Bà mẹ hai con Kim Hiền khoe bộ ảnh cưới đẹp lung linh sau 5 năm kết hôn

Trong chiếc đầm cưới tinh khôi, Kim Hiền được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn dù đã thuộc hàng U40.

Mới đây, Kim Hiền bất ngờ khoe loạt ảnh diện váy cưới đẹp lung. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cô còn nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu vóc dáng nuột nà ở độ tuổi 37. Với sắc vóc hoàn hảo, nữ diễn viên Hương phù sa được nhận xét là xinh đẹp không thua kém bất kỳ mỹ nhân trẻ nào trong showbiz.

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-4

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-5
Kim Hiền đẹp lung linh trong bộ ảnh cưới cùng những chiếc đầm trắng tinh khôi và quyến rũ. (Nguồn: Internet)

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-3

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-6
Đã là mẹ của hai nhóc tì nhưng Kim Hiền vẫn sở hữu thân hình chuẩn S-line khiến nhiều người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)
VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-7

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-8
Dường như thời gian qua, nhan sắc của Kim Hiền vẫn không thay đổi nhiều. Dù đã 37 tuổi nhưng cô nàng vẫn trẻ trung đến khó tin. (Nguồn: Internet)

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-9

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-10
Có lẽ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc chính là "liều thuốc" giúp cho nữ diễn viên luôn giữ được nét tươi trẻ và xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

Kim Hiền là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh Việt qua các bộ phim như Hương phù sa, Mùi ngò gai, Dốc tình... Kim Hiền từng một lần đổ vỡ hôn nhân với DJ Phong và phải trải qua khoảng thời gian làm mẹ đơn thân, một mình nuôi bé Sonic.

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-1

Cô nàng "Út Ráng" lên xe hoa lần hai vào năm 2014 và sau đó theo chồng sang Mỹ định cư. Năm 2015, cô chào đón tiểu công chúa Yvona chào đời và đó là trái ngọt giữa cô và Andy. Sau khi kết hôn và sang Mỹ định cư, cuộc sống riêng tư của Kim Hiền rất kín tiếng. Thỉnh thoảng người đẹp cũng chia sẻ hình ảnh gia đình ở Mỹ đến mọi người. Thông qua những hình ảnh được cô đăng tải, có thể thấy Kim Hiền đang có cuộc sống tràn ngập hạnh phúc cùng chồng và hai con. 

VOH-gia-dinh-Kim-Hien

VOH-Kim-Hien-anh-cuoi-2
Gia đình hạnh phúc viên mãn của Kim Hiền tại Mỹ. (Nguồn: Internet)

Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc viên mãn - Kẻ hôn nhân đổ vỡ: Trái ngược với Kim Hiền và Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Thu Thủy, Dương Cẩm Lynh có một hôn nhân trắc trở, đứt gánh giữa đường. Thậm chí, có người còn ra đi với hai bàn tay trắng hay kiện tụng ồn ào.
Khi mỹ nhân Việt đứng chung khung hình: Ai mới là 'nữ thần' đích thực?: Đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái nổi bật, thế nên mỗi khi các mỹ nhân Việt đứng cạnh nhau đều khiến khán giả 'xoắn óc' để lựa chọn ai đẹp hơn ai.