Thành viên HKT chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống sau khi rời nhóm

Hồ Gia Hùng chia sẻ anh từng gặp khủng hoảng sau khi rời nhóm, không có tiền ăn, phải nhịn đói và không có việc làm. Thậm chí, anh còn có ý định tử tử.

HKT có lẽ là cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ trong những năm 2000 với ba thành viên Lý Tuấn Kiệt, Ti Ti, Hồ Gia Hùng. Dù ra mắt với phong cách khác thường, tóc tai xuề xòa, quần áo lố lăng nhưng nhóm vẫn "làm mưa làm gió" một thời với các bài hát như Nàng kiều lỡ bước, Trú mưa, Thêm một lần đau...

Từng bị "ném đá" dữ dội và bị cho là "thảm họa" nhưng không thể phủ nhận thời điểm ấy HKT là cái tên vô cùng phổ biến trong thị trường. Nhóm xuất hiện hầu hết ở các hội chợ và các quán cà phê đều phát nhạc của HKT. Đặc biệt, HKT là một nhóm nhạc tồn tại lâu đời nhất trong Vpop và là một trong những cái tên nằm trong list "tuổi thơ dữ dội" của các bạn trẻ một thời.

VOH-HKT-Ho-Gia-Hung-1
HKT ra mắt với tạo hình khá "dị" và bị cho là nhóm nhạc "thảm họa" của Vpop. (Nguồn: Internet)

VOH-HKT-Ho-Gia-Hung-2
Sau nhiều năm hoạt động, các chàng trai HKT "sửu nhi" ngày nào giờ đã lột xác với ngoại hình mới mẻ, chỉn chu hơn. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, theo thời gian, nhiều ca sĩ, nhóm nhạc mới ra đời hiện đại hơn, phong cách mới mẻ hơn nên cái tên HKT dần bị mọi người lãng quên. Đồng thời, vì cứ duy trì phong cách cũ nên nhóm càng ngày càng bị tụt về phía sau.

Năm 2016, Hồ Gia Hùng bỗng rời nhóm trong yên lặng sau hơn 10 năm gắn bó với cái tên HKT. Sau 2 năm vắng bóng, anh trở lại showbiz với ca khúc mang tên Thay thế.

Vừa qua, khi trả lời với Zing, anh cho biết mình phải vay mượn tiền để quay MV. Sau khi rời nhóm, anh phải đối mặt với vô vàn khó khăn mà mình không lường trước được.

VOH-HKT-Ho-Gia-Hung-3
Hồ Gia Hùng ra mắt sản phẩm mới sau 2 năm rời HKT và vắng bóng khỏi showbiz. (Nguồn: Internet)

Khi được hỏi anh đã làm gì trong thời gian qua, Hồ Gia Hùng chia sẻ: "Tôi về quê sống và mở quán bán bún đậu mắm tôm, nhận giao đồ ăn tại nhà. Tôi đi giao bằng xe đạp điện, nếu có đủ điện thì đỡ mệt, không có điện thì tự dùng sức tự đạp.

Tôi sống trong nghề đã lâu, quen với cuộc sống của giới nghệ sĩ. Kinh doanh chưa đầy một tháng, tôi cảm thấy buồn và nhớ sân khấu. Vì vậy, tôi nghỉ bán và quay lại Sài Gòn. Trở lại thành phố, tôi vẫn chưa có việc làm nên xin đi giao đồ cho cửa hàng quần áo."

"Khi đi làm, nhiều người nhận ra tôi là thành viên HKT, có người gọi tên và cũng có người hét lên. Nhiều người nghĩ ca sĩ thì sướng, nhưng thực tế tôi chỉ là kẻ "có tiếng không có miếng".

Phải làm những công việc lặt vặt kiếm sống, nhiều lần tôi cảm thấy tủi thân. Tôi cố gắng làm việc từ bé, vậy nhưng mãi đến giờ vẫn không có bất cứ thứ gì trong tay.

Tôi đi hát từ năm 10 tuổi với mong muốn gia đình có cuộc sống thoải mái hơn. Việc không có bất cứ tài sản nào đáng giá sau nhiều năm đi hát khiến tôi chán nản, không muốn cố gắng thêm nữa.

Tôi từng trải qua quãng thời gian không có đủ tiền để ăn mì gói. Tôi phải nhịn đói, cũng không có việc làm. Đôi khi, tôi đã nghĩ đến việc tự tử.

Sau khi suy nghĩ lại, việc từ bỏ mạng sống cũng không giúp tôi giải quyết được vấn đề gì. Khổ cũng khổ rồi, đói cũng đã đói rồi, tôi tự động viên bản thân phải cố gắng hơn nữa.", Hùng bộc bạch. (Theo Zing.vn)

VOH-HKT-Ho-Gia-Hung-4
Hồ Gia Hùng chia sẻ mình gặp nhiều khó khăn sau khi rời nhóm. Không đủ tiền ăn, có khi phải nhịn đói và thậm chí, anh từng có ý định tự tử vì cuộc sống quá mệt mỏi. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh đó, khi nhắc đến lí do rời nhóm, anh cho biết: "Quyết định rời nhóm của tôi đến từ nhiều nguyên nhân. Anh em trong nhóm cũng từng xảy ra tranh cãi. Chúng tôi đã sống cùng nhau như anh em một nhà từ nhiều năm trước, những chuyện cãi cọ đều đến từ nguyên nhân nhỏ nhặt trong đời sống hàng ngày.

Đôi khi, chúng tôi có xích mích nhưng cũng chỉ giận tới ngày hôm sau lại làm hòa, không có chuyện tôi rời nhóm do mâu thuẫn giữa các thành viên."

"Có nhiều người cho rằng tôi rời nhóm với lý do ăn chơi hay chuyện tình cảm... nhưng thực ra tôi rời nhóm vì chuyện gia đình và bế tắc trong công việc.

Bất kỳ nghệ sĩ nào cũng phải phát hành các sản phẩm để duy trì danh tiếng. Thông thường, mỗi nhóm nhạc hay ca sĩ có ít nhất 1-2 ca khúc trong một năm.

HKT thì 2 năm mới ra mắt một ca khúc. Khán giả tại các điểm diễn mất dần hứng thú với nhóm vì chúng tôi chỉ hát mãi bài cũ." Anh nói thêm. (Theo Zing.vn)

Anh chia sẻ, vì mãi không gây được tiếng vang nên các thành viên muốn đầu tư vào sản phẩm để duy trì và hâm nóng tên tuổi cho nhóm, nhưng công ty không chịu đầu tư, cả nhóm như bị bỏ rơi và dần cảm thấy chán nản. Đồng thời, vì chuyện gia đình cũng đã khiến anh có quyết định ra đi. Nhiều chuyện áp lực khiến anh không còn hứng thú hoạt động nghệ thuật nữa.

VOH-HKT-Ho-Gia-Hung-5
Hồ Gia Hùng cho biết mình rời nhóm không phải vì lí do bất hòa với các thành viên còn lại. Áp lực từ phía công việc và gia đình đã khiến anh chán nản không muốn hoạt động nghệ thuật nữa. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh buồn vui xen lẫn trong màn trình diễn cuối cùng trước khi hủy hết show: Noo Phước Thịnh rạng rỡ và 'cháy hết mình' cùng người hâm mộ trong màn trình diễn cuối cùng trước khi tạm ngưng hoạt động một thời gian, nhưng gương mặt anh vẫn có chút mệt mỏi và buồn bã.
Nam Em nỗ lực giảm cân, lấy lại dáng để nghiêm túc 'thi hát': Sau màn tăng cân gây bất ngờ, Nam Em đang nỗ lực lấy lại vóc dáng thi show thực tế mới.