Bị chỉ trích vì phẫu thuật thẩm mỹ, Quỳnh Búp Bê đáp trả: 'Đẹp thì phơi ra chứ tội gì'

Trước vẻ ngoài khác lạ, Phương Oanh bị nghi ngờ đã động chạm đến dao kéo. Bị chỉ trích vì mới nổi tiếng đã phẫu thuật thẩm mỹ, người đẹp đã thẳng thắng đáp trả lại những người chỉ trích mình.

Ngày 16/10, diễn viên Phương Oanh đăng tải khoảnh khắc mình tự lái xe đi sự kiện cùng dòng trạng thái thú vị: "Về cơ bản, chẳng có anh nào đưa đi nên phải tự túc thôi ạ". Bên cạnh những lời khen ngợi về sắc vóc của cô thì một khán giả đã để lại bình luận: "Khoe khoang, vừa nổi tiếng đã đi Hàn thẩm mỹ".

Trước bình luận không mấy tốt đẹp này, Phương Oanh đã nhanh chóng đáp trả: "Đẹp thì phơi ra chứ tội gì! Có ăn cắp hay vay mượn của ai đâu mà phải giấu". Ngay lập tức, nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả yêu mến mình.

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-1

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-2
Bên dưới bài đăng của Phương Oanh, một khán giả đã để lại bình luận chỉ trích cô khoe khoang, vừa nổi tiếng đã phẫu thuật thẩm mỹ. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, trong lúc livestream giao lưu với khán giả, một số người đã phát hiện ra gương mặt của Phương Oanh có điều khác lạ. Điều này khiến cô bị nghi ngờ đã đụng chạm đến dao kéo khi phần mũi, mí mắt trông rất khác so với trước đây.

Khán giả cũng để lại bình luận trước gương mặt có chút thay đổi của Phương Oanh như: "Nhìn Quỳnh búp bê giống phẫu thuật thẩm mỹ, gương mặt cứng, không tự nhiên như trước đây"; "Phương Oanh không nên chỉnh sửa thêm nữa, gương mặt bình thường đã đẹp rồi".

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-5
Phương Oanh xuất hiện với gương mặt có chút thay đổi trong buổi livestream gặp gỡ trực tuyến với khán giả. Điều này khiến cô dính phải nghi vấn vừa mới trùng tu nhan sắc. (Nguồn: Internet)

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-3

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-4
Trùng hợp là vừa qua, người đẹp cũng đã có chuyến du lịch tại Hàn Quốc. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng gương mặt khác lạ của Phương Oanh chỉ là do cách trang điểm. Có thể do cách make up đậm cùng với kỹ thuật tạo khối nên mũi cô trông thon và cao hơn.

Trước những nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Phương Oanh không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận. Cô cho biết: "Đúng là Phương Oanh có sự thay đổi nhẹ nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để tôi chia sẻ với mọi người".

Bên cạnh đó, có vẻ cô cũng không có ý định giấu chuyện mình phẫu thuật thẩm mỹ. Trước những bình luận về gương mặt có sự thay đổi cô đáp: "Em thật tinh tế" hay "Có một sự thay đổi không hề nhẹ".

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-6
Nếu nhìn kĩ có thể nhận thấy điểm khác biệt trên gương mặt của cô. (Nguồn: Internet)

Chưa hết, trong sự kiện ngày 14/10 tại Hà Nội, khi được hỏi về bí quyết giữ gìn sắc vóc, Phương Oanh đã không ngần ngại chia sẻ ngoài việc chăm chỉ tập yoga, gym, cô quan tâm các phương pháp dưỡng da. Người đẹp còn nói thêm rằng nếu thấy cần thiết sẽ phẫu thuật thẩm mỹ một chút để đẹp hơn.

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-7

VOH-Quynh-bup-be-pham-thuat-tham-my-8
Phương Oanh xinh đẹp, sang trọng tại sự kiện vừa qua. Cô gây chú ý khi chia sẻ nếu thấy cần thiết thì mình sẽ phẫu thuật thẩm mỹ một chút để đẹp hơn. (Nguồn: Internet)

Như vậy, chuyện Phương Oanh phẫu thuật thẩm mỹ là điều hoàn toàn có thể, chỉ là chưa đúng thời điểm để cô công khai với mọi người mà thôi.

Phương Oanh là cái tên thu hút nhiều sự chú ý hiện nay sau khi cô xuất hiện với vai Quỳnh trong bộ phim Quỳnh Búp Bê. Sau vai diễn này, cô trở nên nổi tiếng hơn, đắt show hơn và nhận được nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo. Bạn có phải fan của Quỳnh Búp Bê và Phương Oanh không? Theo bạn thì cô nàng có động chạm dao kéo để có được vẻ ngoài xinh đẹp hơn?

Theo trào lưu Diên hi công lược, Trường Giang gọi vợ là 'Rảnh Phi' khiến fan thích thú: Chụp ảnh selfie trong trang phục hanbook và gọi vợ là 'Rảnh Phi', vợ chồng Trường Giang khiến fan 'đứng ngồi không yên'.
Dàn diễn viên Kính Vạn Hoa sau 14 năm: Người rút khỏi showbiz, người sắp làm bố trẻ: Sau 14 năm phát sóng, cuộc sống của dàn diễn viên Kính Vạn Hoa đã có nhiều thay đổi. Mỗi người có một hướng đi riêng và không phải ai cũng tiếp tục con đường nghệ thuật.