‘Cụ giáo’ Kim Soo Hyun xuất hiện cực bảnh trong loạt ảnh hậu trường 'Hotel Del Luna'

(VOH) - Những hình ảnh hậu trường của nam diễn viên Kim Soo Hyun trong bộ phim 'Hotel Del Luna' mới đây đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá xuất sắc.

Mới đây, KeyEast Entertainment, công ty quản lý của Kim Soo Hyun vừa tung ra loạt ảnh hậu trường của nam diễn viên tại trường quay bộ phim truyền hình đình đám của đài tvN – Hotel Del Luna. Theo đó, Kim Soo Hyun tham gia bộ phim với vai trò khách mời đặc biệt nhằm thể hiện tình cảm thân thiết và sự ủng hộ của mình dành cho đạo diễn và IU – nữ diễn viên chính của bộ phim. Trước đó, anh cũng từng gửi hẳn một xe cà phê đến phim trường để ủng hộ những người bạn thân thiết của mình.

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh1

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh2
Kim Soo Hyun nhận lời tham gia vai khách mời trong bộ phim là vì mối quan hệ thân thiết với IU

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh3
Trước đó, anh cũng đã gửi xe cà phê đến để ủng hộ bạn mình

Mặc dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng vài giây ở những phân cảnh cuối cùng của bộ phim nhưng Kim Soo Hyun đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai người chủ mới của khách sạn Blue Moon thay cho bà chủ Man Wol (IU thủ vai).

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh4

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh5

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh6
Kim Soo Hyun tham gia diễn xuất với vai trò chủ mới của khách sạn Blue Moon

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh7
Xuất hiện chỉ vài giây nhưng Kim Soo Hyun thực sự đã gây thương nhớ rất nhiều

Phân cảnh với sự xuất hiện của Kim Soo Hyun đã ngay lập tức gây bão và lọt top search trending, trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên các trang mạng xứ Hàn. Thậm chí, nhiều khán giả còn hy vọng rằng bộ phim sẽ sớm thực hiện phần hai với sự góp mặt của “cụ giáo” Kim Soo Hyun. Trước nhu cầu của công chúng, đài tvN thậm chí đã phải xem xét đến khả năng sẽ thực hiện phần hai cho bộ phim mặc dù điều này không nằm trong kế hoạch trước đó.

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh8

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh8

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh10

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh11
Lúc chăm chú làm việc cũng cuốn hút thế này 

Đặc biệt, loạt ảnh hậu trường với những khoảnh khắc Kim Soo Hyun chú tâm làm việc cùng ekip đã khiến người hâm mộ không thể ngồi yên vì quá bảnh. Bên cạnh đó, góc nghiêng cực phẩm cùng bờ vai vững chắc của nam diễn viên cũng là lý do khiến người hâm mộ không khỏi rời mắt. Xuất hiện trong vai trò khách mời nên thời lượng xuất hiện của nam diễn viên chỉ ngắn ngủi trong vài giây nhưng những hình ảnh hậu trường này chắc hẳn sẽ là món quà ý nghĩa mà nam diễn viên dành tặng đến những fan hâm mộ đã luôn chờ đợi mình.

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh12

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh13
Cận cảnh gốc nghiên cực phẩm của Kim Soo Hyun

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh14
Nụ cười tỏa nắng của Kim Soo Hyun

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh15
Cực phẩm thế này thì làm sao các fan có thể rời mắt

Kim Soo Hyun là nam diễn viên Hàn Quốc với lượng fan hâm mộ đông đảo. Anh từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Dream High, The Producers và đặc biệt là Vì Sao Đưa Anh Tới cùng đàn chị Jun Ji Hyun. Được biết, nam diễn viên vừa hoàn thành xong nghĩa vụ quân sự vào ngày 1/7 vừa qua và đang trong quá trình xem xét cho sản phẩm trở lại trong thời gian sắp tới.

voh-kim-soo-hyun-hau-truong-voh.com.vn-anh16

Hotel Del Luna là bộ phim truyền hình do đài tvN sản xuất sự sự tham gia của hai diễn viên chính là Lee Ji-Eun (IU) và Yeo Jin-Goo. Bộ phim lấy bối cảnh một khách sạn kỳ bí chỉ mở cửa vào ban đêm và dành riêng cho những hồn ma đến thuê trước khi lên đường xuống âm phủ. Nội dung phim xoay quanh Jang Man Won (IU), một người phụ nữ xinh đẹp nhưng chứa đầy thù hận nên đã bị phạt bằng cách mắc kẹt lại Hotel Del Luna hàng ngàn năm. Cho đến khi gặp được quản lý của mình là Goo Chan-sung (Yeo Jin-Goo), những mối thù hận của cô trước kia đã dần dần được hóa giải. Bộ phim với những tình tiết kỳ bí cùng câu chuyện tình buồn truyền kiếp giữa Jang Man Wol và Goo Chan Sung đã khiến khán giả không cầm được nước mắt mỗi khi xem.

Kim Ji Won tái xuất trong phần 3 'Biên Niên Sử Arthdal' với tạo hình 'đẹp mê hồn': Loạt ảnh mới của Kim Ji Won trong phần 3 của 'Biên Niên Sử Arthdal' với hình tượng uy quyền và kiêu sa đã trở thành chủ đề được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Ji Chang Wook khoe vẻ điển trai, chụp ảnh cùng Nam Em, Hoàng Yến Chibi và dàn mỹ nhân Việt: Nhân dịp Ji Chang Wook ghé thăm Việt Nam nhận lời mời của 'bà bầu' Diệp Lâm Anh, nhiều mỹ nhân Việt đã có cơ hội chụp ảnh cùng nam diễn viên đình đám xứ Hàn.