Sao quốc tế ngày 25/1: Chris Brown bị bắt vì tội hiếp dâm, Kai-Jennie chia tay sau 25 ngày yêu

Scandal hiếp dâm vừa qua đã trở thành một 'vết nhơ' mới trong sự nghiệp và cuộc sống ồn ào của Chris Brown.

Sao quốc tế ngày 25/1: Chris Brown bị bắt vì tội hiếp dâm tại Pháp. Triệu Vy bị nghi ngoại tình với đạo diễn Lý Phi. Cặp đôi đình đám của Kpop - Kai và Jennie chính thức chia tay sau 25 ngày công khai hẹn hò.

Sao Âu Mỹ

Chris Brown 

VOH-Sao-quoc-te-1

Hôm 22/1 (giờ Việt Nam), Chris Brown bị cảnh sát Pháp bắt giữ vì dính vào cáo buộc cưỡng hiếp phụ nữ 24 tuổi. Người này cho biết đã bị nam ca sĩ giở trò đồi bại vào đầu tháng 1, sau khi họ gặp nhau tại hộp đêm ở Paris (Pháp), khu vực gần đại lộ Champs-Elysees.

Tuy nhiên, sau đó anh đã được thả tự do, phía luật sư của anh lên tiếng cho biết: "Chris Brown đã được thả tự do. Không có đơn kiện nào được nộp lên chống lại anh ấy. Anh ấy thách thức bất cứ ai truy tố mình. Một đơn khiếu nại về hành vi vu khống sẽ được công tố viên Paris nộp lên tòa vào ngày mai".

Justin Bieber

VOH-Sao-quoc-te-2

Trước tin Chris Brown bị bắt vì tội hiếp dâm, Justin Bieber đã lên tiếng ủng hộ anh bạn thân của mình và anh cũng bị cư dân mạng ném đá cùng với Chris Brown.

Cụ thể, Chris Brown đã chia sẻ một đoạn video tập luyện vũ đạo mới sau vụ cáo buộc cưỡng hiếp. Còn Justin Bieber thì để lại bình luận khen ngợi chàng bạn thân: "Không ai có thể chạm vào anh được. Anh chính là GOAT (greatest of all time - nghệ sĩ vĩ đại nhất mọi thời đại".

Lady Gaga

VOH-Sao-quoc-te-3

Ngày 22/1, Viện hàn lâm và điện ảnh Hoa Kỳ đã công bố danh sách đề cử các hạng mục của Oscar năm nay, trong đó, Lady Gaga nhận được 2 đề cử cho phần thể hiện của cô trong phim A Star is Born là Nữ diễn viên chính xuất sắc và Ca khúc nhạc phim xuất sắc (cho ca khúc Shallow).

Sau khi biết tin mình được đề cử trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng điện ảnh Oscar 2019, Lady Gaga đã bật khóc trong hạnh phúc.

Sao Châu Á

Triệu Vy

VOH-Sao-quoc-te-4

Ngày 22/1, Sohu đăng tải số hình ảnh Triệu Vy và đạo diễn Lý Phi ở một nhà hàng tại Bắc Kinh. Ở một số góc ảnh cho thấy Triệu Vy chỉ tay vào má và đạo diễn Lý Phi đã hôn lên mặt cô. Đồng thời, có một nguồn tin cho rằng hôn nhân của Triệu Vy đang bị rạn nứt. Cô và Huỳnh Hữu Long đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Trước tin đồn ngoại tình này, phía Triệu Vy phản bác: “Đó không phải là hôn. Do họ nói chuyện ở nhà hàng rất ồn ào nên kề sát mặt như thế. Đó chỉ đơn giản là buổi nói chuyện. Đạo diễn Lý Phi cùng Triệu Vy sắp hợp tác chung. Đạo diễn Điền Tráng Tráng cũng có mặt ở buổi tiệc đó”.

Hồ Hạnh Nhi

VOH-Sao-quoc-te-5

VOH-Sao-quoc-te-6

Xuất hiện tại một sự kiện, Hồ Hạnh Nhi bị cư dân mạng soi nhiệt tình vòng hai vì trước đó có tin đồn người đẹp mang thai lần 2 khi được ông xã "thưởng nóng" căn biệt thự. Có thể thấy, cô cân khá nhiều so với trước, gương mặt tròn trịa hơn, đặc biệt là vòng hai lớn giống như đang mang thai ở tháng thứ 5. Tuy nhiên, đến hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa công khai chuyện con cái của mình.

Ji Yeon (T-ara)

VOH-Sao-quoc-te-7

Ji Yeon và Soobin Hoàng Sơn từng có cơ hội hợp tác trong MV Đẹp nhất là em và gần đây cả hai còn xuất hiện tình cảm trên thảm đỏ khiến người hâm mộ nhiệt tình "chèo thuyền". Mới đây, cư dân mạng tung bằng chứng chứng minh rằng Ji Yeon hiện đang hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn.

Hyo Min (T-ara)

VOH-Sao-quoc-te-8

Thông tin Hyo Min hẹn hò với một CEO được lan truyền vào đầu năm 2018. Nguồn tin cho rằng cả 2 quen nhau từ năm 2017, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Mới đây, phía nữ ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn này. 

Hyomin và anh A gặp nhau trong một sự kiện giao lưu dành cho những người thích rượu vang. Ở đó còn có nhiều người từ nhiều lĩnh vực khác nữa. Hyo Min và người đó chỉ tán gẫu, trò chuyện như tất cả mọi người chứ họ không hề hẹn hò.

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho ca khúc U Um U Um, Hyo Min đã lần đầu lên tiếng về câu chuyện hẹn hò của mình 1 năm về trước. “Chúng tôi không hề hẹn hò. Người mà bị đồn là bạn trai tôi thật ra chỉ là một người quen biết thông qua một cuộc gặp mặt bạn bè. Vào thời điểm đó, hợp đồng của tôi với công ty cũ đã hết hạn, vì vậy tôi không thể bày tỏ quan điểm của mình một cách chính xác", người đại diện của Hyo Min cho biết.

Hyun Bin - Son Ye Jin

VOH-Sao-quoc-te-9

Ngày 21/1 vừa qua, hình ảnh Hyun Bin đi siêu thị với "chị đẹp" Son Ye Jin ở Mỹ  đã làm dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò với nhau. Sau đó, phía Hyun Bin đã nhanh chóng ở phủ nhận mối quan hệ tình cảm của cả hai khiến người hâm mộ hụt hẫng.

Kai (EXO) và Jennie (BLACK PINK)

VOH-Kai-Jennie-chia-tay

Mới đây, truyền thông đưa tin cặp đôi đình đám của Kpop Kai - Jennie vừa mới công khai hẹn hò vào đầu tháng đã chính thức chia tay. Sau khi thông tin này được lan truyền, phía công ty chủ quản của Kai - SM Entertainment cũng đã lên tiếng xác nhận họ đã "đường ai nấy đi" và không tiết lộ lý do gì thêm.

Sao quốc tế ngày 18/1: Miley Cyrus mang thai? Phạm Băng Băng sang chảnh trở lại showbiz: Sau đám cưới, Miley Cyrus được cho là đang mang thai và con của cô là một bé gái. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng về việc này một cách thú vị.
Sao quốc tế ngày 10/1: Phạm Băng Băng sắp trở lại showbiz? Yoon A tậu nhà trăm tỷ: Sau thời gian dài vắng bóng vì scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đang rục rịch tái xuất showbiz bằng cách chụp ảnh tạp chí.