Cổ Lực Na Trát nay đã tiến bộ, '10 năm 3 tháng 30 ngày' của cô và Đậu Kiêu lại tiếp tục được kỳ vọng

(VOH) - Tháng 7 vừa rồi, Cổ Lực Na Trát đã có màn trở lại vô cùng tiến bộ sau nhiều năm bị chê 'diễn đơ'. Xuất sắc 'vượt mặt' Trịnh Sảng và Đường Yên cả về danh tiếng lẫn rating.

Hè rồi, Trả Lại Thế Giới Cho Em (归还世界给你) do Dương Thước và Cổ Lực Na Trát đóng chính đã lên sóng sau chuỗi ngày dài "ngâm giấm". Ngay lập tức, bộ phim này đã gia nhập hội "những lọ giấm lên men cuối cùng cũng được xuất xưởng" và "đại chiến" phim hè tháng 7 cùng hàng loạt các mỹ nhân khác như Cá Mực Hầm Mật của Dương Tử, Dòng Thời Gian Tươi Đẹp Chảy Xuôi (tên cũ: Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông) của Trịnh Sảng, Thời Gian Đều Biết của Đường Yên và Trần tình lệnh của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-1
Trả Lại Thế Giới Cho Em lên sóng vào ngày 19/7/2019 trên đài Giang Tô vào lúc 21h. 

Đây là bộ phim thứ ba nằm trong dự án Người Tình Kim Cương, lấy cảm hứng từ cuộc đời bà hoàng làng thời trang Trung Quốc, Tô Mang, chủ yếu xoay quanh chủ đề thương trường và thời trang.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-2

Mặc dù không thể cạnh tranh lại sức hot của Trần tình lệnh, Cá mực hầm mật hay thậm chí là Toàn chức cao thủ nhưng phim của Cổ Lực Na Trát vẫn có những thành tích nhất định. Trả lại thế giới cho em vừa lên sóng đã chiếm được cảm tình của khán giả, đạt rating ổn định, đứng thứ 6 trong top 30 phim truyền hình chiếu đài, xếp hạng thời gian kết thúc đạt 0,45%, thị phần 2,23% ngày 20/7.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-3
Trả lại thế giới cho em đang xếp thứ 6 còn phim của Trịnh Sảng xếp thứ 7 và Đường Yên đứng thứ 10.

Sau khi Trả lại thế giới cho em (归还世界给你) kết thúc, Na Trát nhận được nhiều lời khen ngợi là đã tiến bộ hơn trong diễn xuất. Mặc dù chưa đạt tới mức xuất thần nhưng dù sao thì đây cũng là một bước tiến đáng ghi nhận của người đẹp. 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-4
Mặc dù Trả lại thế giới cho em không tạo được tiếng vang lớn nhưng đây là tác phẩm đã ghi nhận sự nỗ lực của Na Trát.

Mới đây, phim truyền hình Mười năm ba tháng ba mươi ngày xác định ngày lên sóng nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Mười năm ba tháng ba mươi ngày là bộ phim truyền hình với đề tài tình cảm hiện đại do Đậu Kiêu, Cổ Lực Na Trát và Từ Chính Khê… đảm nhận vai chính.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-5

Mười năm mười tháng ba mươi ngày xoay quanh câu chuyện về sáu người với sáu tính cách khác nhau. Những người trẻ tuổi theo đuổi ước mơ, trưởng thành trong sự cạnh tranh kịch liệt của cuộc sống, phấn đấu vì lý tưởng và tình cảm của mình.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-6
Phim được kỳ vọng vì có sự tham gia của Na Trát đại mỹ nhân, 

VOH-Co-Luc-Na-Trat-7
Đậu Kiêu và...

VOH-Co-Luc-Na-Trat-8
Từ Chính Khê.

Mười năm mười tháng ba mươi ngày đang nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả với đội hình diễn viên nổi tiếng gồm những cái tên như Đậu Kiêu, Cổ Lực Na Trát… Ngoài ra, ekip chế tác vô cùng dụng tâm cũng như tỉ mỉ, đạo diễn của phim cũng từng cho ra đời nhiều tác phẩm xuất sắc. Phim được lấy bối cảnh ở một số nơi như Thượng Hải, Tô Châu, Thâm Quyến, Nhật Bản.. trang phục hiện đại thời thượng, được tạo ra nhằm phù hợp với thẩm mỹ của những người trẻ tuổi.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-9

Mới đây, đoàn làm phim Mười năm ba tháng ba mươi ngày đã tung một số poster của nhân vật chính thức ấn định ngày lên sóng vào ngày 19 tháng 9 tới đây trên IQIYI vào thứ 5 đến chủ nhật lúc 20 giờ.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-10

VOH-Co-Luc-Na-Trat-11

VOH-Co-Luc-Na-Trat-12

Với đội hình nhân vật đẹp như mộng thế này, hi vọng bộ phim khi lên sóng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cũng mong Na Trát giữ vững phong độ mới đạt được, thừa thắng xông lên, ngày càng tiến bộ hơn về năng lực để không bị gọi là "bình bông di động" nữa.

Châu Kiệt Luân thuê máy bay tỏ tình Côn Lăng, CĐM xuýt xoa: 'Quả là chồng người ta': Màn tỏ tình hoành tráng của Châu Kiệt Luân dành cho bà xã Côn Lăng sau 5 năm kết hôn đã giúp anh giữ vững danh hiệu 'ông chồng quốc dân', cưng vợ 'nhất quả đất'.
Dương Mịch nói gì khi cả nhà Gia Hành đều mừng sinh nhật cô, chỉ duy nhất Lưu Khải Uy là phớt lờ? Cũng là một thành viên của Gia Hành nhưng tại sao trong khi tất cả nghệ nhân của công ty đều chúc sinh nhật Dương Mịch, Lưu Khải Uy lại không? Dương Mịch nói gì vào ngày này?