Châu Kiệt Luân đích thị là 'ông hoàng cuồng vợ' khi ngụy trang làm fan, ngắm vợ từ xa tại Cannes

(VOH) - Nếu như rũ bỏ danh xưng 'Ông hoàng nhạc pop xứ Đài', Châu Kiệt Luân cũng chỉ là một ông chồng 'cuồng vợ' mà thôi.

LHP Cannes diễn ra tại Pháp đang là sự kiện thu hút đông đảo sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ. Các ngôi sao cũng vô cùng kỳ công, đầu tư kỹ lưỡng để có được màn xuất hiện hoành tráng trên thảm đỏ quốc tế. Bà xã của "Thiên vương châu Á" Châu Kiệt Luân cũng xuất hiện tại đây và nhận được nhiều sự chú ý vì ngoại hình xinh đẹp. 

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-1
Dự thảm đỏ lần này, cô nàng diện bộ váy đen bồng xòe, tóc vấn cao như tiểu thư. Trang phục màu đen cộng với lối makeup đậm.

Côn Lăng xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy cùng đoàn làm phim Thiên Hỏa tới Cannes. Mặc váy đen tinh tế, Côn Lăng khoe làn da trắng sứ mịn màng. Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng không thể phủ nhận bà xã của Châu Kiệt Luân vẫn trẻ đẹp và thời trang.

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-2

Được biết, chính Châu Kiệt Luân đã thuê chuyên cơ tới Pháp cùng vợ. Hình ảnh đôi vợ chồng nổi tiếng khoe ảnh đang bay trên bầu trời khiến nhiều người trầm trồ. Có thể nói Châu Kiệt Luân không muốn rời vợ nửa bước. Nhiều người đùa rằng, ở trên sân khấu Châu Kiệt Luân là "Ông hoàng nhạc pop xứ Đài" nhưng giữa đời thường anh là ông chồng "đệ nhất cuồng vợ".

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-3

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-4

Đáng chú hơn chính là Châu Kiệt Luân đã hòa vào đám đông để cổ vũ vợ. Anh mặc áo khoác và đội mũ, đeo kính che kín mặt. Nhiều người cho rằng nam thần này muốn tận mắt chứng kiến sự tỏa sáng của vợ.

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-5
Châu Kiệt Luân như fan cuồng đang nháo nhào tìm thần tượng.

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-6
Hình ảnh Châu Kiệt Luân trốn trong đám đông fan hâm mộ để ủng hộ vợ gây bất ngờ với khán giả.

Thực tế, từ khi kết hôn và có con, Châu Kiệt Luân luôn rất yêu chiều Côn Lăng. Cũng chính anh là người đã chọn tổ chức đám cưới tại lâu đài để khiến cho Côn Lăng có cảm giác mình được trở thành công chúa. Ngoài ra, trong thời gian vợ có bầu và sinh con, Châu Kiệt Luân trở thành người đàn ông của gia đình, luôn giúp đỡ bà xã chăm con. Nhiều người khẳng định "ông hoàng nhạc pop xứ Đài" nổi tiếng ăn chơi ngày nào giờ thay đổi hoàn toàn.

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-7
Sự hạnh phúc của vợ chồng Châu Kiệt Luân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Riêng về Côn Lăng, nếu ngắm nhìn lại những hình ảnh trước đây của cô nàng, dù là khi dự sự kiện hay chỉ là chụp ảnh selfie đơn giản trên trang cá nhân thì ai cũng phải trầm trồ trước nhan sắc của cô. Thậm chí kể cả khi không makeup, đầu bù tóc rối thì Côn Lăng vẫn sở hữu những đường nét đẹp xuất sắc. 

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-8
Côn Lăng vốn sở hữu gương mặt với các đường nét lai Tây.

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-9

VOH-Cannes-2019-Con-Lang-Chau-Kiet-Luan-10
Vậy nên chỉ cần nhấn nhá một chút khi makeup là cô đã vô cùng xinh đẹp.

Tô Hữu Bằng gây sốt vì đã U50 mà vẫn trẻ trung như 'thiếu niên mỹ nam tử': Tô Hữu Bằng, cái tên không còn xa lạ với thế hệ 8X, 9X qua hình tượng của chàng Ngũ A Ca hoạt bát trong Hoàn Châu Công Chúa.
Tận bây giờ, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân mới hé lộ lí do từ chối cảnh thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh: Đóng cặp với minh tinh hút view như Triệu Lệ Dĩnh mà lại từ bỏ cơ hội diễn cảnh thân mật ư? Lí do là gì mà khiến hai anh chàng này lại bỏ lỡ một cơ hội hiếm có thế này?