tĩnh và tự tin đứng lên để bước tiếp. Ngay sau khi nàng hậu đứng dậy, hàng loạt tiếng vỗ tay giòn giã của các khách mời như một động lực giúp Thùy Tiên hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. 

Thuy-Tien
Người đẹp bất ngờ té ngã trên sàn diễn

Bỏ qua những sự cố không mong muốn, gần đây Hoa hậu quốc tế cũng nhanh chóng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi cô tự tin khoe với công chúng mình vừa đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn của một trường Đại học Thụy Sĩ.

Thuy-Tien
Thùy Tiên hạnh phúc thông báo tin vui đến người hâm mộ

Thùy Tiên cũng tự hào cho biết: "Đây là trường đào tạo ngành Quản trị Khách sạn có quy mô lớn nhất tại Thụy Sĩ. Tiên rất vinh hạnh và vui mừng khi nhận được thư xác nhận từ trường và đặc biệt mong chờ vào chương trình học sắp tới".

Thuy-Tien
Cô không ngờ bản thân có thể đậu vào một trường top của Thụy Sĩ

Cô cũng đặc biệt thừa nhận bản thân không thể tin nổi mình có thể đậu vào một trường uy tín và “xịn sò” của Thụy Sĩ: "Không thể tin rằng tôi đã làm được. Việc nhận được Học bổng Thạc sĩ này từ một trong 3 trường đào tạo khách sạn tốt nhất trên thế giới rất có ý nghĩa đối với tôi. Tôi biết rằng tôi phải cố gắng hết sức để xứng đáng với cơ hội vinh dự này. Cảm ơn rất nhiều vì đã cho tôi cơ hội này".

Thuy-Tien
Sức hút của Thùy Tiên "không phải dạng vừa"

Có thể nói, dù giờ đây Hoa hậu Thùy Tiên đã dần sắp hết nhiệm kỳ nhưng sức hút của cô đối với khán giả vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Từng hành động, cử chỉ của cô nàng đều khiến netizen mong chờ và dành nhiều yêu thương đối với nàng hậu tài năng này.

Ảnh: FBNV.