Tin tức sao Quốc tế 20/9: Đường Yên thông báo mang bầu - Dàn sao 'khủng' xứ Hàn sắp đổ bộ Việt Nam

(VOH) - Không còn giấu giếm như trước, Đường Yên và La Tấn chính thức thông báo mình sắp chào đón con đầu lòng. Tháng 11 này, dàn sao 'khủng' xứ Hàn sẽ sang Việt Nam để tham dự lễ trao giải AAA.

Sao Âu Mỹ

Taylor Swift

VOH-sao-quoc-te-1

Ngày 18/9, khi trả lời phỏng vấn với tờ Rolling Stone, Taylor Swift đã tố Kanye West là "kẻ hai mặt". Cụ thể, Taylor nói từng bị vợ chồng Kanye West lừa, khiến mọi người hiểu nhầm cô đồng ý để rapper gọi mình là "bitch" (tạm dịch: đồ khốn) trong ca khúc Famous của anh. Khi ra mắt ca khúc này vào năm 2015, Kanye đã gọi điện cho cô và ghi âm cuộc hội thoại giữa họ. Đoạn ghi âm được Kim đăng tải sau này đã bị cắt gọt và gây ảnh hưởng đến Taylor.

Taylor còn cho biết vợ chồng Kanye cố tình gặp riêng để lấy lòng cố nhưng sau đó lại nói xấu sau lưng. "Sau sự kiện năm 2009 (khi Kanye lên sân khấu giật mic của Taylor tại giải VMA), tôi luôn muốn được Kanye tôn trọng. Tôi giận bản thân vì muốn được kẻ hạ nhục mình trong quá khứ tôn trọng. Nhưng đó là con người tôi lúc đó. Chúng tôi làm lành, đi ăn tối. Kanye nói tốt về âm nhạc của tôi khiến tôi hạnh phúc", nữ ca sĩ nói.

Chính Kanye gọi điện mời cô lên sân khấu MTV Video Music Awards (VMA) 2015 trao giải Vanguard Award cho anh. Hai người trò chuyện điện thoại gần một giờ đồng hồ. Anh ta cho rằng việc được cô trao giải có ý nghĩa lớn với anh. Tuy nhiên, trên sân khấu Kanye nói chương trình cố tình mời Taylor trao giải cho anh để thu hút khán giả và scandal giữa hai người khiến cô nổi tiếng hơn. "Lúc đó, tôi đứng dưới ghế khán giả với Kim và thấy bàng hoàng. Khoảnh khắc đó giúp tôi nhận ra Kanye là gã hai mặt", cô nói.

Demi Lovato

VOH-sao-quoc-te-2

Sau hơn hai tháng tiếp xúc và ngỏ ý ăn tối với nhau trên mạng xã hội, Demi Lovato đã chính thức hẹn hò ngôi sao truyền hình Mike Johnson. Tin đồn cả hai hẹn hò xuất hiện vào tháng 7 khi nữ ca sĩ chia sẻ sẵn sàng đi ăn tối với anh. Sau khi chia tay bạn gái, Mike cho biết anh có hứng thú với lời mời của Demi và khen cô gợi cảm.

Britney Spears

VOH-sao-quoc-te-3

VOH-sao-quoc-te-4

Ngày 14/9, Britney Spears đăng một bức ảnh cũ cùng hai con trai để chúc mừng sinh nhật các con vì không được gặp hai nhóc tì: "Các con đã khôn lớn. Mẹ yêu các con rất nhiều. Hy vọng các điều ước sinh nhật của cả hai đều thành hiện thực". Con trai lớn của cô - Sean Preston tròn 14 tuổi hôm 14/9 và Jayden James tròn 13 tuổi hôm 12/9.

Theo People, nữ ca sĩ hiện có 10% quyền nuôi con. Các buổi thăm con của cô phải có sự giám sát từ phía chồng cũ Kevin Federline. Vì điều khoản nuôi con của tòa, cô không được gặp và tổ chức sinh nhật cho Sean và Jayden.

Angelina Jolie

VOH-sao-quoc-te-5

Ngày 15/9, Billy chia sẻ với tờ US Weekly về mối quan hệ với vợ cũ. "Tôi và Angelina Jolie vẫn là bạn tốt trong suốt các năm qua. Cô ấy thường xuyên vắng mặt khỏi thành phố nên ít khi gặp nhau. Tuy nhiên, tôi vẫn hỏi thăm và tâm sự với Angie", nam diễn viên nói. Như vậy, dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp trong nhiều năm qua.

Adele

VOH-sao-quoc-te-6

Vào tháng 4/2019, nữ ca sĩ Adele chính thức tuyên bố ly hôn chồng sau 8 năm gắn bó. Hậu ly hôn, cô và chồng cũ cùng nhau chăm sóc con trai, họ tách ra ở riêng. Tuy nhiên, một điều thú vị là họ vẫn đi về chung lối vì ở hai nhà chỉ cách nhau 1 con đường.

Sao châu Á

Đường Yên

VOH-sao-quoc-te-7

VOH-sao-quoc-te-8

VOH-sao-quoc-te-9

Ngày 19/9, trên mạng xã hội Đường Yên đã đăng tải dòng trạng thái với hình ảnh là hai trái tim và một món quà. Sau đó, La Tấn đã chia sẻ lại dòng tin của vợ cùng chú thích: "Chúng tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến tất cả mọi người".Qua đó, cặp đôi muốn thông báo về việc Đường Yên mang thai và họ sắp đón con đầu lòng chào đời.

Trước đó, truyền thông liên tục đưa tin Đường Yên mang thai nhưng cô vẫn giữ im lặng trước tin đồn. Vào dịp trung thu vừa qua, paparazi bắt gặp nữ diễn viên với vòng hai lớn được chồng hộ tống về quê.

Bi Rain - Kim Tae Hee

VOH-sao-quoc-te-10

Ngày 19/9, truyền thông xứ Hàn đưa tin, vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee chào đón con thứ 2 tại một bệnh viện ở Seoul. Thiên thần nhỏ thứ hai nhà cặp đôi quyền lực là một bé gái khỏe mạnh. Thông qua công ty quản lý, Bi Rain và Kim Tae Hee thông báo tin vui này đến với mọi người. Người hâm mộ khắp nơi cũng đã gửi lời chúc mừng đến đôi vợ chồng hạnh phúc này.

Song Hye Kyo

VOH-sao-quoc-te-11

Cách đây vài ngày, một nguồn tin cho biết hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo quyết định sang Mỹ du học. Bằng chứng của việc này là sau khi tham gia sự kiện tuần lễ thời trang tại New York, Song Hye Kyo đã ở lại đây đón trung thu. Đồng thời, một sinh viên Học viện Mỹ thuật New York đã thấy Song Hye Kyo đăng ký thủ tục nhập học khóa học mỹ thuật ngắn hạn. Có thể đây là cách để Song Hye Kyo vừa trau dồi kiến thức vừa thư giãn và chữa lành vết thương lòng sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Goo Hye Sun

VOH-sao-quoc-te-12

VOH-sao-quoc-te-13

Ngày 19/9, Goo Hye Sun gây chú ý khi đăng tải những bức ảnh đang trong bệnh viện. Nữ diễn viên cho biết: “Suốt mùa hè tôi đã phải nhập viện nhưng đến giờ vẫn chưa được ra khỏi viện. Cuốn sách của tôi ở đây nên tôi sẽ đọc nó. Sống khỏe nhé”. Trong ảnh, tay “nàng Cỏ” vẫn còn ghim tiêm truyền nước. Chia sẻ của Goo Hye Sun đã khiến mọi người lo lắng cho sức khỏe của cô bởi sau khi ly hôn với Ahn Jae Hyun, tâm lý và sức khỏe của cô tụt dốc rất nhiều. Cô vẫn chưa xuất viện sau khi phẫu thuật u.

Lễ trao giải AAA (Asia Artist Awards)

VOH-sao-quoc-te-14

VOH-sao-quoc-te-15

Những ngày qua, người hâm mộ Kpop vô cùng háo hức khi lễ trao giải AAA (Asia Artist Awards) sẽ được tổ chức ở Việt Nam vào cuối tháng 11 sắp tới. Hiện tại phía BTC đã công bố dàn line up tham gia sự kiện này. Theo đó, những cái tên đình đám xứ Hàn sẽ chính thức đổ bộ sang Việt Nam gồm: Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Yoon A, Park Min Young... (diễn viên), Red Velvet, TWICE, (G)-IDLE... (nhóm nhạc nữ) và Super Junior, GOT7, Nu'est, AB6IX... (nhóm nhạc nam). Ngoài ra, AAA còn có sự góp mặt của Chung Ha, Ong Seong Woo (cựu thành viên I.O.I và Wanna One) và nhiều nghệ sĩ khác.

Dàn sao nam đổ bộ AAA 2019 chính thức gọi tên Suju, GOT7, Nu'est nhưng lại thiếu BTS, EXO: Như vậy, toàn bộ những cái tên sẽ xuất hiện tại Lễ trao giải AAA 2019 tại Hà Nội vào tháng 11 sắp tới đã chính thức lộ diện.
Hot: Ji Chang Wook, Jang Dong Gun cùng dàn trai đẹp xác nhận tham dự AAA 2019 tại Hà Nội: (VOH) - Thông tin dàn tài tử đình đám xứ Hàn sẽ đến Hà Nội tham dự lễ trao giải AAA 2019 vào cuối năm nay đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.