Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan

(VOH) - Người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình hình sức khỏe của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Sáng ngày 8/3, trên trang fanpage chính thức của Miss Grand International đã đưa ra thông báo về việc Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên dương tính với Covid-19. Do đó, chuyến bay đến Nam Mỹ của Thùy Tiên sẽ phải tạm hoãn. Lịch trình mới của cô sẽ sớm được thông báo sau đó. 

Theo chia sẻ từ tổ chức Miss Grand International, dù bị bệnh nhưng Thùy Tiên chỉ xuất hiện những triệu chứng nhẹ và tinh thần của cô vẫn rất tốt. Dù vậy nhưng việc Thùy Tiên không may nhiễm Covid-19 cũng khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng, quan tâm. 

Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan 1
 
Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan 2
Fanpage gần 5 triệu lượt khán giả của Miss Grand International thông báo Thùy Tiên nhiễm Covid-19

Phía dưới bài viết, rất nhiều người hâm mộ Việt Nam và cả thế giới đã để lại những bình luận động viên, hy vọng nàng hậu sẽ sớm điều trị thành công, ổn định sức khỏe và hoàn thành các sứ mệnh còn dang dở của mình. 

Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan 3
 
Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan 4
Người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế đều gửi lời động viên Thùy Tiên

Được biết trước đó, Thùy Tiên đã đáp chuyến bay trở lại Thái Lan vào ngày 7/3 sau gần 2 tháng ở Việt Nam đón Tết. Theo kế hoạch, người đẹp sẽ tham gia các công việc như quay, chụp quảng cáo và thực hiện các hoạt động từ thiện tại Thái Lan. 

Ngay sau đó, Thùy Tiên sẽ đến các nước Nam Mỹ gồm Colombia, Mexico và Peru. Cô cũng được mời xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Peru 2022. Đến tháng 5, Thùy Tiên sẽ tiếp tục di chuyển đến Tây Ban Nha và nhiệm kỳ hoa hậu của cô sẽ kết thúc vào cuối tháng 10.

Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan 4
 
Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan 5
Thùy Tiên trên đường đến Thái Lan hôm 7/3

Tuy nhiên, việc Thùy Tiên nhiễm Covid-19 đã khiến các kế hoạch này phải tạm hoãn. Hiện phía Miss Grand International vẫn chưa đưa ra các lịch trình mới chính thức nên có thể mọi thứ sẽ có nhiều thay đổi. Nhưng dù thế nào thì điều mà người hâm mộ mong đợi nhất lúc này cũng là hy vọng Thùy Tiên sẽ sớm hồi phục sức khỏe. 

Thời gian qua, Thùy Tiên đã rất tất bận và bận rộn với các dự án và nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của 1 Tân hoa hậu. Chỉ trong vỏn vẹn 2 tháng ở quê nhà, Thùy Tiên đã rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện tại Cao Bằng, Vũng Tàu. Ngoài ra, cô cũng tham gia ghi hình cho nhiều sự kiện, talkshow và các chiến dịch quảng bá. Nàng hậu chia sẻ cô đã sụt 3kg so với khi đăng quang vì phải thường xuyên di chuyển nhiều lần. 

Hoa hậu Thùy Tiên nhiễm Covid-19 khi vừa đến Thái Lan 7
Thời gian qua, Thùy Tiên đã có một nhiệm kỳ vô cùng bận rộn

Nguyễn Thúc Thùy Tiên, sinh năm 1998 ở TP HCM. Cô từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP HCM khóa 2016, đã bảo lưu kết quả học tập. Năm 2019, Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Đại học Hoa Sen.

Tối ngày 4/12/2021, Thùy Tiên khiến người hâm mộ Việt Nam vỡ òa hạnh phúc khi chính thức đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới (Miss Grand International). Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam gianh chiến thắng tại sân chơi nhan sắc này nên có thể nói Thùy Tiên đã thật sự làm nên lịch sử.