Châu Kiệt Luân thuê máy bay tỏ tình Côn Lăng, CĐM xuýt xoa: 'Quả là chồng người ta'

(VOH) - Màn tỏ tình hoành tráng của Châu Kiệt Luân dành cho bà xã Côn Lăng sau 5 năm kết hôn đã giúp anh giữ vững danh hiệu 'ông chồng quốc dân', cưng vợ 'nhất quả đất'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Côn Lăng đã đăng tải bức ảnh chụp từ phía sau lưng và người đẹp hướng mắt nhìn lên bầu trời có dòng chữ "Never surrender" (Tạm dịch: Không bao giờ đầu hàng) được tạo ra từ khói đuôi máy bay.

Đính kèm bức ảnh, bà xã Châu Kiệt Luân viết dòng trạng thái hạnh phúc: "Never surrender, don’t give up before you chase your dream". (Tạm dịch: Không bao giờ đầu hàng, đừng bỏ cuộc trước khi bạn theo đuổi giấc mơ của mình).

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-1
Côn Lăng hạnh phúc khi được ông xã thể hiện tình cảm một cách độc đáo.

Người mang đến món quà bất ngờ cùng những lời tỏ tình bằng máy bay xịn sò này không ai khác đó chính là "ông chồng quốc dân" Châu Kiệt Luân. Trên trang cá nhân, giọng ca An Tĩnh chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc máy bay không người lái trên bầu trời và tạo ra những dòng chữ đẹp mắt, đầy lãng mạn. Anh còn tự khen bản thân mình là một đạo diễn quá sáng tạo.

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-2
Châu Kiệt Luân cũng rất tâm đắc với kế hoạch tỏ tình độc đáo và hoành tráng của mình.

Bên dưới bài đăng của bà xã, Châu Kiệt Luân cũng đã để lại bình luận: "Theo đuổi giấc mơ, sẽ có được anh". Không chỉ mang những ca từ sến súa vào bài hát mà ngoài đời thực Châu Kiệt Luân cũng ngọt đến tan chảy như thế này. Đặc biệt, đối với người phụ nữ mà anh thương yêu nhất, Châu Kiệt Luân không bao giờ thấy ngại ngùng khi thổ lộ với Côn Lăng những lời ngôn tình ngọt lịm.

Đoạn clip ghi lại cảnh Châu Kiệt Luân thuê máy bay tỏ tình với Côn Lăng.

Trước màn thổ lộ tình cảm của Châu Kiệt Luân, nhiều người đã tỏ ra ganh tị với Côn Lăng vì cô lấy được ông chồng vừa lãng mạn lại tâm lý như thế này. Bên cạnh đó, một số người còn xuýt xoa về độ giàu có của nam ca sĩ khi thuê hẳn máy bay để nói lời yêu với vợ. "Quả nhiên chồng người ta chưa bao giờ làm mình thất vọng", "Tiền nhiều để làm gì", "Tỏ tình bằng bóng bay xưa rồi, giờ phải dùng đến máy bay"... là những bình luận mà netizen Việt dành cho Châu Kiệt Luân.

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-3

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-4
Một số bình luận của của cư dân mạng Việt dành cho anh.

Là một nam ngôi sao đình đám, dù bận rộn với công việc nhưng Châu Kiệt Luân vẫn luôn tranh thủ thời gian để vun vén gia đình nhỏ. Tình cảm của anh dành cho vợ của mình không cần nói chắc ai cũng biết. Anh sẵn sàng bỏ ra hàng tuần để đưa bà xã đi du lịch, vác đồ khi Côn Lăng đi mua sắm hay đồng hành cùng vợ tại các sự kiện quốc tế.

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-5
Gia đình nhỏ ấm áp của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng.

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-6

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-7

VOH-chau-kiet-luan-to-tinh-voi-vo-8
Cuộc sống của vợ chồng anh luôn khiến mọi người ngưỡng mộ vì quá ngọt ngào và lãng mạn.

Dù đã kết hôn được 5 năm và có với nhau 2 nhóc tì nhưng tình cảm vợ chồng của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng vẫn luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Mỗi khi cặp đôi xuất hiện nơi đông người đều thu hút sự chú ý của bởi những cử chỉ tình tứ mà họ dành cho nhau.

Châu Kiệt Luân đích thị là 'ông hoàng cuồng vợ' khi ngụy trang làm fan, ngắm vợ từ xa tại Cannes: (VOH) - Nếu như rũ bỏ danh xưng 'Ông hoàng nhạc pop xứ Đài', Châu Kiệt Luân cũng chỉ là một ông chồng 'cuồng vợ' mà thôi.
Đưa vợ đi ăn cưới, Châu Kiệt Luân khiến fan phải ghen tị với bộ ảnh lãng mạn như ngôn tình: (VOH) - Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Châu Kiệt Luân – Côn Lăng trong cung điện nước Pháp hiện đang gây bão trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.