Park Min Young phủ nhận tin đồn hẹn hò Park Seo Joon

(VOH) - Mới đây, nữ diễn viên Park Min Young đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò với "chủ tịch" Park Seo Joon.

Mới đây, vào ngày 7/3, tờ Insight đưa tin Park Min Young đã có những chia sẻ về tin đồn tình ái từng vướng phải trong quá khứ, cụ thể là với nam tài tử Park Seo Joon. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim truyền hình ăn khách Thư Ký Kim Sao Thế. Chính những phản ứng hóa học "cực đỉnh" của cả hai đã khiến truyền thông và người hâm mộ dấy lên nghi ngờ hai diễn viên đang "phim giả tình thật".  

Xem thêm: 'Cực phẩm dao kéo' Park Min Young 'gây mê' khi khoe nhan sắc xinh đẹp tựa như hoa

Park Min Young phủ nhận tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon 1
Park Min Young chính thức lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Park Seo Joon.

Tại buổi phỏng vấn, Park Min Young phủ nhận mối quan hệ trên mức đồng nghiệp với Park Seo Joon. Nữ ngôi sao cho biết dù tình cảm của khán giả dành cho hai nhân vật trong phim là rất lớn, nhưng giữa cô và Park Seo Joon chỉ là đồng nghiệp thân thiết. Vì vậy, Park Min Young cũng bày tỏ hy vọng người hâm mộ không tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng đến hình ảnh của cả hai diễn viên.

"Tôi từng có những cuộc tình bí mật, nhưng không phải với Park Seo Joon. Tôi và anh ấy chưa bao giờ hẹn hò ở nước ngoài. Nếu tôi và bạn diễn là cặp tình nhân bí mật, sao tôi lại đăng ảnh lên mạng xã hội làm gì. Chúng tôi chỉ cần âm thầm bên nhau, không để lại bất kỳ dấu vết nào để mọi người truy ra", nữ diễn viên cho biết.

Park Min Young bày tỏ sự thất vọng và tức giận vì việc bị gán ghép hẹn hò với Park Seo Joon chỉ vì người hâm mộ so sánh sự tương đồng về địa điểm du lịch, hay những món phụ kiện thời trang qua những bài đăng trên trang cá nhân.

Xem thêm: Mỹ nhân Hàn và những lần 'cưa sừng làm nghé', diện đồng phục trên màn ảnh nhỏ

Park Min Young phủ nhận tin đồn hẹn hò Park Seo Joon 2
Sau Thư Ký Kim Sao Thế, cặp đôi "Park - Park" được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền"

"Những bằng chứng đó rất gượng ép, nhưng mọi người cứ cố tin vào chúng. Tôi cũng không hề cố ý kết hợp những thứ như giày, mũ hay quần áo với Park Seo Joon. Không có gì gọi là đồ đôi cả. Tôi mệt mỏi khi cứ phải liên tục thanh minh chuyện tình cảm không có thực", Park Min Young tiếp tục.

Cô chia sẻ những chuyến đi nước ngoài bị đồn đoán là hẹn hò bí mật với bạn diễn trong Thư Ký Kim Sao Thế, thực chất là đi cùng mẹ. Mẹ nữ diễn viên thậm chí muốn công khai hộ chiếu của bà để chứng minh sự thật về những chuyến du lịch của con gái.

Park Min Young phủ nhận tin đồn hẹn hò với Park Seo Joon 2
Nữ diễn viên cho biết tin đồn "phim giả tình thật" của cô và Park Seo Joon khiến đoàn làm phim Thư Ký Kim Sao Thế bị ảnh hưởng.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên họ Park còn cảm thấy căng thẳng vì nghi vấn hẹn hò trên đã gây ảnh hưởng và làm lu mờ công sức của các diễn viên, nhân viên sản xuất trong bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế.

Cuối buổi trò chuyện, Park Min Young một lần nữa phủ nhận tin tức cho rằng cô và Park Seo Joon đang lén lút hẹn hò. Nữ diễn viên khẳng định chưa có quan hệ tình cảm với bất kỳ ai và cũng không nghĩ đến việc kết hôn.

Hiện tại, nữ diễn viên đang tham gia vào dự án phim Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết (Forecasting Love and Weather) đóng cùng Song Kang.