Đưa vợ đi ăn cưới, Châu Kiệt Luân khiến fan phải ghen tị với bộ ảnh lãng mạn như ngôn tình

(VOH) - Bộ ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của vợ chồng Châu Kiệt Luân – Côn Lăng trong cung điện nước Pháp hiện đang gây bão trên các trang mạng xã hội Trung Quốc.

Mới đây, vợ chồng Châu Kiệt Luân – Côn Lăng vừa có dịp đến Pháp để tham dự lễ cưới của thiên tài piano Lang Lang. Tham dự buổi tiệc còn có vợ chồng nam ca sĩ John Legend và Chrissy Teigen. Xuất hiện tại bữa tiệc, Côn Lăng khiến ai nấy đều phải xuýt xoa với vẻ đẹp tựa như nàng công chúa bước ra từ những câu truyện cổ tích. Đặc biệt, khi sánh đôi bên cạnh ông xã Châu Kiệt Luân, cả hai liền trở thành tâm điểm chú ý vì quá đẹp đôi.


Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng vợ chồng Châu Kiệt Luân và Côn Lăng vẫn thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại tiệc cưới


Khoảnh khắc cả hai nắm tay sánh bước bên nhau khiến mọi người xung quanh đều phải vỡ òa vì quá đẹp đôi

Ngay khi trở về từ buổi tiệc chưa bao lâu, vợ chồng Châu Kiệt Luân đã lập tức chiếm sóng mạng xã hội với bộ ảnh vô cùng lãng mạn được một nhiếp ảnh gia có mặt tại buổi tiệc cưới chụp lại. Theo đó, sau khi buổi tiệc cưới kết thúc, vị nhiếp ảnh gia này đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vợ chồng Châu Kiệt Luân – Côn Lăng cùng nhau đứng ngắm pháo hoa trong Cung điện Versailles ở Pháp.


Chỉ là những bức ảnh chụp từ phía sau


Nhưng có thể cảm nhận rất rõ sự bình yên và hạnh phúc mà cả hai đang cùng nhau tận hưởng

Những bức ảnh được nhiếp ảnh gia chụp lại tuy không hề báo trước nhưng đã bắt trọn được khoảnh khắc hạnh phúc đầy tự nhiên của vợ chồng Châu Kiệt Luân. Dù chỉ chụp từ phía sau nhưng nhìn vào cách cả hai đứng cạnh bên nhau, lặng im nhìn ngắm pháo hoa đang tung bay ngoài trời cũng đủ để người khác cảm nhận được niềm hạnh phúc đang lan tỏa ngập tràn.


Sau 4 năm kết hôn, cả hai vẫn luôn ngọt ngào như lần đầu tiên gặp gỡ


Cái ôm dịu dàng của "Ông vua nhạc Pop" xứ Đài có thể khiến biết bao con tim phải tan chảy

Ngay lập tức, bộ ảnh đã nhận được sự chú ý của netizen xứ Trung với lượt chia sẻ và bình luận liên tục. Nhiều người đã thể hiện lòng ngưỡng mộ và ủng hộ cho tình yêu nhẹ nhàng nhưng chân thành và dạt dào cảm xúc của cặp đôi này. 

Chuyện tình của Châu Kiệt Luân và Côn Lăng cũng lãng mạn không kém gì một bộ phim ngôn tình. Cả hai gặp nhau lần đầu tiên vào năm 2010, lúc đó anh đang là một ngôi sao nổi tiếng được cả châu Á biết đến. Côn Lăng lúc ấy chỉ là cô người mẫu 17 tuổi được biết đến nhờ vẻ đẹp lai 3 dòng máu Úc - Đài - Hàn. Tuy nhiên, chính vẻ đẹp ngây thơ, dịu dàng ấy đã "đánh gục" chàng soái ca đào hoa Châu Kiệt Luân ấy chỉ trong 1 nốt nhạc. 


Gặp nhau từ năm 2010, Châu Kiệt Luân đã quyết tâm theo đuổi Côn Lăng cho bằng được


Cuối cùng đám cưới cũng diễn ra trong niềm hân hoan, hạnh phúc của đôi "Tiên đồng, Ngọc nữ"


Bất kể bà xã đi sự kiện ở đâu, Châu Kiệt Luân cũng đều sắp xếp đi theo để "tháp tùng" vợ

Sau khoảng thời gian dài theo đuổi và hẹn hò trong bí mật, cả hai quyết định tiến đến hôn nhân vào năm 2015. Đám cưới cổ tích diễn ra như một minh chứng rõ ràng cho thấy sự nghiêm túc của Châu Kiệt Luân trong mối quan hệ với Côn Lăng. Sau 4 năm bên nhau, cả hai luôn khiến công chúng phải ghen tị vì quá ngọt ngào và hạnh phúc. Đặc biệt, qua những bức ảnh ngọt ngào và lãng mạn như thế này, có thể thấy tình yêu của cả hai vẫn sẽ mai là bản tình ca ngọt ngào không bao giờ dừng lại. 


Câu chuyện tình đẹp tựa như truyện cổ tích của cả hai vẫn luôn vẹn nguyên sau 4 năm chung sống

Châu Kiệt Luân đích thị là 'ông hoàng cuồng vợ' khi ngụy trang làm fan, ngắm vợ từ xa tại Cannes: Nếu như rũ bỏ danh xưng 'Ông hoàng nhạc pop xứ Đài', Châu Kiệt Luân cũng chỉ là một ông chồng 'cuồng vợ' mà thôi.

EXO Lay và Địch Lệ Nhiệt Ba được fan tích cực đẩy thuyền vì lí do cực đáng yêu này: Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba ít tham gia vào các dự án phim ảnh nhưng lại tích cực xuất hiện trong các show truyền hình giải trí.