Tin tức sao Việt 27/8: Trấn Thành khoe ảnh thời bé - Lê Giang và Duy Phương chụp ảnh gia đình

(VOH) - Khoe ảnh thời ngố tàu, Trấn Thành được nhận xét là dễ thương và có khiếu tấu hài từ bé.

Loạt ảnh thời thơ ấu của Trấn Thành khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú vì được nhìn thần tượng với hình ảnh đáng yêu và gần gũi.

Sau scandal ồn ào, Lê Giang và Duy Phương cùng nhau chụp ảnh gia đình cùng hai con Duy Phước và Lê Lộc

Hồ Ngọc Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Sau khi chia sẻ những hình ảnh quấn quýt cùng Kim Lý trong chuyến nghỉ dưỡng tại quê nhà anh ở Thụy Điển, Hồ Ngọc Hà đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết đây là khoảng thời gian mà mình hài lòng và cảm thấy thoải mái nhất. 

"Lúc này chính là giai đoạn mình thích nhất. Cuộc sống đối với một số người quả thật rất dài, nhưng số khác lại thật sự ngắn. Thế nên cứ lo sợ, cứ vì người khác mà chưa bao giờ quan tâm bản thân thật sự muốn gì. Là một sai lầm! Hãy cứ trọn vẹn nhất, cho dù có điều gì xảy ra. Không như những gì mình mong đợi thì cũng chẳng có gì phải ân hận", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Thúy Ngân

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Mới đây, Thúy Ngân vừa chia sẻ lại hình ảnh diện bikini quyến rũ khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Dù đã sớm dừng chân tại top 20 nhưng Thúy Ngân đã gây được ấn tượng với giám khảo và công chúng bởi gương mặt sáng, chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 90-60-89. Thông qua những bức ảnh khoe dáng chuẩn 9 năm về trước, Thúy Ngân khẳng định hình thể của mình là đẹp tự nhiên chứ không cần phải qua bước chỉnh sửa photoshop nào cả.

Lê Giang - Duy Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Sau scandal kiện tụng ồn ào vào năm 2018, Lê Giang và Duy Phương lần đầu tiên chụp ảnh chung với nhau cùng 2 con. Trước đó, Duy Phương cũng cho biết anh đã tha thứ cho vợ mình vì dù sao cả hai cũng còn tình nghĩa phu thê và các con chính là sợi dây liên kết của họ. Trên trang cá nhân Lê Lộc đăng tải bức ảnh gia đình 4 người kèm dòng trạng thái: "Gia đình dù thế nào thì vẫn luôn là duy nhất". Tuy nhiên trong ảnh Lê Giang có vẻ không được vui vẻ khiến mọi người không ngừng thắc mắc.

Phan Như Thảo

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Khoe mâm cơm được trình bày đẹp mắt do ông xã nấu, Phan Như Thảo còn tiết lộ đại gia Đức An rất hiểu ý cô khi "Luôn nhớ lấy cho vợ đôi đũa màu xanh lá vợ thích". Lấy được chồng giàu lại còn được cưng chiều hết mực, cuộc sống của người đẹp họ Phan luôn khiến cho hội chị em thầm ngưỡng mộ.

Cường Seven - Vũ Ngọc Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sau khi lộ ảnh diện đồ cưới cùng nhau, Cường Seven và Vũ Ngọc Anh bất ngờ dính tin đồn sắp lên xe hoa. Tuy nhiên, trước những lời đồn đoán của mọi người Cường Seven đã lên tiếng đính chính. Anh cho biết cả hai chỉ đang quay sản phẩm âm nhạc mới chứ không có đám cưới gì cả. 

Đồng thời, khi Cường Seven chưa xác nhận thông tin, nhiều người còn cho rằng cả hai cưới chạy bầu vì quá gấp rút. Đáp lại nghi vấn của mọi người, Vũ Ngọc Anh vừa khẳng định mình vẫn chưa đám cưới và cũng không có bầu bì gì cả. "Up có chiếc ảnh mà không ngờ mọi người nôn mình cưới hơn mình. Hi hi.

P/s: Cho em khoe vòng eo chưa “chạy bầu” của em nhé. Em không muốn bị gắn mác “gái đã chống lầy đâu", cô viết.

Trấn Thành

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Mới đây, Trấn Thành đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh thời ngố tàu của mình, ông xã Hari Won còn đính kèm dòng trạng thái hào hứng hỏi người hâm mộ: "Ai vậy ta? Mọi người có nhận ra?". Trước dung nhan của A-Xìn thuở ô mai kẹo ngọt, bên cạnh lời khen ngợi anh dễ thương, cư dân mạng còn nhận xét rằng từ nhỏ Trấn Thành đã có những biểu cảm và khiếu hài hước.

Võ Hạ Trâm

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Võ Hạ Trâm thắc mắc: "Cái ngộ là ở ngoài cuộc sống thì tui như 1 thằng đàn ông. Còn về nhà là auto bánh bèo, dịu dàng, thùy mị là sao ta?".

Đức Thịnh

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Đức Thịnh chia sẻ hình ảnh cách đây 10 năm và cho biết: "Bức ảnh mình thích nhất chụp cách đây gần chục năm. Nó thể hiện đúng cái khí chất của mình".

Lê Phương

VOH-tin-tuc-sao-viet-14

VOH-tin-tuc-sao-viet-15

Lê Phương đăng ảnh món quà cho sinh nhật bất ngờ từ chồng, cô xúc động viết: "Nằm nói chuyện với nhau tới nửa đêm, Bầu lim dim... Trở mình, mơ màng đưa tay kéo gối thì đụng phải vật gì đó. Bật dậy mở đèn, xoay qua thấy Anh cười tủm tỉm rồi "Chúc mừng Sinh nhật Vợ yêu!" Bầu lại mất ngủ!

P/s: Bên trong là gì, cho Bầu giữ riêng nhen! Chỉ biết, lại là một món quà tự tay Anh làm, kể cả hộp giấy...".

Tin tức sao Việt 26/8: Thu Thủy lộ ngoại hình khác lạ - Thủy Tiên đáp trả khi bị chê không thành tâm: (VOH) - Sau scandal xôn xao, Thủy Tiên tái xuất trong bộ ảnh mới nhưng gương mặt khác lạ của cô mới là điều mà mọi người chú ý.
Cuộc sống hiện tại của Hoài Linh sau khi hạn chế tham gia gameshow: (VOH) - Sau khi tâm nguyện xây dựng nhà thờ tổ đã hoàn thành, Hoài Linh cũng cắt bớt thời gian chạy show để nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe.