Angelababy xô xát với phóng viên tại sân bay, chuyện gì đã xảy ra?

(VOH) - Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Angelababy gặp sự cố với fan tại sân bay, nhưng fan lại vỗ tay vì hành động của nữ diễn viên.

Đưa đón hoặc tiễn người nổi tiếng tại sân bay là một phần không thể thiếu trong nền văn hoá hâm mộ ở châu Á. Thông thường, người hâm mộ muốn nhìn thấy thần tượng ở khoảng cách gần nhất và sân bay là lựa chọn tốt nhất để đạt được mong muốn này. Vì văn hoá này mà hiện nay đang bùng nổ một ngành công nghiệp ở Trung Quốc - kinh doanh ảnh. Các “tay săn ảnh” trà trộn vào dòng fan hâm mộ có mặt tại sân bay để chụp ảnh những người nổi tiếng rồi rao bán cho người hâm mộ hoặc các blogger muốn buôn chuyện.

VOH-Fan-dua-don-than-tuong-tai-san-bay-1
Fan đưa đón thần tượng tại sân bay

Trong thời gian gần đây, đã xuất hiện các cuộc chạm trán giữa cánh săn ảnh và người hâm mộ tại các địa điểm trên. Các cuộc tranh cãi giữa hai bên thường xảy ra. Tuy nhiên, sự việc có khuynh hướng bạo lực hơn trong một sự cố gần đây khi tay săn ảnh tấn công một người hâm mộ Angelababy tại sân bay.

 
Angelababy luôn là tâm điểm mỗi lần xuất hiện ở các sân bay

Thông tin cho biết là một fan nữ đã đón Angelababy tại sân bay. Angelababy luôn được chào đón bởi một lượng fan đông đảo vì độ nổi tiếng của cô ấy. Sự việc diễn ra khi người hâm mộ và tay săn ảnh này đang cố gắng có được vị trí tốt để chụp ảnh nữ diễn viên mà dẫn đến tắc nghẽn lối đi. Vì vậy, Angelababy được các nhân viên và vệ sĩ hộ tống để cố gắng đi đến lối ra.

 VOH-Nu-dien-vien-xuat-hien-tai-san-bay-4
Nữ diễn viên xuất hiện tại sân bay

Khi mọi người đang vây quanh Angelababy, dường như một fan nữ đã chặn tầm nhìn của một tay săn ảnh, dẫn đến tranh cãi. Tuy nhiên, mọi thứ leo thang khi người đàn ông đánh sập camera của fan này và đẩy cô ấy vào lan can thang cuốn, bóp cổ cô ấy.

VOH-Xay-ra-xo-xat-giua-mot-fan-nu-va-tay-san-anh-5 
Xảy ra xô xát giữa một fan nữ và tay săn ảnh

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết Angelababy ngay lập tức đến giúp đỡ người hâm mộ vì lo lắng cho sự an toàn của fan. Sau đó, Angelababy đi cùng fan một lát và tiếp tục quay đầu lại để xem fan ổn không.

 VOH-Nu-dien-vien-lap-tuc-den-giup-do-ban-fan-6
Nữ diễn viên lập tức đến giúp đỡ bạn fan

 VOH-My-nhan-Cbiz-lien-tuc-quay-dau-xem-ban-fan-on-hay-khong-7
Mỹ nhân Cbiz liên tục quay đầu lại xem bạn fan ổn hay không

Không biết sau khi chuyện xảy ra, phía an ninh sân bay có đến làm việc và xử lí tay săn ảnh này hay không. Đây vẫn còn là một thắc mắc. Tuy nhiên, khi thông tin này được phát tán, nhiều cư mạng đã sốc và kêu gọi mọi người nên cẩn thận hơn trong việc đuổi theo các ngôi sao. Một cư dân mạng đã xác định tay săn ảnh này có được chữ ký của người nổi tiếng và bán chúng với giá 200-300 nhân dân tệ. Nhiều cư dân mạng cũng khen ngợi Angelababy vì hành động khi cố gắng làm dịu tình hình và đảm bảo fan hâm mộ vẫn ổn.

Vương Nhất Bát khiến mạng xã hội Hàn Quốc ‘dậy sóng’ với vẻ đẹp nam thần:Bộ phim Trần tình lệnh chính thức được phát sóng ở xứ sở Kim Chi, và cư dân mạng Hàn Quốc đang phát cuồng vì Vương Nhất Bát.
Hiếm khi khen ai, nay Vu Chính lại khen Tiêu Chiến và Chu Nhất Long. Điều gì khiến chàng đổi tâm?:Mới đây, Vu Chính khen ngợi Tiêu Chiến và Chu Nhất Long là ‘Kiểu tiểu sinh chính nhân quân tử hiếm có’ showbiz.