Liên tục bị cư dân mạng công kích, Angela Baby lần đầu tiên đáp trả

(VOH) - Angelababy liên tục đối mặt những chỉ trích của cư dân mạng. Do không được đào tạo bài bản, khả năng diễn xuất của cô luôn bị đem ra bàn tán, đánh giá tiêu cực.

Angelababy thường bị mang ra điểm danh mỗi khi có bài viết chê bai diễn xuất. Gần đây, nữ diễn viên đang tham gia các chương trình truyền hình cho phép cô ấy tiết lộ khía cạnh riêng tư mà khán giả chưa từng được thấy trước đây. 

VOH-Angelababy-1 
Angelababy 

Trong tập đầu tiên của show Mỹ thực tỏ tình 3, Angelababy và một người bạn đã cùng nhau nấu ăn và ôn lại kỉ niệm của họ. Bạn của nữ diễn viên đã đề cập đến từ khoá gần đây của Angelababy là Tưởng niệm. Angelababy tiết lộ đã suy nghĩ về cách khiến cô có thể trở nên tốt hơn.

Mỹ nhân Cbiz bày tỏ “ Hồi xưa, tôi có thể đã dễ dàng thoả hiệp rất nhiều vì tôi đã nghĩ bất kỳ công việc nào cũng là một cơ hội cho tôi. Vì vậy, bất kể công là tốt hay xấu, tôi sẽ vẫn muốn thử làm. Bây giờ, tôi sẽ thực sự xem xét hướng phát triển trong tương lai của mình. Nếu về diễn xuất, tôi muốn chọn một vai diễn tôi muốn diễn, làm những thứ tôi thật sự muốn làm. Tôi nghĩ rằng đây là điều tôi cần suy ngẫm.”

 VOH-Co-cung-ban-tham-gia-nau-an-2
Cô cùng bạn tham gia nấu ăn 

Angelababy sau đó nói về việc có nhiều người công kích cô trên mạng xã hội và cách nữ diễn viên xử lý việc đó không tốt. Mỹ nhân Cbiz bày tỏ “Hồi đó, tôi không hiểu biết. Không ai nói cho tôi những gì tôi có thể làm trong tình huống đó. Tôi đã rất bối rối khi phải đối mặt với những tin đồn bịa đặt này. Khi tôi nhìn thấy chúng, tôi cảm thấy nghiêm trọng.”. Angela giải thích khi cô ấy gặp gỡ bạn mới, họ sẽ hỏi nữ diễn viên về một số tin đồn và cô phải dành thời gian giải thích cho họ, điều này làm cô ấy có chút lo lắng.

 VOH-Nu-dien-vien-chia-se-cam-thay-lo-lang-khi-bi-hoi-ve-tin-don-3
Nữ diễn viên chia sẻ cảm thấy lo lắng khi bị hỏi về tin đồn

Mặc dù Angelababy luôn bị cư dân mạng dùng những bình luận để công kích, nữ diễn viên vẫn luôn dành thái độ thân thiện để đối mặt với chúng. Cô giải thích “Có một số người có thể suy sụp khi họ phải đối mặt với người họ còn không biết là ai, người mà đang nói những điều không hay về họ trên mạng. Tôi nhiều lúc cảm thấy họ giống mẹ của mình, họ nói đến khi nào bạn thay đổi mới thôi. Tôi nghĩ rằng họ thực sự yêu mến tôi, đó là lý do tại sao họ quan tâm mọi chuyện của tôi.”

 VOH-My-nhan-Cbiz-bay-to-thai-do-cua-co-4
Mỹ nhân Cbiz bày tỏ thái độ của cô

Angelababy chia sẻ “Sau này, tôi đã rất biết ơn khi nghĩ về giai đoạn này. Tôi nghĩ mọi người rồi sẽ trưởng thành và sẽ chấp nhận mặt không hoàn hảo của họ, chấp nhận họ không khác biệt, chấp nhận những thiếu sót của chính họ. Đây là điều tôi đã hiểu về ý nghĩa của việc trưởng thành. Khi tôi mới bắt đầu nhận những tin đồn, tôi luôn ám ảnh với chúng. Khi tôi thấy những dòng tiêu đề tin đồn về tôi, tôi đã rất tức giận. Tôi sẽ hỏi tại sao họ lại viết như thế, nhưng sau đó tôi suy nghĩ lại. Có lẽ, những người viết những tin đồn này, họ không có bất kỳ thù hận nào với tôi. Đây chỉ là một phần công việc của họ.”

 VOH-Co-co-the-than-nhien-don-nhan-tn-don-bay-gio-5
Cô có thể thản nhiên đón nhận tin đồn bây giờ

Mặt khác, cuộc sống riêng tư của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cũng được chú ý. Cả hai được cho là trục trặc hôn nhân, né tránh nói về nhau. Thời gian gần đây, cô thường xuyên được nhìn thấy trông con một mình, không có chồng bên cạnh.Cặp sao nhiều lần phủ nhận, khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc nhưng cư dân mạng không khỏi nghi vấn về quan hệ vợ chồng của họ.

 VOH-Vo-chong-Angelababy-va-Huynh-Hieu-Minh-6
Vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh