Phùng Ngọc Huy tham gia đêm nhạc gây quỹ giúp Mai Phương và Lê Bình

Diễn viên Minh Luân khởi xướng đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại Mỹ với sự tham gia của Phùng Ngọc Huy.

Mặc dù chưa thể về nước để ở bên cạnh chăm sóc cho con gái và đối mặt với Mai Phương, nhưng ở đất Mỹ, Phùng Ngọc Huy luôn cố gắng làm hết khả năng của mình để giúp đỡ cho "người cũ" Mai Phương.

Diễn viên Minh Luân đã khởi xướng thực hiện đêm nhạc Tình nghệ sĩ tại Mỹ. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 7/9 tới tại Mỹ và có sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như: NSƯT Bảo Quốc, Trizzie Phương Trinh, diễn viên Đức Tiến, Minh Luân, ca sĩ Hồng Loan, Huy MC... và đặc biệt là sự góp mặt của ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

VOH-Phung-Ngoc-Huy-tham-gia-bieu-dien-ung-ho-Mai-Phuong
Nối tiếp các hoạt động chung tay giúp đỡ cho diễn viên Mai Phương và Lê Bình có thêm kinh phí điều trị ung thư phổi. (Nguồn: Internet)

Đây là động thái hỗ trợ Mai Phương công khai đầu tiên của Phùng Ngọc Huy. Trước đó, nam ca sĩ bị dư luận chỉ trích nặng nề về thái độ thờ ơ khi giữ im lặng và không về Việt Nam thăm Mai Phương đang bệnh nặng.

Khi bị nhiều khán giả quá khích chửi bới, hăm dọa, gây ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc lẫn gia đình hiện tại, Phùng Ngọc Huy đã viết tâm thư trên trang cá nhân để giải thích lý do chưa thể về nước, đồng thời khẳng định anh chưa bao giờ bỏ rơi Mai Phương và con gái Lavie. 

VOH-Phung-Ngoc-Huy-tham-gia-bieu-dien-ung-ho-Mai-Phuong
Phùng Ngọc Huy từng sống chung và yêu Mai Phương khoảng 3 năm trước khi sang Mỹ định cư. (Nguồn: Internet)

Những ngày qua, đông đảo nghệ sĩ lẫn khán giả đã chung tay kêu gọi quyên góp và thực hiện nhiều hoạt động nghệ thuật để giúp đỡ cho Mai Phương cùng diễn viên Lê Bình, người cũng đang mang trong mình căn bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối.

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã trao cho hai diễn viên Mai Phương - Lê Bình tổng số tiền 600 triệu đồng - khoản tiền được trích ra từ 1,7 tỷ đồng thu được trong đêm nhạc Tình nghệ sĩ diễn ra vào 2 đêm 30 - 31/8 vừa qua tại TP.HCM. 

VOH-Phung-Ngoc-Huy-tham-gia-bieu-dien-ung-ho-Mai-Phuong
Các nghệ sĩ vào bệnh viện thăm, trao tiền cho diễn viên Lê Bình, Mai Phương. (Nguồn: Internet)

Theo chia sẻ từ MC Ốc Thanh Vân, sức khỏe diễn viên Mai Phương hiện đang tiến triển tốt. Mai Phương không phải hóa trị mà chỉ điều trị bằng thuốc và xạ trị. Những ngày qua, Mai Phương chịu ảnh hưởng phụ từ thuốc nên bị đau nhức và nổi mụn, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn kiên cường chịu đựng mà không than thở.

Trong khi đó, diễn viên Lê Bình hiện đã được về nhà nghỉ ngơi và chờ đến thời gian hóa trị kế tiếp mới vào bệnh viện trở lại. Sức khỏe nam diễn viên Đất phương Nam khá tốt, ông vẫn tiếp tục công việc đóng phim.