Dàn sao nam đổ bộ AAA 2019 chính thức gọi tên Suju, GOT7, Nu'est nhưng lại thiếu BTS, EXO

Như vậy, toàn bộ những cái tên sẽ xuất hiện tại Lễ trao giải AAA 2019 tại Hà Nội vào tháng 11 sắp tới đã chính thức lộ diện.

Sáng ngày 20/9, BTC Lễ trao giải AAA 2019 công bố những cái tên cuối cùng sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội để tham gia chương trình trong thời gian tới. Theo đó, dàn lineup này bao gồm các nhóm nhạc, nghệ sĩ nam như: Super Junior, GOT7, Nu’est, AB6IX, Stray kids, Donggkiz, SNUPER và TXT – nhóm nhạc đàn em của BTS.


Super Junior


Nu'est


GOT7


Stray Kids


Snuper


AB6IX


Donggkiz


TXT

Như vậy, cùng với dàn line up bao gồm MC, diễn viên nam, diễn viên nữ và nhóm nhạc, nghệ sĩ nữ đã được BTC công bố trước đó, toàn bộ dàn sao khủng sẽ đổ bộ Việt Nam vào tháng 11 sắp tới đã chính thức lộ diện.

Cụ thể, các nhóm nhạc bao gồm những cái tên cực hot như: TWICE, Red Velvet, G(I)DLE, MOMOLAND, ITZY, Loona và nữ ca sĩ solo Chungha là những idol nữ hứa hẹn sẽ “đốt cháy” sân vận động Mỹ Đình – Hà Nội trong đêm trao giải.


Dàn Girl group nổi bật


Nữ ca sĩ Chungha

Cùng với đó, vào ngày 18/9, danh sách diễn viên nam cũng đã được công bố bao gồm: Jang Dong Gun, Ji Chang Wook, Jung Hae In, Ong SeongWoo, Lee Kwang Soo và Ahn Hyo Seob. Danh sách các nữ diễn viên tham gia lễ trao giải được công bố vào ngày 17/9 bao gồm “chị thư ký” Park Min Young, “nữ thần” Yoona (SNSD), nữ diễn viên gạo cội Lee Jung Eun và mỹ nhân gợi cảm Lim Ji Yeon.


Dàn nam thần đình đám


Các diễn viên nữ

Bên cạnh đó, 4 MC xác nhận tham gia Lễ trao giải bao gồm Lee Teuk (Super Junior), Lim Ji Yeon, “thiên thần lai” Nancy (MOMOLAND) và nam diễn viên Ahn Hyo Seob.


Lee Teuk và Ahn Hyo Seob trong vai trò MC nam


"Thiên thần lai" Nancy và nữ diễn viên Lim Ji Yeon trong vai trò MC nữ

Thông tin về các ngôi sao sẽ tham dự lễ trao giải hiện đang khiến cộng đồng fan Kpop đứng ngồi không yên vì đây là lần đầu tiên Lễ trao giải AAA tổ chức ở một quốc gia khác ngoài Hàn Quốc. Mặc dù những cái tên được mong đợi từ trước như BTS, EXO hay Black Pink đều không có mặt khiến người hâm mộ có chút thất vọng, Nhưng với những cái tên hot nhất nhì làng giải trí xứ Hàn trên cùng một sân khấu như thế này hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc ấn tượng khó quên trong lòng người hâm mộ.


Lễ trao giải AAA quy tụ những cái tên hàng đầu trong làng giải trí

Lễ trao giải AAA 2019 là tên viết tắt của Asia Artist Award 2019. Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 sắp tới tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Lễ trao giải được diễn ra ở một quốc gia khác không phải Hàn Quốc. Giá vé được công bố trước đó dao động từ 680.000 cho đến 4.800.000 tùy theo từng khu vực và loại vé.

Hot: Ji Chang Wook, Jang Dong Gun cùng dàn trai đẹp xác nhận tham dự AAA 2019 tại Hà Nội: Thông tin dàn tài tử đình đám xứ Hàn sẽ đến Hà Nội tham dự lễ trao giải AAA 2019 vào cuối năm nay đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xuất hiện cực bảnh trong loạt ảnh hậu trường 'Hotel Del Luna': Những hình ảnh hậu trường của nam diễn viên Kim Soo Hyun trong bộ phim 'Hotel Del Luna' mới đây đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc.