Angela Baby ăn diện đơn giản, lộ thân hình gầy gò khi đi chơi với con trai nhỏ

(VOH) - Dù luôn xuất hiện lung linh trong phim hay sự kiện, nhưng khi ở cạnh con trai nhỏ bà xã Huỳnh Hiểu Minh cũng đơn giản như bao bà mẹ bỉm sữa khác.

Ngày 19/9, cư dân mạng ở Thành Đô bắt gặp Angela Baby đưa con trai Bọt Biển Nhỏ đi chơi. Không giống với hình tượng sang chảnh, lung linh thường thấy, phong cách ăn mặc thoải mái của bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận được nhiều sự chú ý.

Trong ảnh, Angela Baby mặc áo phông trắng rộng rãi kết hợp với quần thể thao và đi giày sneaker. Cô cột tóc thấp và đội chiếc mũ lưỡi trai màu trắng. Nhiều người cho rằng khi ở cạnh con trai, Angela Baby cũng như bao bà mẹ bỉm sữa khác, chẳng cần phải chải chuốt, ăn diện làm gì.

VOH-angela-baby-va-con-trai-1
Angela Baby diện đồ đơn giản khi đi chơi với Bọt Biển Nhỏ. (Nguồn: Internet)

Hiện tại, Angela Baby không có phim mới nào bấm máy nhưng cô vẫn tham gia một số chương trình và sự kiện. Mấy ngày trước cô đang công tác ở Thượng Hải, nhưng nhanh chóng lại quay về Thành Đô chăm sóc con trai nhỏ.

Lịch trình bận rộn còn phải lo cho gia đình khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của Angela Baby. Những hình ảnh mới nhất này cho thấy người đẹp thật gầy gò và mỏng manh. Được biết, trước đó bà xã Huỳnh Hiểu Minh nặng khoảng 45kg nhưng hiện tại chỉ còn 40kg.

VOH-angela-baby-va-con-trai-2
Người đẹp để lộ thân hình gầy gò, mỏng manh đến khó tin. (Nguồn: Internet)

Một điều đáng chú ý khác đó là ngoại hình của quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh. Bọt Biển Nhỏ nay đã được 2 tuổi và sở hữu vẻ ngoài phổng phao. Dù những bức ảnh không chụp được chính diện nhưng ở góc nghiêng có thể thấy cậu bé có gương mặt khá mũm mĩm và rất đáng yêu. 

Trong lúc đi chơi, Bọt Biển Nhỏ rất ngoan ngoãn khi ở bên cạnh mẹ. Cậu bé đi vòng quanh rồi sà vào lòng của Angela Baby khi cô ngồi xuống. Nữ diễn viên cũng dành cho con trai những cử chỉ yêu thương và trìu mến. Dù hai ngày nữa cô phải bay sang Paris để tham dự tuần lễ thời trang, nhưng Angela Baby vẫn tranh thủ đi chơi cùng con và làm tốt trách nhiệm của một người mẹ.

VOH-angela-baby-va-con-trai-3
Bọt Biển Nhỏ có vẻ ngoài mũm mĩm và rất biết cách làm nũng mẹ. (Nguồn: Internet)

VOH-angela-baby-va-con-trai-4
Tranh thủ thời gian rảnh, Angela Baby lại quấn quýt bên con trai. (Nguồn: Internet)

Hình ảnh bé Bọt Biển Nhỏ xuất hiện cùng Angela Baby cũng không quá xa lạ đối với mọi người. Trước đó, cánh paparazzi cũng ghi lại được hình ảnh của Angela Baby bế con trai tại một studio thu âm ở thành phố Thượng Hải. Cậu bé thường xuyên theo mẹ đi làm và mọi người cũng từng đã bắt gặp Bọt Biển Nhỏ lẽo đẽo theo mẹ trong các chuyến công tác nước ngoài.

VOH-angela-baby-va-con-trai-5

VOH-angela-baby-va-con-trai-6
Bọt Biển Nhỏ được bắt gặp đi làm cùng mẹ. (Nguồn: Internet)

Thông qua đó mọi người có thể nhận ra cách dạy con khác biệt giữa Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Trong chương trình Nhà Hàng Trung Hoa, Huỳnh Hiểu Minh cũng thừa nhận sự khác biệt này. Anh cho rằng Baby có phần yêu và chiều con trai hơn, trong khi đó bản thân anh lại khá nghiêm khắc với con.

VOH-angela-baby-va-con-trai-7
Thời gian gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby bị nghi ngờ lục đục trong hôn nhân. (Nguồn: Internet)