Vợ Châu Kiệt Luân chia sẻ câu chuyện cùng chồng giảm cân, cho biết không sinh con thứ 4

(VOH) - Bí quyết giảm cân của người mẫu Côn Lăng là ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ít dầu mỡ, ít muối. Trước đó, cô cũng có tìm hiểu về chế độ ăn keto và chế độ ăn cầu vồng.

Tháng 5 vừa qua, người mẫu Côn Lăng - vợ của "ông hoàng nhạc Pop" Đài Loan Châu Kiệt Luân - đã lên chức làm mẹ thêm lần nữa sau khi cô cho ra đời một bé gái tên là Jacinda, và cô đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình sau khi giảm được 5 kg chỉ trong vòng 4 tháng sau sinh.

Vợ Châu Kiệt Luân chia sẻ câu chuyện cùng chồng giảm cân, cho biết không sinh con thứ 4 1
Côn Lăng và chu Kiệt Luân

Mới đây, Côn Lăng đã chia sẻ ảnh chụp mới nhất của cô để khoe vòng eo thon và cơ bụng săn chắc. Cô cho biết để có thể giảm cân hiệu quả, ngoài chế độ ăn uống và tập luyện, cần phải có người bạn cùng thực hiện việc giảm cân và người bạn đó không ai khác chính là ông xã Châu Kiệt Luân.

Hai vợ chồng cô đã cùng nhau giảm cân nhưng Châu Kiệt Luân giảm cân nhanh và nhiều hơn cô. Đôi khi cô bắt chồng ăn vặt vào ban đêm để "phá giới". Những lúc như thế, Châu Kiệt Luân nói vui rằng "cô đừng hại tôi", nhưng ăn vặt vào ban đêm phải có người cùng ăn chung.

Hiện người mẫu lai Tây này đã là người mẹ 3 con. Trong đó, cô con gái lớn Hathaway năm nay 6 tuổi, kế đến là cậu con trai Romeo 4 tuổi và cô con gái út Jacinda mới 4 tháng tuổi.

Sau khi lên chức làm mẹ lần thứ ba vào tháng 5 vừa qua, Côn Lăng đã nhận được show quảng cáo, và để có được ngoại hình xinh đẹp khi xuất hiện trước công chúng, người mẫu sinh năm 1993 đã kiên trì tập luyện và ăn kiêng để giảm cân.

Vợ Châu Kiệt Luân chia sẻ câu chuyện cùng chồng giảm cân, cho biết không sinh con thứ 4 2
Người mẫu Côn Lăng

Bí quyết giảm cân của cô là ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, ít dầu mỡ, ít muối. Trước đó, cô cũng có tìm hiểu về chế độ ăn keto và chế độ ăn cầu vồng. Về tập luyện, mỗi ngày cô đều tập bài tập Plank với những động tác chống đẩy bằng khủy tay. Đây là bài tập giúp cho cơ bụng khỏe và săn chắc.

Khi được hỏi liệu cô có dự định sinh thêm đứa con thứ 4 hay không, câu trả lời của cô là "không".

Trong MV mới nhất của Châu Kiệt Luân, có sự góp mặt của cậu con trai Romeo. Sau khi xem qua phần diễn xuất của quý tử trong MV của chồng, Côn Lăng tỏ ra rất hài lòng. Khi được hỏi liệu cô có cho con trai mình gia nhập làng giải trí, Côn Lăng trả lời rằng: "Vẫn còn quá sớm!"