Tin tức sao Quốc tế 6/9: Selena Gomez tự tin khoe mặt mộc - bạn trai Trịnh Sảng nói về việc ăn bám

(VOH) - Khoe ảnh đi chơi với bạn, Selena tự tin để mặt mộc tươi tắn. Trước tin đồn ăn bám bạn gái, bạn trai Trịnh Sảng đã có phản hồi gay gắt.

Sao Âu Mỹ

Taylor Swift

VOH-taylor-swift

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-1

Trước đó, biệt thự ven biển của Taylor Swift ở Rhode Island bị Richard Joseph McEwan, người Mỹ, 26 tuổi đột nhập. Ngày 4/9, cảnh sát thị trấn Westerly bang Rhode Island khởi tố Richard tội xâm nhập chỗ ở bất hợp pháp. Hắn bị bắt vào ngày 26/8 khi Taylor không có ở nhà. Được biết, biệt thự của Taylor thường thu hút nhiều "người lạ" đến thăm nhưng đây là lần đầu tiên có người bị bắt.

Miley Cyrus

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-2

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-3

Ngày 2/9, Miley Cyrus bị bắt gặp xuống phố cùng "bạn gái tin đồn" Kaitlynn Carter. Như thường lệ cặp đôi ăn mặc đơn giản và khỏe khoắn với quần jeans, áo thun. Cả hai cười rạng rỡ và không hề tỏ ra khó chịu trước ống kính. Họ còn để mặt mộc nhưng vẫn giữ được nét xinh đẹp, rạng rỡ.

David Beckham

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-4

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-5

Vào ngày sinh nhật lần thứ 17 của Romeo Beckham, gia đình David Beckham đã cùng nhau gửi lời chúc mừng đến cậu. Cựu cầu thủ đăng ảnh con trai thuở nhỏ kèm dòng trạng thái: "Thằng bé tròn 17 tuổi hôm nay. Thật không thể tin Romeo của chúng ta đã lớn nhanh như thế nào. Cha rất tự hào về con". Đáp lại lời Beckham, Romeo bình luận: "Con yêu bố. Bộ trang phục trông khá hợp thời đấy". Trong khi đó Victoria đăng ảnh chụp cả 4 đứa con và gửi lời chúc ngọt ngào đến Romeo. Về phần Brooklyn và Cruz, cả hai cũng nhắn gửi đôi lời thân mật đến người anh em của mình.

Selena Gomez

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-6

Ngày 4/9, Selena Gomez đã chia sẻ trên trang cá nhân Instagram loạt ảnh đời thường cùng người bạn thân. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện chiếc áo len màu nâu để lộ đôi vai trần gợi cảm. Selena còn cười tươi rạng rỡ bên bạn của mình. Người đẹp còn tự tin khoe mặt mộc không tì vết và nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Sao châu Á

Angela Baby

VOHbabyvacontrai-1

VOHbabyvacontrai-2

Mới đây, cánh paparazzi ghi lại được hình ảnh của Angela Baby tại một studio thu âm ở thành phố Thượng Hải. Angela Baby không xuất hiện một mình mà còn có con trai Bọt Biển Nhỏ bên cạnh. Quý tử nhà Huỳnh Hiểu Minh gây chú ý với gương mặt tròn xoe, vóc dáng phổng phao. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Bọt Biển Nhỏ theo chân mẹ đi làm mà trước đó không ít lần mọi người cũng đã bắt gặp cậu bé lẽo đẽo theo mẹ trong các chuyến công tác nước ngoài.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-7

Ngày 5/9, QQ đưa tin một số người hâm mộ nhìn thấy Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa xuất hiện tại một khu chợ đêm ở Đài Bắc. Cặp đôi quyền lực xứ Trung tranh thủ thời gian ở bên nhau khi không có con gái hay quản lý đi cùng. Cả hai diện trang phục đơn giản, Lâm Tâm Như cột tóc cao và che kín mặt, Hoắc Kiến Hoa đội nón và đeo kính nhằm tránh sự chú ý của mọi người.

Lưu Khải Uy

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-8

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-9

Sau khi bị chỉ trích vì bỏ bê con gái trong ngày tựu trường, ngày 4/9, cánh phóng viên bắt gặp Lưu Khải Uy một mình tới trung tâm mua sắm. Anh cẩn thận lựa chọn những mẫu cặp xách màu hồng đáng yêu cho Tiểu Gạo Nếp vào đầu năm học. Sau một hồi lựa chọn và hỏi thăm ý kiến qua điện thoại, nam diễn viên đã mua chiếc cặp sách màu hồng, bình nước màu hồng, một hộp đựng cơm trưa và hộp bút bi cho con gái. Việc làm này đã giúp Lưu Khải Uy ghi điểm với truyền thông và khán giả. 

Trương Trí Lâm

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-10

Ngày 5/9, Trương Trí Lâm vừa tổ chức buổi sinh nhật ấm cúng dành cho bà xã Viên Vịnh Nghi mừng tuổi 48. Bữa tiệc còn có sự tham dự của những người bạn thân của cặp đôi. Trương Trí Lâm đã chuẩn bị một món quà đặc biệt cho vợ mình là một chú cá koi. Món quà đã khiến Viên Vịnh Nghi không khỏi bất ngờ.

"Cảm ơn tất cả lời chúc phúc của mọi người. Cảm ơn mọi người đã tặng hoa, bánh kem, bao lì xì và cả món quà độc lạ là túi cá của Trương tiên sinh. Tấm lòng của mọi người tôi xin được nhận", Viên Vịnh Nghi viết lên trang cá nhân.

Trịnh Sảng

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-11

Sau khi công khai mối quan hệ với Trương Hằng, Trịnh Sảng và bạn trai phải hứng chịu không ít lời ra tiếng vào khi Trương Hằng bị bóc phốt là CEO rởm, ăn bám bạn gái, lợi dụng Trịnh Sảng để PR cho thương hiệu thời trang.

Trước những lời gièm pha này, trong chương trình Tình Yêu Của Con Gái, Trương Hằng đã có dịp xuất hiện trên truyền hình và nói lên ý kiến của mình. "Vì cô ấy là tiểu công chúa mà mọi người đều yêu mến, nên yêu cầu của mọi người về nửa kia của Trịnh Sảng cũng cao hơn. Khi quyết định gắn bó tình cảm với cô ấy, tôi đã nghĩ đến tương lai sau này. Kể cả vấn đề tiền hay lợi ích, tôi cũng không thể làm ngược lương tâm với mình", anh cho biết.

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-112

Trương Hằng cho biết sau khi quen Trịnh Sảng, anh thay đổi rất nhiều. Anh từ chức CEO để mở công ty, làm những công việc phụ trở xung quanh cô. Ban đầu khi đọc những bình luận chỉ trích anh thấy khó chịu nhưng sau đó anh không lo lắng nhiều vì đó không phải lời của Trịnh Sảng hay ba mẹ chì chiết.

Khoảnh khắc Angela Baby và David Beckham hội ngộ sau 2 năm gây sốt mạng xã hội: (VOH) - Sau 2 năm, Angela Baby và David Beckham đã có cơ hội gặp lại nhau. Khoảnh khắc thân thiết của hai người đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận.
FC Dương Mịch 'quậy lớn' đến mức chấn động weibo vì bất mãn với cách quản lí của Gia Hành Thiên Hạ: (VOH) - Sáng 4/9, sau màn quậy tưng bừng của trưởng fan, weibo chính thức của fanclub Dương Mịch và weibo Dương Mịch mạng Trung Văn đã đe dọa Gia Hành: 'Hãy chuẩn bị gánh lấy hậu quả'.