Angelababy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với doanh nhân

(VOH) - Phía Angelababy kêu gọi 'ngừng đồn thổi về tin đồn hẹn hò ở Thượng Hải cùng nam doanh nhân thành đạt.

Mới đây, vào ngày 7/3, trang Sina đưa tin mạng xã hội Trung Quốc truyền tải thông tin nữ diễn viên Angelababy đang trong mối quan hệ lãng mạn với một doanh nhân thành đạt. Theo đó, trang này cho biết Angelababy vừa có buổi hẹn hò bí mật với bạn trai mới ở khu Gia Định, vùng ngoại ô thành phố Thượng Hải. Sau cuộc hẹn với đại gia, nữ diễn viên đã bị cách ly y tế. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ và đặt câu hỏi người đàn ông bí ẩn đó là ai.

Ngay lập tức, thông qua trang Weibo chính thức, đại diện của Angelababy lên tiếng phủ nhận thông tin trên, cụ thể, quản lý của nữ diễn viên đăng tải: "Ngừng đồn thổi, bớt tung tin sai sự thật".

Angelababy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với doanh nhân 1

Hậu ly hôn, Angelababy vướng phải tin đồn hẹn hò với nam đại gia bí ẩn ở Thượng Hải. 

Kế tiếp, người đẹp sinh năm 1989 cũng có bài đăng đính chính về ồn ào. Cô cho biết mình đang ở đoàn phim ghi hình, không hẹn hò như đồn đoán: "Tôi vẫn đang chăm chỉ làm việc, mọi người đã tan ca chưa?".

Không dừng lại ở đó, fans của nữ diễn viên cũng đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của Angelababy tại phim trường. Tâm trạng của nữ diễn viên khá thoải mái và vui vẻ, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi tin đồn trên MXH. Đây cũng chính là bằng chứng đập tan tin đồn hẹn hò với đại gia tại Thượng Hải mà netizen rỉ tai nhau.

Xem thêm:
Angelababy thời thượng nhất showbiz Hoa Ngữ vì gia tài 'váy hiệu' đồ sộ không ai bì nổi
Triệu Vy nói gì trước tin đồn Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh ly hôn?

Trước đó, vào hồi cuối tháng 1 năm nay, Angelababy thông báo kết thúc cuộc hôn nhân với Huỳnh Hiểu Minh. Cuộc hôn nhân thế kỷ từng được nhiều người ao ước có kết cuộc mỗi người mỗi hướng khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau đổ vỡ tình cảm, Angelababy tiếp tục tập trung vào công việc, và chăm sóc con trai Tiểu Hải Miên. Nữ diễn viên hiện quay hình tác phẩm Ước Hẹn Hoàng Hôn, hợp tác cùng nam diễn viên Nhậm Gia Luân.

Angelababy hiện là minh tinh 8X nổi tiếng tại Trung Quốc. Nữ nghệ sĩ gia nhập giới giải trí khi 14 tuổi, ban đầu là người mẫu ảnh và chuyển sang đóng phim vào năm 2007. Cô có hơn 100 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Weibo, và là gương mặt được nhiều thương hiệu cao cấp chọn làm người đại diện.

Angelababy lên tiếng về tin đồn hẹn hò với doanh nhân 2
Angelababy hiện đang thực hiện dự án phim mang tên Ước Hẹn Hoàng Hôn, hợp tác cùng nam diễn viên Nhậm Gia Luân.

Có vẻ như cô nàng đang làm việc rất cật lực để hoàn thành các dự án phim của mình trong thời gian sắp tới. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với 4 bộ phim với các dạng vai và đề tài khác nhau, gồm Mạn Ảnh Tầm Tung, Trần Duyên, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu, Phong khởi Lũng Tây.