Từng bị gắn mác 'thảm họa Vpop', các thành viên HKT giờ đã 'lột xác' ra sao?

(VOH) - Sau 15 năm từ khi cái tên HKT được ra mắt công chúng, 3 chàng trai từng bị gắn mác 'thảm họa' ngày nào giờ đã lột xác về ngoại hình và có hướng đi cho riêng mình.

Năm 2005, nhóm nhạc 3 thành viên mới ghi danh vào thế giới Vpop với cái tên HKT gồm Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti, Hồ Gia Hùng. Ngay từ khi ra mắt, HKT đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng với tạo hình lạ thường, phong cách khá dị, tóc tai xuề xòa cùng những bộ trang phục lố lăng. Thời ấy, HKT luôn bị gắn mác là "thảm họa Vpop" và bị chỉ trích không ngừng.

Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận độ "hot" vào thời điểm ấy của HKT. Các bài hát của nhóm như Nàng Kiều Lỡ Bước, Trú Mưa, Thêm Một Lần Đau... từng "làm mưa làm gió" đối với giới trẻ vào những năm 2000. HKT cũng là cái tên quen thuộc ở các hội chợ và nhóm luôn có sức hút đặc biệt đối với các bạn trẻ tuổi teen. Đặc biệt, HKT là một nhóm nhạc tồn tại lâu đời nhất trong Vpop và là một trong những cái tên nằm trong list "tuổi thơ dữ dội" của các bạn trẻ một thời.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-1
HKT ngày ấy và phong cách bị cho là "sửu nhi". (Nguồn: Internet)

Sau một thời gian ra mắt với phong cách có "1-0-2", HKT cũng dần thay đổi hình tượng của bản thân cùng với phong cách âm nhạc khác. Năm 2012, nhóm đã hoàn toàn lột xác với diện mạo mới. Dù không còn gây tiếng vang như thời "sửu nhi" nhưng hình ảnh những chàng trai trưởng thành và chững chạc đã giúp nhóm ghi điểm trong mắt khán giả.

Dù được xem là "con ghẻ quốc dân" ở quê nhà, nhưng HKT lại là "con cưng quốc tế" khi được hàng loạt tờ báo xứ Trung dành tặng những lời khen ngợi có cánh. Họ gọi HKT là "ba nhân tố mới" và hình ảnh của nhóm xuất hiện trên khắp các mặt báo Trung Quốc.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-2
Hình ảnh những chàng trai trau chuốt, gọn gàng của HKT sau khi đổi phong cách đã nhận được phản hồi tích cực của mọi người. (Nguồn: Internet)

Thay đổi chưa được bao lâu, năm 2016, Hồ Gia Hùng bỗng rời nhóm trong yên lặng sau hơn 10 năm gắn bó với cái tên HKT. Nối gót Gia Hùng, trưởng nhóm Ti Ti cũng nói lời chia tay với HKT sau hơn 10 năm. Từ một nhóm nhạc 3 thành viên HKT giờ chỉ còn mỗi Tuấn Kiệt vẫn còn theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò là ca sĩ solo.

Sau 15 năm hoạt động, HKT "thảm họa" ngày nào giờ đã có hướng đi riêng. Những chàng trai lố lăng, kì dị ngày xưa nay cũng đã lột xác đến bất ngờ. Hãy cùng nhìn lại chặng đường "dậy thì thành công" của 3 anh chàng HKT để xem họ đã thay đổi như thế nào.

Ti Ti - trưởng nhóm HKT với công cuộc lột xác ngoạn mục nhất

Sau khi tuyên bố rời HKT, Ti Ti gần như vắng bóng khỏi làng giải trí. Được biết, anh tập trung vào sự nghiệp kinh doanh của riêng mình. Tuy nhiên, anh vẫn thường xuyên cập nhật những hình ảnh trong cuộc sống đời thường với mọi người. Ngoài thời gian làm việc, Ti Ti cũng dành thời gian để đi du lịch.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-3

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-4
Những hình ảnh bảnh bao của hiện tại khác xa so với Ti Ti xuề xòa của ngày nào.
(Nguồn: Internet)

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-5

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-6
Hiện tại anh đang tập trung cho công việc kinh doanh riêng và đi du lịch nhiều nơi.
(Nguồn: Internet)

Từng được nhận xét là người đẹp trai nhất HKT nhưng màn lột xác của HKT lại khiến nhiều người ngỡ ngàng nhất. Không chỉ thoát mác "thảm họa", Ti Ti giờ đã trở thành quý ông phong độ. Vừa qua, khi xuất hiện trong chương trình Quý Ông Đại Chiến, cựu thành viên HKT còn phải khiến cho Hương Giang và Lâm Vỹ Dạ ngạc nhiên khi nhận ra. Diện vest bảnh bao cùng với tóc tai gọn gàng, Ti Ti khiến khán giả thích thú trước màn hóa mỹ nam của anh. 

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-7
Ti TI xuất hiện trong chương trình Quý Ông Đại Chiến. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, Ti Ti cũng rất chú trọng trong việc chăm sóc thể hình của mình. Anh cũng thường khoe ảnh cơ bắp săn chắc khiến hội fangirl không khỏi trầm trồ. Nhan sắc "lên tầm" đáng kể của anh khiến nhiều người khó có thể nhận ra "idol HKT" một thời.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-8

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-9
Body rắn rỏi "vạn người mê" của cựu trưởng nhóm HKT. (Nguồn: Internet)

Hồ Gia Hùng - cuộc sống khó khăn sau khi rời nhóm

Không giống với Ti Ti, cuộc sống của Hồ Gia Hùng khá chật vật sau khi rời nhóm. Anh trở về quê và làm nhiều công việc khác nhau nhưng tình trạng kinh tế ngày càng lâm vào cảnh bế tắc. "Tôi về quê sống và mở quán bán bún đậu mắm tôm, nhận giao đồ ăn tại nhà. Tôi đi giao bằng xe đạp điện, nếu có đủ điện thì đỡ mệt, không có điện thì tự dùng sức tự đạp.

Tôi sống trong nghề đã lâu, quen với cuộc sống của giới nghệ sĩ. Kinh doanh chưa đầy một tháng, tôi cảm thấy buồn và nhớ sân khấu. Vì vậy, tôi nghỉ bán và quay lại Sài Gòn. Trở lại thành phố, tôi vẫn chưa có việc làm nên xin đi giao đồ cho cửa hàng quần áo", Hồ Gia Hùng cho biết.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-10

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-11
Sau thời gian chật vật mưu sinh, cuộc sống hiện tại của Hồ Gia Hùng đã trở nên ổn định hơn. (Nguồn: Internet)

Trước những khó khăn không thể lường trước được, đôi lúc anh còn nghĩ đến việc tìm đến cái chết nhưng sau đó lại tự nhủ bản thân phải cố gắng hơn. "Phải làm những công việc lặt vặt kiếm sống, nhiều lần tôi cảm thấy tủi thân. Tôi cố gắng làm việc từ bé, vậy nhưng mãi đến giờ vẫn không có bất cứ thứ gì trong tay. Tôi đi hát từ năm 10 tuổi với mong muốn gia đình có cuộc sống thoải mái hơn. Việc không có bất cứ tài sản nào đáng giá sau nhiều năm đi hát khiến tôi chán nản, không muốn cố gắng thêm nữa.

Tôi từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói. Tôi phải nhịn đói, cũng không có việc làm. Đôi khi, tôi đã nghĩ đến việc tự tử. Sau khi suy nghĩ lại, việc từ bỏ mạng sống cũng không giúp tôi giải quyết được vấn đề gì. Khổ cũng khổ rồi, đói cũng đã đói rồi, tôi tự động viên bản thân phải cố gắng hơn nữa", cựu thành viên HKT bộc bạch.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-12

Sau 2 năm rời nhóm và ở ẩn, cuối năm 2018, Hồ Gia Hùng trở lại với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Thay Thế. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó đến nay, sự nghiệp ca hát của anh cũng không mấy khởi sắc.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-13

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-14
Nam ca sĩ vẫn đang loay hoay tìm lại ánh hào quang cho mình. (Nguồn: Internet)

Lý Tuấn Kiệt - tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc

Sau khi 2 thành viên Ti Ti và Gia Hùng rời đi, Lý Tuấn Kiệt vẫn không từ bỏ sự nghiệp âm nhạc. Anh tiếp tục hoạt động với tư cách ca sĩ solo. Cuộc sống đời thường của nam ca sĩ khá kín tiếng. Bên cạnh niềm đam mê ca hát, anh cũng dành thời gian để đi khám phá nhiều nơi. Trên trang cá nhân, Tuấn Kiệt thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi du lịch ở nhiều địa điểm khác nhau.

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-15
Ngoại hình của Lý Tuấn Kiệt thay đổi đáng kể sau 15 năm ra mắt. (Nguồn: Internet)

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-16
Anh vẫn đều đặn ra mắt các sản phẩm âm nhạc. (Nguồn: Internet)

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-17

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-18

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-19

VOH-nhom-nhac-hkt-ngay-ay-bay-gio-20
Nam ca sĩ thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi sang chảnh. (Nguồn: Internet)

Thành viên HKT chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống sau khi rời nhóm: Hồ Gia Hùng chia sẻ anh từng gặp khủng hoảng sau khi rời nhóm, không có tiền ăn, phải nhịn đói và không có việc làm. Thậm chí, anh còn có ý định tử tử.
Sao nhí Việt ngày ấy - bây giờ: Người đầy thị phi, kẻ sống chật vật: Đều là những sao nhí một thời, tuy nhiên không phải khi lớn lên ai cũng có thể giữ được ánh hào quang ấy.