MV đậm chất điện ảnh của Noo Phước Thịnh gây sốt ngay sau khi ra mắt

(VOH) - Noo Phước Thịnh vừa đánh dấu sự trở lại bằng MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi".

Lần đầu tiên Noo Phước Thịnh mạnh dạn khai thác khả năng diễn xuất của mình khi vào vai một anh chàng điển trai, giàu có và si tình nhưng không may vướng phải căn bệnh quái ác. Khi phát hiện người yêu có dấu hiệu phản bội, chàng trai vẫn dành trọn tình cảm và chấp nhận hy sinh rất nhiều cho cô gái…

Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã đầu tư kinh phí rất lớn cho MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi". Đặc biệt, các cảnh quay cháy nổ và hành động trong MV được đầu tư thực hiện để mang lại những khung hình chân thật nhất.

Chạm khẽ tim anh một chút thôi voh.com.vn

Chỉ sau một ngày ra mắt, MV đã đạt hơn 1 triệu lượt xem và vào top 11 MV xu hướng trên Youtube.  

Nữ diễn viên chính của MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" là gương mặt trẻ Jun Vũ. Với vẻ đẹp mong manh, Jun Vũ được Noo Phước Thịnh nhận xét là rất hợp với vai diễn trong MV lần này nên đã quyết định mời cô tham gia.

Tuy nhiên, một việc khá khó khăn là do Jun Vũ đang học ở Thái Lan nên nữ diễn viên phải thường xuyên di chuyển giữa hai nước để có thể hoàn thành các cảnh quay của MV một cách tốt nhất.  

"Chạm khẽ tim anh một chút thôi" là một bản Ballad của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ dành cho chất giọng nhiều cảm xúc Noo Phước Thịnh. Đây hứa hẹn sẽ tiếp tục là một bản hit lớn của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm này.

Noo Phước Thịnh trong buổi ra mắt sản phẩm mới. 

Sau khi MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" được ra mắt, Noo Phước Thịnh sẽ bắt tay vào các công đoạn cho liveshow lớn dành cho học sinh - sinh viên tại Hà Nội diễn ra ngày 23/11. Song song đó, nam ca sĩ tất bật với lịch diễn dày đặc và hoàn thành tiếp 3 single mới.

>>>>> Noo Phước Thịnh: "Đằng sau ghế HLV là chông gai và sóng gió"