Cuối cùng Phùng Ngọc Huy cũng làm được điều này cho Mai Phương sau thời gian bị chỉ trích

Sau thông tin mẹ đơn thân Mai Phương bị ung thư phổi, phải nhận quyên góp của mọi người để trị bệnh thì Phùng Ngọc Huy là cái tên được công chúng nhắc đến rất nhiều.

Trước khi lên tiếng về sự việc của Mai Phương, không ít người lên tiếng chỉ trích gay gắt Phùng Ngọc Huy vì bỏ rơi hai mẹ con Mai Phương trong suốt 5 năm qua, thậm chí không có mặt khi mẹ của con gái mắc căn bệnh hiểm nghèo.

Quá áp lực, Phùng Ngọc Huy đã viết tâm thư dài để giải thích. Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng tham gia một đêm nhạc gây quỹ diễn ra tại Mỹ để giúp đỡ Mai Phương và nghệ sĩ Lê Bình.

VOH-Phung-Ngoc-bieu-dien-tai-My-kiem-tien-tri-benh-cho-mai-phuong-1
Trên Facebook cá nhân, Minh Luân đã đăng tải một số hình ảnh của đêm nhạc. Theo đó, anh cho biết tổng số tiền mà các nghệ sĩ quyên góp được tới thời điểm hiện tại là hơn 400 triệu đồng. (Nguồn: Minh Luân Phạm)

Phùng Ngọc Huy đã tham gia đêm nhạc gây quỹ do Minh Luân tổ chức để giúp đỡ bạn gái cũ từ xa. (Nguồn: Minh Luân Phạm)

Trước đó, Phùng Ngọc Huy khẳng định chưa hề bỏ bê Mai Phương như khán giả đã nói mà cả hai đều xem nhau như bạn bè thân thiết. Tuy nhiên vì một số lý do nên anh vẫn chưa thể về Việt Nam thăm Mai Phương, dù rất nóng lòng được về thăm mẹ con cô.

VOH-Phung-Ngoc-bieu-dien-tai-My-kiem-tien-tri-benh-cho-mai-phuong-2

VOH-Phung-Ngoc-bieu-dien-tai-My-kiem-tien-tri-benh-cho-mai-phuong-3

Hi vọng Phùng Ngọc Huy sẽ sớm giải quyết được việc giấy tờ để về Việt Nam thăm Mai Phương.

Phùng Ngọc Huy lần đầu lên tiếng về những chỉ trích sau thời gian im lặng: Anh khẳng định dù không ở Việt Nam nhưng anh vẫn yêu thương và có trách nhiệm với con gái của mình, còn Mai Phương anh vẫn xem là một người bạn , tri kỉ tốt.
Phùng Ngọc Huy tham gia đêm nhạc gây quỹ giúp Mai Phương và Lê Bình: Mặc dù chưa thể về nước để ở bên cạnh chăm sóc cho con gái và đối mặt với Mai Phương, nhưng ở đất Mỹ, Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng làm hết khả năng của mình để giúp đỡ cho "người cũ" Mai Phương
Ốc Thanh Vân lên tiếng bảo vệ Phùng Ngọc Huy giữa cơn bão mang tên 'bội bạc': Ốc Thanh Vân cũng cho biết, Mai Phương vẫn còn nặng lòng với Phùng Ngọc Huy và rất mong anh về Việt Nam lúc này.