Noo Phước Thịnh buồn vui xen lẫn trong màn trình diễn cuối cùng trước khi hủy hết show

Noo Phước Thịnh rạng rỡ và 'cháy hết mình' cùng người hâm mộ trong màn trình diễn cuối cùng trước khi tạm ngưng hoạt động một thời gian, nhưng gương mặt anh vẫn có chút mệt mỏi và buồn bã.

Vì vướng phải lùm xùm, kiện tụng do vi phạm bản quyền nên phía Noo Phước Thịnh thông báo sẽ bị hủy bỏ tất cả lịch trình tháng 10 và sẽ tạm ngừng hoạt động trong một thời gian. Bên cạnh việc tạm ngưng nhiều show diễn, sản phẩm âm nhạc mới của Noo Phước Thịnh dù đã hoàn thành, dự kiến giới thiệu với khán giả trong thời gian này cũng phải lùi ngày ra mắt vì nhiều lý do.

Quản lý của Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Tất cả chúng tôi đều ổn, chỉ là muốn tạm dừng công việc, tìm một khoảng không gian riêng để tự xem xét lại mình cũng như nạp năng lượng mới để chạy tốt hơn trên đường dài phía trước!".

Tối ngày 5/10, nam ca sĩ đã mang lại tiết mục đáng nhớ dành cho người hâm mộ tại TP.HCM. Noo Phước Thịnh đã "cháy hết mình" bất chấp trời mưa mang và đến những màn trình diễn tuyệt vời. Có lẽ vì biết sẽ phải xa các fan, tạm ngưng hoạt động một thời gian nên anh đã rất nhiệt tình biểu diễn vào ngày hôm ấy.

VOH-Noo-Phươc-Thinh-1

VOH-Noo-Phươc-Thinh-2
Noo Phước Thịnh có mặt tại event ra mắt cửa hàng thời trang của stylist Travis Nguyễn. Dù đã hủy toàn bộ lịch trình tháng 10 nhưng do mối quan hệ thân thiết nên anh phải có mặt tại sự kiện này. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh đã trình diễn bản hit Hold me tonight. Vốn được yêu cầu biểu diễn ca khúc Chạm khẽ  trái tim anh một chút thôi nhưng Noo lại quyết định hát Hold me tonight vì đang trong thời điểm nhạy cảm. Với giọng hát ngọt ngào, vũ đạo thu hút, anh đã chiêu đãi fan bằng một màn trình diễn chuyên nghiệp và đáng nhớ.

VOH-Noo-Phươc-Thinh-3

VOH-Noo-Phươc-Thinh-4
Noo Phước Thịnh cháy hết mình cũng người hâm mộ. Anh cố gắng mỉm cười để mọi người thêm an tâm hơn trong lúc đang gặp "bão". (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh còn tận tình quan tâm đến người hâm mộ khi hỏi các bạn trời mưa đứng có bị ướt không. Để mọi người không phải chờ lâu, nam ca sĩ nhanh chóng cầm mic và biểu diễn.

VOH-Noo-Phươc-Thinh-5
Dù trời mưa nhưng các fan vẫn đến đông đúc để ủng hộ Noo Phước Thịnh. Được biết, khi scandal nổ ra, các fan vẫn luôn nhắn tin hỏi han, động viên, an ủi và cùng anh vượt qua sóng gió. (Nguồn: Internet)

Một điều đáng chú ý là lúc này Noo Phước Thịnh đã thay đổi kiểu tóc và anh vẫn vui vẻ, tươi cười trước mọi người như chưa từng có scandal nào xảy ra. Hình ảnh rạng rỡ này của anh khiến fan cũng phần nào an tâm hơn vì sợ tinh thần anh bị suy sụp vì kiện tụng. Tuy nhiên, dù cố gắng mỉm cười trước fan, nhưng gương mặt anh vẫn có chút thoáng buồn và mệt mỏi.

VOH-Noo-Phươc-Thinh-6
Dù tỏ ra vui vẻ nhưng trên mặt nam ca sĩ vẫn có chút thoáng buồn. Có lẽ scandal lần này ảnh hưởng không nhỏ đến Noo Phước Thịnh. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, hình ảnh Noo Phước Thịnh xuống sắc, gầy gò và còn hút thuốc khiến nhiều người ngạc nhiên. Tuy nhiên, một theo một số thông tin thì đây chỉ là hình tượng nhân vật trong MV mới của Noo mà thôi.

VOH-Noo-Phươc-Thinh-7
Hình ảnh Noo Phước Thịnh gầy gò, xuống sắc lại còn hút thuốc khiến nhiều người ngạc nhiên. (Nguồn: Internet)

Noo Phước Thịnh đang phải đối mặt với đơn kiện bản quyền từ nhà soạn nhạc, rapper người Mỹ Zack Hemsey. Cụ thể, trong MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo đã sử dụng tác phẩm The way đang được bảo hộ quyền tác giả và quyền liên quan của nhạc sĩ Zack Hemsey để làm nhạc nền cho phân cảnh tai nạn xe hơi của các diễn viên.

VOH-Noo-Phươc-Thinh-8

Nhạc sĩ Zack Hemsey khẳng định rằng việc sử dụng tác phẩm này hoàn toàn không có sự cho phép của anh. Được biết, phía Zack Hemsey đã yêu cầu ca sĩ Noo Phước Thịnh bồi thường vì vi phạm bản quyền với tổng số tiền là 850 triệu đồng.

Hiện tại, phía Noo Phước Thịnh đang trong quá trình giải quyết vụ kiện. Anh sẽ hủy toàn bộ lịch trình đã lên lịch sẵn trong tháng 10 này. Hãy cùng hi vọng Noo sẽ vượt qua được "cơn bão" này và sớm trở lại cùng sản phẩm âm nhạc mới nhé!

Phía Noo Phước Thịnh lên tiếng khi bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng: Đối diện với vụ kiện nghiêm trọng, phía Noo Phước thịnh cho biết hiện tại đang giải quyết và cũng chưa có câu trả lời chính thức.
Tham gia sự kiện tại Nhật, Noo Phước Thịnh gây sốt vì cứ như buổi họp fan của mình: Với số lượng kháng giả đến tham gia sự kiện rất đông nên nhiều người đã đùa rằng cứ tưởng đây là buổi họp fan của Noo Phước Thịnh.