Ji Chang Wook khoe vẻ điển trai, chụp ảnh cùng Nam Em, Hoàng Yến Chibi và dàn mỹ nhân Việt

(VOH) - Nhân dịp Ji Chang Wook ghé thăm Việt Nam nhận lời mời của 'bà bầu' Diệp Lâm Anh, nhiều mỹ nhân Việt đã có cơ hội chụp ảnh cùng nam diễn viên đình đám xứ Hàn.

Tối ngày 10/9, đoạn đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TPHCM gần như “thất thủ” khi lượng người hâm mộ nam tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook đổ về quá đông do sự xuất hiện của anh tại buổi lễ khai trương cửa hàng cà phê của Diệp Lâm Anh. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ và các fan hâm mộ, sự kiện giao lưu giữa Ji Chang Wook và người hâm mộ đã buộc phải bị hủy vào phút cuối.


Lượng fan hâm mộ đến quá đông khiến sự kiện buộc phải bị hủy vào phút cuối

Sau đó, Ji Chang Wook đã có buổi gặp gỡ riêng với phía Diệp Lâm Anh cùng các khách mời trong phòng họp của khách sạn. Buổi gặp gỡ và giao lưu chỉ diễn ra vỏn vẹn trong vòng 15 phút nhưng đã kịp ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng và đáng nhớ của nam diễn viên trong thời gian ở Việt Nam.


Ji Chang Wook khoe vẻ điển trai trong sự kiện

Xuất hiện trong buổi giao lưu, nam diễn viên diện chiếc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen vô cùng thanh lịch. Đặc biệt, nụ cười tỏa nắng đầy thân thiện vốn có càng khiến người hâm mộ thêm "thương nhớ". 


Nụ cười tỏa nắng khiến người hâm mộ không khỏi nhớ thương


Nam diễn viên bất ngờ khi nhận được món quà từ phía Diệp Lâm Anh

Tại đây, các mỹ nhân Việt như Nam Em, Hoàng Yến Chibi, MC Kiều Ngân, Người mẫu Thanh Hương,... cũng có cơ hội được đứng chung khung ảnh với nam tài tử đình đám xứ Hàn. Theo đó, mọi người đều dành lời khen ngợi trước vẻ ngoài điển trai cùng tính cách cởi mở, vui vẻ của nam diễn viên.


Nam Em khoe ảnh selfie cùng Ji Chang Wook


Hoàng Yến Chibi chia sẻ vô cùng hạnh phúc khi được gặp nam tài tử mà mình yêu thích


Nam Anh - chị gái Nam Em


MC Kiều Ngân, bạn gái Tronie Ngô


Người mẫu Quỳnh Hương cùng "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp

Sau buổi gặp gỡ, Ji Chang Wook đã nhanh chóng di chuyển ra sân bay để trở về Hàn Quốc ngay trong đêm để tiếp tục lịch trình bận rộn của mình. Hiểu được tấm lòng của nhiều fan đã đến xếp hàng từ rất sớm nhưng sự kiện lại bị hủy nên thay vì đi bằng lối riêng, nam diễn viên đã di chuyển bằng cửa trước và vẫy tay chào các fan đang đứng đợi mình. Trên trang cá nhân, anh cũng đã tăng tải một đoạn clip để gửi lời xin lỗi đến các fan hâm mộ và hẹn mọi người vào một dịp khác sẽ quay trở lại Việt Nam.


Ji Chang Wook di chuyển ra sân bay trong đêm


Nam diễn viên đi cửa trước để ngắm nhìn người hâm mộ thêm một chút

Trước đó, Hari Won cũng là mỹ nhân Việt may mắn được chụp ảnh cùng Ji Chang Wook trong một sự kiện khai trương tại Hà Nội. Bức ảnh bà xã Trấn Thành chụp cùng Ji Chang Wook đã nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người vì sự trẻ trung và đáng yêu của cả hai khi đứng cạnh nhau.


Hari Won cũng có cơ hội chụp ảnh cùng Ji Chang Wook trước đó

Ji Chang Wook là nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn qua các vai diễn trong những bộ phim đình đám như: Hoàng Hậu Ki, Cười lên Dong Hae, Mật danh K2,.. Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng đôi chân dài cực phẩm, Ji Chang Wook luôn là cái tên thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Bên cạnh đó, tính cách hòa đồng, vui vẻ, luôn lịch thiệp với mọi người cũng là điều giúp anh luôn nhận được sự yêu quý của các fan.

Mặc dù sự kiện không thể diễn ra như mong đợi, đồng thời gây ra nhiều tranh cãi giữa fan và phía BTC nhưng suy cho cùng, đây vẫn là quyết định nên làm để có thể đảm bảo an toàn cho phía nghệ sĩ và người hâm mộ. Hy vọng rằng trong một dịp không xa, Ji Chang Wook sẽ có cơ hội quay trở lại Việt Nam và gặp gỡ những fan hâm mộ vẫn luôn ngày ngày ủng hộ và chờ đợi anh. 

Hệ lụy của việc Hòa Minzy đột nhập hậu trường: Fan Vpop và fan Kpop khẩu chiến dữ dội: Hòa Minzy đã khóa trang cá nhân, nhưng có vẻ vụ việc vẫn chưa thể dừng lại.

Scandal Seungri: Văn hóa fan và 'tín ngưỡng Idol' một lần nữa trở thành vấn đề cần nhìn nhận: Trong nhiều năm qua, một vấn đề tuy chưa phát triển đến mức nghiêm trọng nhưng lại đang lan rộng mỗi ngày đó chính là nạn sống ảo, fan cuồng và sự xuất hiện của tôn giáo mới mang tên Idol.