Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay

(VOH) - Lý do là bởi hoàn cảnh và áp lực đã khiến cả 2 dần rời xa nhau, trở lại mối quan hệ bạn bè ủng hộ lẫn nhau.

Là cặp đôi mở bát đầu năm nhưng chỉ 3 tháng sau khi xác nhận, cặp đôi Hyomin và Hwang Ui Jo đã chính thức đường ai nấy đi.

Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 1
 

Được biết cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ tháng 11/2021. Đến ngày 3/1 Dispatch đã tung loạt ảnh 2 ngôi sao cùng đi du lịch Thụy Sĩ. Hai bên cùng lên tiếng xác nhận.

Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 2
 
Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 3
 
Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 4
 

Thật đáng tiếc cho một mối tình đẹp khi vào đúng ngày 8/3 hôm nay, cặp đôi cũng chính thức xác nhận chia tay. Lý do là bởi hoàn cảnh và áp lực đã khiến cả 2 dần rời xa nhau, trở lại mối quan hệ bạn bè ủng hộ lẫn nhau.

Phía nữ idol cho biết: "Đây là lời tuyên bố muộn màng về tin hẹn hò vào tháng 1 vừa qua. Lúc đó cả 2 đều không có công ty quản lý nên không có lời phát ngôn chính thức. Ở thời điểm đó, chúng tôi đang trong quá trình gặp gỡ nhau và có những tình cảm tốt đẹp. Tuy nhiên trước hoàn cảnh và áp lực, chúng tôi đã dần xa cách nhau, và giờ quyết định trở lại mối quan hệ bạn bè ủng hộ lẫn nhau".

Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 5
Hyomin sinh năm 1989, là thành viên đình đám của T-ara.

Hwang Ui Jo sinh năm 1992, kém bạn gái 3 tuổi. Vào tháng 10 năm ngoái, anh bị chấn thương gân kheo. Anh hiện đang chơi cho CLB Bordeaux ở Ligue 1, Pháp và Đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 6
 

Trong lúc này, dân tình rần rần đào lại tình sử hoành tráng của nữ ca sĩ nhóm T-Ara. Những cái tên xuất hiện trong tình sử của Hyomin gồm có: Cầu thủ bóng chày Kang Jung Ho và một CEO (giấu tên) của một công ty truyền thông "to bự" của Hàn. Với dàn người tình nổi tiếng, vai vế quyền lực, Hyomin khiến dân tình choáng ngợp với tình trường dài dằng dặc. Có lẽ từ giờ nên gọi Hyomin là "Mỹ nhân sát trai" của làng giải trí xứ Hàn.

Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 7
Hyomin và siêu sao bóng chày Jung Ho
Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 8
"Tình tin đồn" của Hyomin chụp ảnh cùng nhóm nhạc của cô nàng.

Hyomin tên thật là Park Sun-young, sinh ngày 30 tháng 5 năm 1989, là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế thời trang người Hàn Quốc và là thành viên của nhóm nhạc nữ T-ara. 

Hyomin là thành viên nổi tiếng nhất (Eoljjang) trên mạng Internet trước khi ra mắt chính thức với nhóm T-ara. Cô từng làm thực tập sinh tại JYP Entertainment và còn được cho là sẽ thay thế thành viên HyunA đã rời nhóm nữ Wonder Girls năm 2007. Trước khi được Core Contents Media tuyển chọn, cô đã góp mặt trong các clip ca nhạc như Unlock của SS501, Smooth Break-Up của SG Wannabe, và Heaven của FT Island.

Hyomin (T-Ara) và cầu thủ Hwang Ui Jo chia tay 9
 

Hyomin giữ vai trò là hát chính, rapper và nhảy chính trong nhóm T-ara. Cô đã tham gia nhiều bộ phim và đạt giải nữ diễn viên tân binh xuất sắc nhất trong MBC Dramm Award 2011 với phim Gyebaek.