Song Joong Ki xuất hiện bên cô gái lạ sau ly hôn nhưng lại ngầm ám chỉ bị Song Hye Kyo cắm sừng?

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki sau ồn ào ly hôn với Song Hye Kyo hiện đang trở thành chủ đề bàn tán trên các trang mạng xứ Trung và Hàn.

Mới đây, trang Sina của Trung Quốc vừa cho đăng tải loạt ảnh được trích dẫn từ trang cá nhân của một cư dân mạng. Theo đó, đây được cho là những hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki kể từ sau vụ ly hôn ồn ào với Song Hye Kyo.

Trong ảnh, Song Joong Ki đang đi ăn cùng bạn bè tại một nhà hàng thịt nướng. Đặc biệt, trong bộ ảnh, Song Joong Ki còn có thái độ vui vẻ, bình thản chụp hình cùng một cô gái lạ. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng đây chỉ là một người hâm mộ tình cờ gặp ở quán ăn và xin chụp hình với nam diễn viên.

voh-song-joong-ki-am-chi-song-hye-kyo-cam-sung-voh.com.vn-anh1

voh-song-joong-ki-am-chi-song-hye-kyo-cam-sung-voh.com.vn-anh2
Song Joong Ki xuất hiện vui vẻ bên một cô gái lạ mặt

Dù vậy nhưng có thể thấy nam diễn viên “Hậu duệ mặt trời” vẫn giữ được tinh thần vui vẻ, rạng rỡ, không bị ảnh hưởng nhiều bởi cuộc ly hôn với Song Hye Kyo. Thậm chí, nam tài tử còn “tươi roi rói” khi tụ tập đi ăn cùng bạn bè.
Tuy nhiên, một chi tiết khác lại khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là việc nam diễn viên đội chiếc mũ màu xanh lá cây. Bởi lẽ, trong ngôn ngữ của xứ Trung, “đội mũ xanh” theo tiếng lóng còn có nghĩa là “bị cắm sừng”. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng việc nam tài tử đội chiếc mũ màu xanh này là để nhằm ám chỉ việc mình bị Song Hye Kyo “cắm sừng”.

voh-song-joong-ki-am-chi-song-hye-kyo-cam-sung-voh.com.vn-anh3

voh-song-joong-ki-am-chi-song-hye-kyo-cam-sung-voh.com.vn-anh4
Có vẻ nam tài tử không bị ảnh hưởng nhiều bởi chuyện ly hôn với Song Hye Kyo

Trước những suy luận này, nhiều cư dân đã bày tỏ ý kiến không đồng tình. Nhiều người cho rằng việc sử dụng từ lóng tuy quen thuộc ở Trung Quốc nhưng không phải là điều mà người Hàn nào cũng biết. Chính vì vậy nên không có lý do gì mà Song Joong Ki phải dùng cách này để ám chỉ điều gì cả. Bên cạnh đó, việc nam tài tử đội chiếc mũ màu xanh lá cây chỉ là chuyện trùng hợp mà thôi. Hiện câu chuyện về chiếc mũ xanh này vẫn đang là chủ đề được bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn.

voh-song-joong-ki-am-chi-song-hye-kyo-cam-sung-voh.com.vn-anh5
Cư dân mạng xứ Trung đồn đoán về việc nam tài tử đội nón xanh

Song Joong Ki và Song Hye Kyo từng được biết đến là cặp đôi quyền lực của showbiz xứ Hàn. Cuộc hôn nhân của cả hai được vẽ lên như một câu chuyện ngôn tình. Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm kết hôn, cả hai quyết định tuyên bố “đường ai nấy đi” vào ngày 27/6 trong sự ngỡ ngàng của công chúng. Sau khi ly hôn, Song Joong Ki gần như hạn chế hoàn toàn việc xuất hiện trước công chúng và tập trung cho việc ghi hình phim mới.

voh-song-joong-ki-am-chi-song-hye-kyo-cam-sung-voh.com.vn-anh6
Song Hye Kyo và Song Joong Ki từng là cặp đôi đẹp trong lòng công chúng

Về phía Song Hye Kyo, cô vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện và xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, sau ly hôn, nữ diễn viên đã có màn lột xác táo bạo với phong cách vô cùng quyến rũ, gợi cảm. Cách đây vài ngày, cô được người hâm mộ bắt gặp đang du lịch ở thành phố Cannes của nước Pháp trong bộ trang phục hết sức trẻ trung, xinh xắn.

voh-song-joong-ki-am-chi-song-hye-kyo-cam-sung-voh.com.vn-anh7
Song Hye Kyo xuất hiện vui vẻ sau ly hôn

Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo diện trang phục thoải mái đi du hí Pháp: Trở lại cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo khá thoải mái trong việc ăn mặc. Hiện tại, cô dành nhiều thời gian cho bản thân và tận hưởng các kì nghỉ.

Những cặp đôi vàng của Kbiz chứng minh cho câu: Tình yêu càng ít ồn ào sẽ càng bền chặt: Những ngày qua, công chúng như đang mất dần niềm tin vào tình yêu vì các vụ ly hôn chấn động showbiz. Thế nhưng vẫn còn rất nhiều cặp đôi cứ bên nhau bình yên, không ồn ào cũng chẳng thị phi.