Ảnh thời chưa nổi tiếng của Angela Baby bị 'khai quật', nhan sắc và khí chất có 'đỉnh' như hiện tại?

(VOH) - Mặc dù lúc bấy giờ vẫn còn là một người mẫu nghiệp dư, nhưng nhan sắc của Angela Baby vẫn khiến mọi người phải say mê ngắm nhìn.

Bên cạnh cái danh bà xã của Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby còn là nàng tiểu hoa đình đám của Cbiz. Dù Angela Baby diễn xuất bấp bênh lúc lên lúc xuống, nhưng đa phần là xuống nhiều hơn lên thì nhan sắc của cô lại là điều không thể khiến người ta không thừa nhận. 

Không chỉ xinh đẹp ở hiện tại mà trong quá khứ nhan sắc của Angela Baby khiến ai nhìn cũng phải nao lòng. Mới đây, những bức ảnh ngày trước của người đẹp bất ngờ bị "khai quật" và trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao.

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-1

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-2
Vẻ đẹp trong veo của Angela Baby đã chứng minh được đẳng cấp nữ thần Cbiz của cô. (Nguồn: Internet)

Khi ấy, bà xã Huỳnh Hiểu Minh còn là một người mẫu nghiệp dư và chưa nổi đình nổi đám như lúc bấy giờ. Với vẻ ngoài lai Tây xinh đẹp của mình, Angela Baby khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa khen ngợi. Không toát lên khí chất sang chảnh như hiện tại, nhưng chính nét ngọt ngào ấy đã giúp Angela Baby "hớp hồn" người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

VOH.com.vn-angela-baby-xinh-dep
Ngoại hình Angela Baby khi còn con gái được ví như nàng công chúa trong truyện tranh. (Nguồn: Internet)

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-3

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-4
Vẻ đẹp lai cùng nụ cười rạng rỡ, tràn đầy sức sống đã giúp bã xã Huỳnh Hiểu Minh gây ấn tượng và "đốn tim" người nhìn. (Nguồn: Internet)

Làn da trắng sáng, gương mặt đường nét thanh tú, sống mũi cao và đặc biệt là đôi mắt long lanh đã khẳng định được đẳng cấp "nữ thần" của nữ diễn viên. Không quá khó để thấy Angela Baby có nhan sắc vượt trội hơn so với những người mẫu hay diễn viên cùng thời.

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-5

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-6
Xinh đẹp ngọt ngào thế này hỏi sao Huỳnh Hiểu Minh không say đắm và còn thề non hẹn biển. (Nguồn: Internet)

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-7
Thần thái tuy không "đỉnh" như hiện tại, nhưng cũng đủ giúp cô vượt mặt loạt người đẹp cùng thời khác. (Nguồn: Internet)

Trước những hình ảnh cũ của bông hồng lai Angela Baby nhiều người có thể hiểu được lý do vì sao một kẻ đào hoa như Huỳnh Hiểu Minh lại trao trọn trái tim và hứa hẹn cả đời sẽ nâng niu cô như công chúa.

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-8

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-9
Nhan sắc của Angela Baby ngày càng lên hương và thêm mặn mà, sắc sảo theo thời gian. (Nguồn: Internet)

VOH.com.vn-angela-baby-anh-cu-10
Đặc biệt, cái khí chất sang chảnh của người đẹp khó ai có thể bì kịp. (Nguồn: Internet)

Dù hiện tại đã là bà mẹ một con nhưng sắc vóc của Angela Baby vẫn chưa bao giờ bị đánh giá thấp. So với khi còn là gái chưa chồng, Angela Baby của ngày hôm nay toát lên thần thái nổi bật hơn hẳn. Không thể phủ nhận, từ trước đến nay cô nàng luôn khiến người hâm mộ phải "trụy tim" với vẻ đẹp gây thương nhớ của mình.