Mỹ nữ “Sắc Đẹp Ngàn Cân” tái xuất màn ảnh rộng, gia nhập Biệt Đội Bất Hảo

(VOH) - Với phi vụ mới nguy hiểm và khó lường hơn, Biệt Đội Bất Hảo tái xuất, mang Đội Điều Tra Đặc Biệt khét tiếng năm xưa trở lại màn ảnh rộng.

Biệt Đội Bất Hảo do đạo diễn Son Young-ho cầm trịch mang một cốt truyện mới và những nhân vật mới tới với Bad Guys – bộ phim truyền hình huyền thoại giữ kỉ lục người xem của đài OCN năm 2014.

Đội Điều Tra Đặc Biệt do đội trưởng Oh Gu-tak (Kim Sang-joong) thành lập, với tiêu chí không cần quan tâm phương pháp tốt xấu, chỉ cần “bắt sống bọn tội phạm”. Thành viên gạo cội nhất của đội là tay đấm Park Woong-chul (Ma Dong-seok), người đã vào tù cũng là đại ca được tôn kính. Hai thành viên mới được chiêu mộ thêm là mỹ nữ chân dài bốc lửa - thiên tài lừa đảo Kwak No-soon (Kim A-joong) và tay cảnh sát lì lợm đang lĩnh án Ko Yoo-sung (Jang Ki-yong). Một xe buýt chở tội phạm giữa hai nhà tù gặp tai nạn nghiêm trọng, và những tên tội phạm nguy hiểm nhất đã trốn thoát. Khi cảnh sát gặp thế bí, thì “Đã đến lúc thả lũ chó điên ra” rồi!

Biệt Đội Bất Hảo do đạo diễn Son Young-ho cầm trịch mang một cốt truyện mới và những nhân vật mới

Biệt Đội Bất Hảo do đạo diễn Son Young-ho cầm trịch mang một cốt truyện mới và những nhân vật mới

Đạo diễn Son Young-ho chia sẻ, khó nhất của bộ phim là vừa phải thuyết phục được fan của phim truyền hình gốc, vừa phải làm hài lòng fan của phim điện ảnh. Bằng cách thêm những tình huống hấp dẫn cho cốt truyện, mỗi thành viên đều có năng lực và tính cách khác biệt, tuy nhiên vẫn giữ cân bằng chung hoàn hảo cho toàn đội. Lời thoại và tương tác hài hước giữa các nhân vật cũng sẽ là một yếu tố khiến người xem yêu thích bộ phim. Điểm đặc biệt nhất của bộ phim là những phân cảnh hành động quy mô lớn với bối cảnh trải dài khắp đất nước, khiến người xem choáng ngợp và mãn nhãn.

Mỹ nữ “Sắc Đẹp Ngàn Cân” tái xuất màn ảnh rộng, gia nhập Biệt Đội Bất Hảo

Mỹ nữ “Sắc Đẹp Ngàn Cân” tái xuất màn ảnh rộng, gia nhập Biệt Đội Bất Hảo

Diễn viên gạo cội Kim Sang-joong thủ vai đội trưởng Oh Gu-tak tự tin: “Bộ phim sẽ thổi bay những nghi ngờ và làm thỏa mãn người xem.” Nữ diễn viên Sắc Đẹp Ngàn Cân Kim A-joong nói thêm “Không chỉ là một bộ phim chủ đề tội phạm thông thường, đây là một bộ phim hành động hài hước cả gia đình cùng thưởng thức.” 

Biệt Đội Bất Hảo chính thức khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 11/10/2019.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 lộ ảnh đi Đà Lạt cùng nhau, ‘bạn thân’ Mon 2K liền vào 'bốc phốt' - Vừa mới tuyên bố chia tay và tố nhau ồn ào trên mạng xã hội cách đây không lâu, Lương Bằng Quang và Ngân 98 lại để lộ ảnh đi du lịch cùng nhau ở Đà Lạt, rộ lên nghi vấn ‘nối lại tình ...
Tin tức sao Quốc tế 20/9: Đường Yên thông báo mang bầu - Dàn sao 'khủng' xứ Hàn sắp đổ bộ Việt Nam  - Không còn giấu giếm như trước, Đường Yên và La Tấn chính thức thông báo mình sắp chào đón con đầu lòng. Tháng 11 này, dàn sao 'khủng' xứ Hàn sẽ sang Việt Nam để tham dự lễ trao giải ...