Tin tức sao Việt 28/8: Vợ chồng Hoài Lâm kỷ niệm 8 năm yêu nhau - Tăng Thanh Hà hội ngộ Quốc Thái

(VOH) - Kỷ niệm 8 năm yêu nhau, bà xã Hoài Lâm đã có những chia sẻ đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm với nam ca sĩ.

Dù gặp nhiều sóng gió, thị phi khi đến với nhau nhưng cặp đôi Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã gắn bó cùng nhau trong suốt 8 năm qua.

Sau 15 năm bộ phim Hương Phù Sa lên sóng, cặp đôi Việt - Út Nhỏ do Trương Minh Quốc Thái và Tăng Thanh Hà đảm nhận đã có màn hội ngộ khiến khán giả không khỏi xúc động nhớ về ký ức ngày xưa.

Phương Thanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Sau 3 năm, vừa qua Phương Thanh và con gái đã cùng nhau xả tang bố của bé Gà. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đó có những chia sẻ về mối lương duyên của mình cùng với chồng cũ. Phương Thanh nhớ lại chuyện từ lúc mình mang thai, đón con gái chào đời đến lúc buông xuôi, chấm dứt 13 năm duyên nợ. Thông qua đó, nữ ca sĩ tiết lộ khi con gái chào đời cũng là lúc chuyện tình cảm bị trục trặc, cô và ba của bé Gà đã thỏa thuận xem nhau như anh em để cùng chăm sóc con. Đến ngày chồng cũ qua đời, cô cũng cùng con gái để tang vì mong anh không cô đơn trên đường về đất mẹ. Đặc biệt, Phương Thanh ngậm ngùi chia sẻ: "Bé Gà giống bà nội hơn bố. Tôi mắc nợ bà nội bé Gà nhiều hơn bố của con".

"Hôm nay cuối tháng, 27/7 âm lịch 2019, hai đứa ta cùng nhau buông xuống tất cả những gì còn dang dở đã giữ trong hơn 13 năm qua. Hết duyên hết nợ thì cũng còn ân tình, tự hai đứa ta lại đi tiếp nha bạn Gà tri kỷ của mẹ.

Tháng 8/2004 - tháng Thân năm Thân mình đón bạn bước vào đời mình với bao sự bí ẩn trong nhân nghiệp của bố mẹ. Quá nhiều những trục trặc, dang dở, thị phi... không thể trọn vẹn cho con. Chỉ vì bố mẹ Gà không có và cũng không đủ nhân duyên phu thê nên cuối cùng bố mẹ đành phải thỏa thuận làm anh em như trong một nhà cho suôn sẻ thuận tiện. Có lẽ mẹ mắc nợ bà nội của Gà nhiều hơn bố của Gà.

2016 cũng lại đúng năm Thân bố của bạn Gà ra đi do hết số trên cuộc đời. Mẹ vẫn cùng đeo tang chung để bạn Gà không cô đơn trên con đường đưa tiễn bố về với đất mẹ.

Cũng đúng hôm nay 27/7 âm lịch, sau 3 năm cũng lại là ngày Thân tháng Thân, cả hai đứa mình được buông xuống ân tình nghĩa trọn và cùng nhau xả tang. Hai mẹ con nhẹ nhàng đặt gánh nặng trên vai xuống đất. Nợ nần ân tình tâm linh đã xong hai đứa lại thong thả với những bước đi tiếp. Hãy yêu thương đón nhận hai đứa em ở ngày mai. Ngày hôm qua hỉ nộ ái ố đã quá đủ đầy rồi, hãy dần quên đi cho nhẹ nhàng dễ thở", Phương Thanh viết.

Việt Hương

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Việt Hương chia sẻ những hoạt động của con gái trong kỳ nghỉ hè ở Việt Nam. Cô cho biết mình tập trung cho con học tiếng Việt để bé phát âm chuẩn. Đặc biệt, Việt Hương còn hướng con đến những hoạt động thiện nguyện như giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này đã mang lại cho con những bài học bổ ích, chân quý cùng tình yêu thương, san sẻ với mọi người.

"Năm nào hè 2 vợ chồng cũng nhất trí cho con về Việt Nam để học văn hoá Việt, món ăn Việt, và tiếng Việt không ngọng. Mỗi 1 năm về Việt Nam, làm việc chia sẻ cộng đồng, đồng hành cùng các con kém may mắn, năm nay thăm được chú Phúc (chôn xác thai nhi ở Nha Trang) và các con chú nuôi. Đi làm bánh Donuts cho bạn cơ nhỡ, nấu cơm cho bệnh nhân nghèo, các con làm rau câu... Và quan trọng là cùng Chùa xây 1 nhà ăn thiện nguyện cho người nghèo (Chùa cho miếng đất).

Mỗi năm con gái về, được chia sẻ với các bạn kém may mắn là học được bài học trường đời chân quý, chia sẻ với mọi người được gì cũng thật ấm áp. Giờ đã đến lúc trở lại trường rồi, cả nhà cám ơn mọi tình cảm của mọi người yêu thương đồng hành với gia đình Việt Hương. Gia đình em về ạ, bay nhé!", Việt Hương chia sẻ.

Tăng Thanh Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Mới đây, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Cô cho biết hiện tại cả hai đã có nếp nhăn hết cả rồi: "15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi". Trong khi đó nam diễn viên cũng bày tỏ: "Già cùng nhau rồi Út Nhỏ ơi". Sau 15 năm kể từ ngày phim Hương Phù Sa lên sóng, màn hội ngộ của Việt và Út Nhỏ khiến cho ký ức của khán giả bỗng nhiên ùa về. 

Minh Tú

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau mối tình chóng vánh với Andree, tháng 6/2018, Minh Tú hạnh phúc thông báo với người hâm mộ mình đang hẹn hò. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Minh Tú hiếm khi chia sẻ về người yêu của mình. Tuy nhiên mới đây, cô lại chia sẻ những dòng trạng thái đầy xót xa khi chia tay người yêu. "Cuộc sống có những cái nó ngược, ngược với đời, ngược với đạo lý, ngược với những dự định mà chúng ta đã định sẵn. Cả cách chúng ta gặp nhau trong cuộc sống này nó cũng ngược. Nói sao ta, chúng ta đã được định sẵn là như vậy. Cám ơn anh đã luôn ở bên em trong thời gian qua", Minh Tú viết. Dù không tiết lộ lý do khiến chuyện tình cảm rạn nứt nhưng theo chia sẻ của cô thì có lẽ do hai người không có cùng mục đích sống và tiếng nói chung.

Minh Tú bộc bạch: "Em luôn ao ước có được sự che chở của anh như những năm qua. Nhưng anh à, bây giờ em đã lớn rồi, em cũng phải có những bước ngoặt riêng trong thế giới riêng của em. Như anh đã dạy em cuộc sống này chúng ta không phải chỉ sống riêng cho bản thân chúng ta được. Em cũng vậy, em cũng còn những hoài bão, những trách nhiệm mà em phải hoàn thành. Nhưng dù sao đi nữa, anh trong em là những gì đặc biệt nhất... Rồi chúng ta sẽ gặp nhau ở đâu đó trên đường đời này đúng không anh!".

Hoài Lâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-19

Kỷ niệm 8 năm yêu nhau, bà xã Hoài Lâm đã đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Bảo Ngọc còn đính kèm những dòng chia sẻ đơn giản nhưng cũng đủ khiến mọi người ngưỡng mộ vì tình yêu lâu bền của cả hai.

"8 năm, kể từ lần đầu tiên 2 đứa vớ vẩn thấy nhau, trộm yêu nhau. 27082011 - 27082019. Nếu như là 1 cặp đôi khác thì người ta sẽ ăn tối dưới ánh nến lãng mạn sang trọng, còn cặp bần như tụi mình thì vô ăn món Việt Nam, cơm cá kho tộ, canh chua các loại cùng nhau cười hô hố ha há và đi về ngủ", bà xã Hoài Lâm viết.

Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ hình ảnh con trai thứ 2 dùng phần mềm chụp ảnh để giả làm con gái. Trizzie Phương Trinh còn nhắc đến Bằng Kiều và cho biết nếu hai người có con gái thì diện mạo của cô bé sẽ trông như Colin đang giả gái thế này.

"Nếu mình với ông bạn Nguyen Bang Kieu có với nhau đứa con gái thì nó sẽ nhìn như thế này nè haha. Nếu ai không nhận ra đứa bé gái này là ai thì đây chính là Colin đã dùng app Snapchat để biến mình thành con gái. Cám ơn Colin của Mẹ không những đã hy sinh biến mình thành con gái mà còn làm cả điệu bộ y như mẹ khi chụp hình selfie nữa để cho càng giống thêm. Tại sao gọi là hy sinh? Tại vì trong 3 anh em Colin là đứa khó tính nhất và nó thừa biết là Mẹ sẽ đưa cái hình này lên FB và có cơ hội là bạn bè trong trường sẽ thấy và chọc quê nhưng Colin vẫn không màng và vẫn làm để cho Mẹ vui. Cám ơn con trai của Mẹ nhiều lắm nhe. Love you!", Trizzie Phương Trinh viết.

Sau khi thấy hình ảnh con trai bỗng nhiên hóa thành con gái, Bằng Kiều đã không nhịn được cười và cho biết chắc anh phải ngất đi vì không tin được vào mắt mình.

Tin tức sao Việt 27/8: Trấn Thành khoe ảnh thời bé - Lê Giang và Duy Phương chụp ảnh gia đình: (VOH) - Khoe ảnh thời ngố tàu, Trấn Thành được nhận xét là dễ thương và có khiếu tấu hài từ bé.
Không ngại lớn tuổi, Nguyên Vũ chạy show liên tục vì 'sợ thua thiệt đàn em': (VOH) - Nguyên Vũ bật khóc, quyết trở lại với âm nhạc khi nghe khán giả gọi là 'một thời 8x'. Anh chia sẻ bỏ qua sự tự ti vì lớn tuổi, chạy show liên tục vì 'sợ thua thiệt đàn em'.