Những cặp sao Hàn đang yêu nhau mặn nồng khiến bao người ngưỡng mộ

Trong khi các cặp đôi đình đám trong showbiz lần lượt chia tay nhau thì những ngôi sao này lại có câu chuyện tình yêu lãng mạn và hạnh phúc mặn nồng.

Thần tượng, diễn viên đều là người của công chúng, thế nên sự nghiệp và cuộc sống của họ luôn phải cẩn trọng từng chút một. Đặc biệt là chuyện yêu đương, đây là một vấn đề vô cùng nhạy cảm đối với người nổi tiếng. Chính vì có quá nhiều áp lực từ dư luận nên một số cặp đôi yêu nhau nhưng phải sớm chia tay. Tuy nhiên, vẫn có một số người vượt qua những thị phi, định kiến và gắn bó lâu dài cùng nhau.

Kim Woo Bin và Shin Min Ah

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-1

Kim Woo Bin và Shin Min Ah bắt đầu hẹn hò vào năm 2014, tuy nhiên đến năm 2015 họ mới chính thức công khai mối quan hệ của mình. Dù Shin Min Ah lớn hơn Kim Woo Bin 5 tuổi nhưng cặp đôi vẫn có một mối tình hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Kể từ khi Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng, Shin Min Ah luôn ở bên cạnh chăm sóc và ủng hộ bạn trai. Mới đây, nhiều người còn bắt gặp cả hai cùng nhau đi du lịch nước ngoài để kỷ niệm 5 năm yêu nhau.

Soo Young (SNSD) và Jung Kyung Ho

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-2

Trong khi các thành viên SNSD công khai hẹn hò rồi lại lần lượt chia tay thì Soo Young là cô gái hẹn hò lâu nhất trong nhóm. Soo Young và nam diễn viên Kyung Ho công khai tình cảm vào 7 năm trước. Sau 2 năm yêu nhau, cặp đôi quyết định công khai mối quan hệ với công chúng. Đồng thời, họ cũng thường xuyên xuất hiện tình cảm cùng nhau trên phố hay các trung tâm mua sắm và luôn nói tốt về nhau trên truyền hình.

Đây là một cặp đôi được người hâm mộ nhiệt tình ủng hộ và ngưỡng mộ trước tình cảm mà họ dành cho nhau. Yêu nhau không ồn ào nhưng họ luôn có những hành động ủng hộ đối phương rất ngọt ngào.  Hiện tại, cả hai đang tập trung vào công việc của mình và cũng có dự tính về chung một nhà trong thời gian tới.

Lee Joon và Lee So Min

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-3

Lee Joon và Lee So Min từng tham gia chung bộ phim Father is strange và cả hai bị Dispatch khui tin hẹn hò vào đầu năm 2018. Theo lời công ty quản lý cho biết thì cặp đôi đã bắt đầu hẹn hò vào tháng 10/2017. Hiện tại, Lee Joon đang trong thời gian phục vụ quân đội và anh vẫn dành thời gian cho bạn gái mỗi khi được nghỉ phép. Vì là cặp đôi trai tài - gái sắc nên Lee Joon và Lee So Min rất được lòng người hâm mộ.

Ryu Jun Yeol và Hye Ri (Girl's Day)

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-4

Ryu Jun Yeol và Hye Ri từng hợp tác cùng nhau trong bộ phim Reply 1988. Là cặp đôi được khán giả yêu thích nhưng trong phim Hye Ri lại thành đôi cùng Park Bo Gum. Dù không nên duyên trong phim nhưng họ lại có mối tình hạnh phúc ngoài đời thực. 

Sau khi bộ phim kết thúc, Ryu Jun Yeol và Hye Ri thông báo hẹn hò vào tháng 8/2017. Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm ngọt ngào như lúc mới yêu. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, nam diễn viên Reply 1988 cho biết anh và bạn gái vẫn ổn định sau 2 năm hẹn hò.

Park Shin Hye và Choi Tae Joon

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-5

Sau nhiều lần phủ nhận hẹn hò, Park Shin Hye và Choi Tae Joon xác nhận hẹn hò vào tháng 3/2018. Tuy nhiên, họ đã bắt đầu hẹn hò vào năm 2017. Park Shin Hye hơn bạn trai 1 tuổi và giữa cả hai có sự chênh lệch về danh tiếng nhưng đến hiện tại họ vẫn giữ vững tình cảm của mình. Park Shin Hye và Choi Tae Joon rất kín tiếng và rất khó để bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau kể từ khi công khai yêu đương.

Se7en và Lee Da Hae

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-6

Se7en và Lee Da Hae bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 và công khai chuyện tình cảm vào năm 2016. Se7en từng là nam thần tượng thuộc công ty YG Entertainment được nhiều người yêu mến nhờ tài năng và ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, sau scandal ồn ào khi nhập ngũ, sự nghiệp của anh tụt dốc không phanh và hình ảnh cũng trở nên xấu đi trong mắt mọi người.

Sau khi kết thúc mối tình kéo dài 12 năm với nữ diễn viên Park Han Byul, Se7en bắt đầu hẹn hò với "nữ hoàng dao kéo" Lee Da Hae. Cả hai là bạn thân của nhau và trong lúc anh gặp khó khăn vì scandal, bị mọi người chỉ trích, bạn gái chính là người ở bên cạnh động viên và an ủi anh.

Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-7

Những ngày cuối năm 2018, showbiz Hàn Quốc càng thêm rộn ràng hơn trước tin hẹn hò của anh chàng "Hươu cao cổ". Bạn gái Lee Kwang Soo là Lee Sun Bin, một cô nàng đa tài và có thể làm tốt ở mọi lĩnh vực từ diễn xuất đến ca hát, nhảy múa. Ngoài ra, Lee Sun Bin còn sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.

Sau nhiều năm nằm trong hội "ế bền vững" Lee Kwang Soo cuối cùng cũng tìm được một nửa của mình. Thông tin này đã khiến dư luận trở nên xôn xao vì thanh niên "số nhọ" Lee Kwang Soo giờ đã có người yêu. Theo một nguồn tin cho biết, cặp đôi này cũng đã tính đến chuyện tổ chức đám cưới trong thời gian tới.

Kim Bum và Oh Yeon Seo

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-8

Cặp đôi chị em Kim Bum và Oh Yeon Seo công khai hẹn hò vào tháng 3/2018 và họ quen biết nhau thông qua bạn bè của mình. Trước đó, Kim Bum từng hẹn hò với "mỹ nhân không tuổi" Moon Geun Young nhưng họ lại sớm chia tay khiến nhiều người nuối tiếc. Sau khi thừa nhận hẹn hò với mỹ nhân Hoa Du Ký, Kim Bum bắt đầu nhập ngũ nên khán giả cảm thấy lo lắng cho chuyện tình cảm của họ. Tuy nhiên, anh vẫn tranh thủ về thăm bạn gái mỗi khi được nghỉ phép.

E'Dawn và Hyun A

VOH-cap-sao-han-yeu-nhau-9

Còn nhớ vào tháng 8 năm ngoái, Kbiz xôn xao trước scandal hẹn hò của cặp đôi chị em Hyun A và E'Dawn. Dù khi tin đồn hẹn hò được lan truyền, công ty chủ quản của cặp đôi - CUBE Entertainment đã lên tiếng phủ nhận nhưng ngay sau đó Hyun A lại thông báo rằng cô và E'Dawn đang yêu nhau.

Sự việc này đã xảy ra tranh cãi dữ dội vì E'Dawn chỉ mới hoạt động được 2 năm và sự nghiệp vẫn còn chờ đợi trước mắt nhưng lại bị ảnh hưởng vì chuyện hẹn hò. Scandal còn làm chấn động Kbiz khi mà CUBE quyết định "đuổi" cả Hyun A và E'Dawn ra khỏi công ty. 

Tuy nhiên, trải qua bao sóng gió, thị phi, hiện tại Hyun A và E'Dawn vẫn giữ được tình cảm tốt đẹp. Cả hai thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Sao quốc tế ngày 25/1: Chris Brown bị bắt vì tội hiếp dâm, Kai-Jennie chia tay sau 25 ngày yêu: Scandal hiếp dâm vừa qua đã trở thành một 'vết nhơ' mới trong sự nghiệp và cuộc sống ồn ào của Chris Brown.
Tiên cảnh ngàn năm có một: 9 nữ thần Black Pink, Red Velvet cùng khoe sắc trong một khung hình: Gaon chart ngày 23/1/2019 quả là một đêm đáng nhớ đối với cộng đồng fan Black Velvet.