Nhan sắc Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thế nào sau Hương Phù Sa

(VOH) - Cặp đôi Út Ráng và Út Nhỏ luôn là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến từ phim ảnh đến ngoài đời thật. Hiện tại cuộc sống của cả hai được nhiều người quan tâm.

Sau bộ phim Hương Phù Sa, có thể nói nhiều khán giả Việt đã không thể nào quên bởi đó là bộ phim mang lại nhiều kỉ niệm và tuổi thơ của nhiều người. Cũng chính nhờ bộ phim đình đám đó, cái tên Kim HiềnTăng Thanh Hà bất ngờ phất lên khiến nhiều công chúng ái mộ lúc bấy giờ. Được biết, hiện tại cả hai diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc.

Huong-Phu-Sa
Bộ phim Hương Phù Sa
Tang-Thanh-Ha-va-Kim-Hien
Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thân thiết khi đóng chung phim

Tăng Thanh Hà - Út Nhỏ 3 con và cuộc sống sang chảnh của nàng dâu hào môn

Khi ngọc nữ màn ảnh Việt đang ở đỉnh cao sự nghiệp, bất ngờ Tăng Thanh Hà kết hôn cùng đại gia Louis Nguyễn khiến nhiều người ngỡ ngàng và tiếc nuối. Cô nhanh chóng lập gia đình và rồi từ giã sự nghiệp diễn xuất của mình để tập trung lui về hậu phương chăm sóc con cái.

Tang-Thanh-Ha
Đám cưới của Tăng Thanh Hà cùng Louis Nguyễn
Nhan sắc Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thế nào sau Hương Phù Sa 4
Sau 12 năm, hôn nhân của Tăng Thanh Hà vẫn khiến bao người ngưỡng mộ

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, người đẹp xuất hiện thường xuyên hơn và nhận sự ủng hộ của nhiều người. Có thể nói, dù đã nhiều năm trôi qua nhưng nhan sắc của Tăng Thanh Hà vẫn khiến công chúng xao xuyến. Nét đẹp tự nhiên, tao nhã, lúc nào cũng tỏa ra khí chất sang trọng của bà xã đại gia Louis Nguyễn vẫn còn nguyên vẹn suốt 18 năm kể từ bộ phim Hương Phù Sa.

Nhan sắc Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thế nào sau Hương Phù Sa 5
 
Tang-Thanh-Ha
Vẻ đẹp sang trọng của ngọc nữ màn ảnh Việt

Hiện tại, Tăng Thanh Hà đã là bà mẹ 3 con và có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên cạnh chồng doanh nhân. Được biết, nữ diễn viên cũng mở cho mình những cửa hàng thực phẩm. Giờ đây, tuy Tăng Thanh Hà không còn tham gia diễn xuất nhưng đối với khán giả người đẹp luôn mã là ngọc nữ của làng điện ảnh Việt.

Tang-Thanh-Ha
Hiện tại, Tăng Thanh Hà đang tập trung kinh doanh
Nhan sắc Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thế nào sau Hương Phù Sa 8
 
Nhan sắc Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thế nào sau Hương Phù Sa 9
Dù đã là mẹ 3 con nhưng Thăng Thanh Hà vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp

Kim Hiền - Út Ráng lão hóa ngược, chứng minh thời gian đã bỏ quên cô

Với nhan sắc hoàn hảo của mình, Kim Hiền phải khiến khán giả ngỡ ngàng vì sau chừng ấy năm người đẹp vẫn không có dấu hiệu lão hóa mà thậm chí cô còn chứng minh mình có khả năng lão hóa ngược.

Nhan sắc Tăng Thanh Hà và Kim Hiền thế nào sau Hương Phù Sa 10
 
Kim-Hien
Nhan sắc không tuổi của Kim Hiền

Trong phim Hương Phù Sa, dù Kim Hiền lớn hơn Tăng Thanh Hà đến 4 tuổi nhưng người đẹp lại được đạo diễn chọn vai em của ngọc nữ. Mẹ 2 con có ngoại hình nhỏ nhắn, gương mặt bầu bĩnh và tính cách lém lỉnh đã giúp cô phần nào ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả.

Kim-Hien
Kim Hiền đang sống tại Mỹ

Dù đã bước qua hàng 4 của tuổi xuân, Kim Hiền vẫn sở hữu làn da trắng mịn và mặt mộc xinh đẹp. Thậm chí nhiều netizen cho rằng Kim Hiền ngày càng sắc sảo, mặn mà nhưng phong độ vẫn chưa bao giờ thụt lùi. Được biết, nữ diễn viên thường xuyên tập luyện thể thao, ăn uống lành mạnh và tích cực chăm sóc bản thân nên đã sở hữu những niềm mơ ước của các chị em phụ nữ.

Kim-Hien
Người đẹp thường xuyên tập thể dục để duy trì sắc đẹp

Quả thật, khi người hâm mộ có dịp được xem lại những phân cảnh của bộ phim Hương Phù Xa năm xưa, công chúng không khỏi bồi hồi với hình ảnh ngây ngô thời còn trẻ của Tăng Thanh Hà và Kim Hiền. Giờ đây dù đã bước đến tuổi 40 nhưng hai mỹ nhân đời đầu màn ảnh vẫn gây thổn thức bao trái tim của người hâm mộ.

Ảnh: Internet.