Tận bây giờ, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân mới hé lộ lí do từ chối cảnh thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh

(VOH) - Đóng cặp với minh tinh hút view như Triệu Lệ Dĩnh mà lại từ bỏ cơ hội diễn cảnh thân mật ư? Lí do là gì mà khiến hai anh chàng này lại bỏ lỡ một cơ hội hiếm có thế này?

Triệu Lệ Dĩnh đang là một trong những diễn viên đắt giá nhất của làng giải trí Hoa ngữ, đứng đầu danh sách những sao nữ có lưu lượng cao nhất hiện nay. Đặc biệt, cô còn mệnh danh là "ngôi sao hút view" vì bất kỳ phim nào có sự tham gia của cô đều có rating rất tốt.

VOH-Trieu-Le-Dinh-1
Lớn lên ở vùng quê, không có "thế lực chống đỡ", Triệu Lệ Dĩnh vươn lên vị trí hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ.

Trong những bộ phim làm nên tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh, không thể không kể đến sự góp sức của những nam thần điển trai. Nàng tiểu Hoa từng hợp tác với các diễn viên nam nổi tiếng như Hoắc Kiến Hoa, Trương Hàn, Trần Hiểu, Lý Dịch Phong, Lâm Canh Tân,... Tuy nhiên, có một chi tiết khiến nhiều người vô cùng chú ý, đó là việc rất ít sao nam chịu đóng cảnh thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Tận bây giờ, Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân mới hé lộ lí do từ chối cảnh thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh 2
Lý Dịch Phong, Trương Hàn, Trần Hiểu đều từng dính scandal phim giả tình thật với ngôi sao có nhiều anti-fan nhất Cbiz này.

Nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân xuất phát từ việc Triệu Lệ Dĩnh đóng phim với ai thì dính tin yêu đương với người đó. Những scandal tình cảm này khiến các nam thần Cbiz dè chừng. Và mới đây, Lâm Canh Tân đã đưa ra lời giải thích về vấn đề này.

Lâm Canh Tân từ chối cảnh thân mật với Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện

Theo nam diễn viên Sở Kiều Truyện, lý do anh không đóng cảnh tình cảm thân mật cùng Triệu Lệ Dĩnh là do cô... quá nặng. Nam diễn viên còn tốt bụng khuyên Triệu Lệ Dĩnh nên... "bớt bớt cái miệng ăn" lại cho thon thả hơn. Thế nhưng, có người cho rằng Lâm Canh Tân chỉ kiếm đại lý do, bởi lẽ dáng người của nữ diễn viên họ Triệu vốn nhỏ lại gầy, cô chỉ khoảng 40kg là cùng.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Lam-Canh-Tan-1
Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh từng đóng chung trong phim "Sở Kiều Truyện".

VOH-Trieu-Le-Dinh-Lam-Canh-Tan-2
"Sở Kiều Truyện" là bộ phim hàng top về tỉ lệ người xem và luôn nằm trong top 5 bộ phim có lượt xem online cao nhất từ trước đến nay

VOH-Trieu-Le-Dinh-Lam-Canh-Tan-3

VOH-Trieu-Le-Dinh-Lam-Canh-Tan-4
Với vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao chỉ tầm tầm chưa đến 1.6m cùng thân hình gầy như "que củi" của Triệu Lệ Dĩnh mà lại bị Lâm Canh Tân chê là quá nặng thì quả là một điều quá vô lí.

Hoắc Kiến Hoa từ chối cảnh thân mật với Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt

Quay lại thời điểm đóng Hoa Thiên Cốt, Hoắc Kiến Hoa cũng từng có nhận xét tương tự như Lâm Canh Tân về Triệu Lệ Dĩnh. Bên cạnh cân nặng, ông xã Lâm Tâm Như còn tiết lộ một nguyên nhân khác. Đó là vì khi đó Triệu Lệ Dĩnh đang gặp chấn thương ở vùng hông. Mọi người đều sợ chạm vào vết thương nên chăm sóc cô rất chu đáo.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Hoac-Kien-Hoa-1
Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh tuy cũng có một vài phân cảnh tình cảm trong Hoa Thiên Cốt 

VOH-Trieu-Le-Dinh-Hoac-Kien-Hoa-2
Nhưng đa phần đều bị cắt ngang hoặc chỉ lướt qua như một cơn gió

VOH-Trieu-Le-Dinh-Hoac-Kien-Hoa-3
Mặc dù đóng cặp cùng nhau, nhưng rõ ràng thầy trò Bạch Tử Họa và Tiểu Cốt không hề có quá nhiều phân đoạn tình cảm khiến người xem mãn nguyện.

VOH-Trieu-Le-Dinh-Hoac-Kien-Hoa-4
Hóa ra chỉ vì lý do thế này, mà Triệu Lệ Dĩnh từng bị 2 bạn diễn nam điển trai từ chối đóng cảnh tình cảm thân mật cùng.

Có vẻ như cân nặng thực sự là nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh phải "ngậm đắng nuốt cay" chịu cảnh bị các bạn diễn nam "xa lánh". Trên thực tế, cô nàng cũng được biết đến là một người cực kỳ ham ăn. Còn bạn, bạn nghĩ sao về lý do này?