Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng

Thậm chí, họ còn cảm ơn Phùng Thiệu Phong không hết lời vì đã 'phổ độ chúng sinh' bằng cách mang Triệu Lệ Dĩnh đi xa thần tượng của họ. Wow! Kể ra anti-fan của Triệu Lệ Dĩnh là nhiều vô số kể.

Ngày hôm qua, làng giải trí Hoa ngữ ngỡ ngàng trước thông tin Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong trở thành vợ chồng qua hình ảnh 2 tờ giấy chứng nhận kết hôn đỏ chót mà cả 2 đăng tải.

VOH-hay-tin-phung-thieu-phong-cuoi-trieu-le-dinh-fandom-cac-nam-than-khac-ram-ro-an-mung-1

Ngay lập tức, Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong trở thành cặp đôi "sáng" nhất MXH khi công khai thông tin này. Tuy nhiên, trong khi fan Dĩnh - Phong vui mừng 1, thì fan các nam thần khác như Trần Hiểu, Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Trần Vỹ Đình... vui mừng tới 10 thậm chí là 100. 

VOH-hay-tin-phung-thieu-phong-cuoi-trieu-le-dinh-fandom-cac-nam-than-khac-ram-ro-an-mung-2
Fan của Ngô Diệc Phàm, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, Trần Vỹ Đình và nhiều fandom của các nam thần khác đều rất ghét nàng "hoa thiên cốt" này. (Nguồn: Tổng hợp)

Và rồi, khi tin vui lan truyền thì những bức ảnh của Phùng Thiệu Phong trong bộ phim Tây Du Ký - Nữ Nhi Quốc lại trở thành nạn nhân của thảm họa "chế ảnh". Ngay lập tức, những bức ảnh này trở thành meme hot nhất mạng xã hội Trung Quốc ngày hôm nay.

VOH-hay-tin-phung-thieu-phong-cuoi-trieu-le-dinh-fandom-cac-nam-than-khac-ram-ro-an-mung-3
Meme hot nhất C-biz hiện nay: "Đường Tăng" Phùng Thiệu Phong "cứu giúp chúng sinh" vì cưới Triệu Lệ Dĩnh làm vợ. (Nguồn: Internet)

"Meme" là một biểu tượng về mặt văn hóa hoặc một ý tưởng nào đó được lan truyền trên mạng Internet.

Bốn chữ "Phổ độ chúng sinh" đã được ghép vào tấm ảnh này, được cho là tác phẩm của antifan - những người ghét Triệu Lệ Dĩnh bởi những nghi vấn tình ái với các nam thần nổi tiếng trong giới giải trí. 

Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng 4
Điều này được hiểu với ý nghĩa: "Cảm ơn Phùng Thiệu Phong đã "rước" Triệu Lệ Dĩnh về dinh, từ nay cô ấy không còn ghép cặp với các nam thần khác nữa". (Nguồn: Internet)

Trong khi đó, nhiều fandom của các nam thần xứ Trung đã tổ chức give away (tặng quà) cho các fan với giá trị khủng gồm: mỹ phẩm thuộc các hãng danh tiếng, son môi, giày dép, voucher ăn uống... bởi 1 lý do: Triệu Lệ Dĩnh từ nay đã lấy chồng, không còn có thể ghép đôi với các nam thần khác gây tranh cãi, thị phi cho các fandom nữa.

Đầu tiên, fandom Ngô Diệc Phàm mở give away với những phần quà vô cùng giá trị như giày, set son và mỹ phẩm Burberry, ví Charles & Keith, son MAC, NARS,...

VOH-hay-tin-phung-thieu-phong-cuoi-trieu-le-dinh-fandom-cac-nam-than-khac-ram-ro-an-mung-6
Triệu Lệ Dĩnh và Ngô Diệc Phàm từng hợp tác chung trong 1 ca khúc mang tên "Miss You". 

Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng 6
Tuy nhiên, hai nhà đã khẩu chiến vô cùng mạnh mẽ khi bên thì cho rằng Triệu Lệ Dĩnh dựa hơi nam thần họ Ngô. Fan của Triệu Lệ Dĩnh thì cho rằng Ngô Diệc Phàm cũng lợi dụng độ hot của nữ diễn viên họ Triệu (Nguồn: Internet)

Fandom Lâm Canh Tân cũng chơi lớn không kém khi tặng fan các sản phẩm như kem dưỡng mắt, serum, kem cấp ẩm đến từ thương hiệu Estee Lauder đắt đỏ. Ngoài ra, có những sản phẩm "vui vui" như mỳ Hàn Quốc, 1 voucher ăn gà rán,...

Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng 7
Fan của Lâm Canh Tân cũng chơi lớn không kém. (Nguồn: Internet)

Fandom Hoắc Kiến Hoa cũng vui không kém khi tặng quà fan là tai nghe. Fandom Trần Vỹ Đình tặng son và các sản phẩm do nam diễn viên làm người đại diện, còn Fandom Trần Hiểu tặng các món ăn vặt hấp dẫn.

Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng 8
Các fandom chơi lớn để "tiễn đưa" mỹ nhân họ Triệu về nhà chồng. (Nguồn: Internet)

Mặc dù sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lại còn trong sáng, thánh thiện nhưng xem ra nàng "hoa thiên cốt" được người người hết lời tung hô cũng có lắm những anti-fan "nhiệt tình" đến vậy. 

Hay tin Phùng Thiệu Phong cưới Triệu Lệ Dĩnh, fandom các nam thần khác rầm rộ ăn mừng 9
Thôi thì dù sao cũng chúc mừng cho cô gái nhỏ đã tìm được mái ấm bình yên cho mình. (Nguồn: Internet)

Mong là sau lần ăn mừng hoành tráng này, fandom của các nam thần nhà hàng xóm sẽ bớt gánh ghét "Sam Sam" đi một chút. 

Sau tin đồn mang thai, Triệu Lệ Dĩnh công bố đã đăng kí kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong: Một tin vui bất ngờ đến với người hâm mộ trong ngày đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh. Cặp đôi hiện giờ đang gây chú ý lớn.
Thập niên 90: màn ảnh Hong Kong khiến toàn châu Á phải ngã quỵ trước những nhan sắc này: Hãy cùng ngắm lại những bức ảnh dưới đây để thấy rằng, ở thời điểm chưa có photoshop hay các ứng dụng chụp ảnh, vẻ đẹp của những mỹ nhân đình đám xưa từng làm say lòng người thế nào.