Tham gia sự kiện tại Nhật, Noo Phước Thịnh gây sốt vì cứ như buổi họp fan của mình

Với số lượng kháng giả đến tham gia sự kiện rất đông nên nhiều người đã đùa rằng cứ tưởng đây là buổi họp fan của Noo Phước Thịnh.

Tại sự kiện Lễ hội văn hóa Việt Nam tại Kanagawa 2018, sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh khiến cho cộng đồng fan tại Nhật cũng như fan Việt ở nhà đứng ngồi không yên. Rất nhiều người hâm mộ là du học sinh, tu nghiệp tại Nhật có mặt từ sớm để có được vị trí đắc địa để ngắm thần tượng.

Dù xuất hiện tại xứ người nhưng số lượng khán giả đến xem Noo Phước Thịnh biểu diễn vô cùng đông đúc khiến nhiều người tự hỏi rằng liệu đây có phải là buổi họp fan của Noo?

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-1

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-2

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-3
Noo Phước Thịnh xuất hiện vẻ ngoài siêu điển trai khi diện áo sơ mi trắng và luôn nở nụ cười rạng rỡ khiến fan có mặt tại sự kiện cũng như nhìn qua màn ảnh không ngừng "đau tim" trước độ soái ca của anh. (Nguồn: facebook Noo Phước Thịnh)

Trong lần công tác tại Nhật này, Noo Phước Thịnh đã có cuộc gặp gỡ nói chuyện thân mật với ngài Thống đốc Kuroiwa ngay trước toà thị chính tỉnh Kanagawa. "Tại cuộc gặp gỡ, Noo và ngài thống đốc trao đổi về văn hoá, ẩm thực giữa Việt Nam và Nhật Bản. Noo cũng mang món quà đặc trưng của Việt Nam để gửi tặng đến ngài Thống đốc. Buổi talk show có sự tham dự của người dân Nhật Bản và du học sinh, tu nghiệp sinh Việt Nam từ khắp các vùng của Nhật Bản về tham dự."

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-4

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-5
Noo Phước Thịnh cùng với ngài Thống đốc Kuroiwa. (Nguồn: facebook Noo Phước Thịnh)

Buổi talkshow cùng với những màn trình diễn của Noo Phước Thịnh thu hút rất nhiều khán giả tại Nhật trong đó có du học sinh, tu nghiệp người Việt và cả người Nhật. Nhiều fan tỏ ra vô cùng tự hào khi chứng kiến cảnh Noo Phước Thịnh được đông đảo khán giả ủng hộ như thế này dù ở nơi đất khách quê người. 

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-7

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-8

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-9
Số lượng khán giả quá đông, nhiều người còn đùa rằng cứ nghĩ mình đang ở phố đi bộ hồ Gươm hay đang trong buổi họp fan thân mật của Noo Phước Thịnh. (Nguồn: Hóng hớt showbiz)

Vừa đẹp trai vừa hát hay lại còn rất thân thiện và siêu chiều fan thế nên việc Noo Phước Thịnh được nhiều người yêu mến như thế này cũng không có gì ngạc nhiên. Đó cũng là một trong những lí do mà anh có được danh hiệu "Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản".

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-10

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-11
Noo Phước Thịnh thân thiện tương tác với fan (Nguồn: Internet)

Điều đáng chú ý trong sự kiện lần này chính là sự xuất hiện của "người tình 3 năm" của Noo Phước Thịnh  - Rika Takeuchi. Vì cả hai quá đẹp đôi khiến fan ship điên đảo và còn mong họ mau chóng về chung một nhà. Noo Phước Thịnh còn bày tỏ mình rất vui vì sự xuất hiện của cô nàng xinh đẹp Rika Takeuchi.

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-12

VOH-Noo-Phuoc-Thinh-tai-Nhat-13
Noo Phước Thịnh sánh đôi bên "người tình 3 năm" Rika Takeuchi.(Nguồn: facebook: Noo Phước Thịnh)

Noo Phước Thịnh là cái tên vô cùng quen thuộc trong làng giải trí và sở hữu lượng fan đông đảo tại quê nhà. Được biết, tại Nhật, nam ca sĩ cũng rất nổi tiếng cũng như có một lượng fan đông không kém, trong đó có du học sinh, tu nghiệp người Việt và cả fan người Nhật.

Lam Trường và Noo Phước Thịnh lần đầu tiên kết hợp tại Làn sóng xanh Next Step: (VOH) – Tối 26/7, liveshow đầu tiên của Làn sóng xanh Next Step với sự phối hợp giữa Đài tiếng nói Nhân dân TPHCM và Madison Group đã diễn ra trong không khí sôi động.
MV đậm chất điện ảnh của Noo Phước Thịnh gây sốt ngay sau khi ra mắt: (VOH) - Noo Phước Thịnh vừa đánh dấu sự trở lại bằng MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi".