Hoa hậu Thùy Tiên giải thích về sự cố té ngã trên sàn catwalk, tiết lộ lý do khiến fan xót xa

(VOH) – Sau khi xảy ra sự cố đáng tiếc, nàng Hậu đã giải thích trên trang cá nhân cũng như gửi lời xin lỗi đến các khán giả.

Vào tối ngày 29/05, tại đêm diễn bế mạc của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 quy tụ nhiều tên tuổi lớn như Á hậu Hoàng Thùy, Diệp Bảo Ngọc, Đinh Ngọc Diệp và MGI Thùy Tiên tham gia biểu diễn. Thùy Tiên được chọn làm vedette cho bộ sưu tập Bướm Hoang của nhà thiết kế Hoàng Hải. Đáng chú ý, sự cố té ngã bất ngờ trên sân khấu của nàng Hậu đã nhanh chóng được bàn tán sôi nổi trên khắp các diễn đàn.

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giải thích về sự cố té ngã trên sân khấu khiến fan xót xa 1
 
Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giải thích về sự cố té ngã trên sân khấu khiến fan xót xa 2
Thùy Tiên được chọn để đảm nhận vị trí vedette của bộ sưu tập Bướm Hoang
Song, sự cố không may xảy ra làm cho nàng Hậu có màn "vồ ếch" trên sân khấu (Nguồn: WordPress)

Sau khi kết thúc sự kiện, Thùy Tiên nhanh chóng có lời giải thích với các phương tiện truyền thông. Cụ thể, tai nạn xảy ra là do một bên giày của cô nàng đã bị tuột và khi xoay người lại bất cẩn đạp vào con bướm của bên còn lại nên mất thăng bằng. Thêm vào đó, nàng Hậu sinh năm 1998 cũng có động thái gửi lời xin lỗi đến các fan của mình trên trang cá nhân.

Xem thêm: Hoa hậu Thùy Tiên đọ sắc ‘căng đét’ cùng ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok, biểu cảm fangirl vô cùng đáng yêu

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giải thích về sự cố té ngã trên sân khấu khiến fan xót xa 3
Vì dây giày một bên quá lỏng khiến cho nàng Hậu bị mất thăng bằng và giẫm phải chiếc còn lại 
Cô nàng đã có lời giải thích phía sau sân khấu khi kết thúc trình diễn (Nguồn: SAIDONDAILY)
hoa-hau-thuy-tien-bi-te-tren-sau-khau-3
Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn nhiều lần xin lỗi các fan của mình trên trang cá nhân

Được biết, đây là lần đầu tiên mà Thùy Tiên tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 với cương vị là Hoa hậu.

Nhiều bạn fan của cô nàng đã để lại nhiều bình luận động viên dưới các bài đăng liên quan đến sự cố này. Có thể nói, dù té ngã nhưng thần thái của Thùy Tiên vẫn rất sang chảnh, khí chất trong bộ váy cắt xẻ vốn được biết là kiểu phục trang ưu thích của cô.

hoa-hau-thuy-tien-bi-te-tren-sau-khau-4
Đây là lần đầu cô nàng đảm nhận vai trò verdette với cương vị là Hoa hậu
hoa-hau-thuy-tien-bi-te-tren-sau-khau-5
Có không ít bình luận gửi lời động viên đến Thùy Tiên

Ngoài ra, cách xử lý tình huống của Hoa hậu cũng nhận được cơn mưa lời khen khi cô nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và hoàn thành phần trình diễn còn lại. Nhiều ý kiến cho rằng Thùy Tiên quả thật đã lĩnh hội và học hỏi rất tốt những gì “cô giáo” Minh Tú chỉ dạy.

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng giải thích về sự cố té ngã trên sân khấu khiến fan xót xa 7
Thùy Tiên được Minh Tú hướng dẫn rất kĩ lưỡng về các kĩ năng catwalk

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998 và từng giành top 5 ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam vào năm 2018. Đến năm 2021, nhờ vào biểu hiện xuất sắc, thông minh, sắc sảo mà người đẹp đã giành được ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021 tại Thái Lan.

Ảnh: chụp màn hình, Tổng hợp