Diễn viên Kim Hiền lần đầu chia sẻ về cuộc sống và khó khăn tại Mỹ sau 4 năm định cư

(VOH) - Sau 4 năm định cư ở Mỹ, diễn viên Kim Hiền hiện đang sở hữu cuộc sống hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trong chương trình “Người kết nối”, MC Cát Tường đã có dịp ghé thăm ngôi nhà của nữ diễn viên Kim Hiền. Tại đây, Kim Hiền cũng đã có những chia sẻ hết sức chân thành về câu chuyện cũng như cuộc sống của gia đình của mình tại Mỹ.

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh1
MC Cát Tường bất ngờ ghé thăm nhà Kim Hiền tại Mỹ

Nói về những khó khăn khi sống cùng gia đình chồng tại nơi đất khách, Kim Hiền cho biết cô không gặp phải bất cứ sự bất lợi hay khó chịu vì điều đó. Ngược lại, nhờ có sự giúp đỡ của bố mẹ chồng trong việc chăm sóc em bé nên cô mới có thể an tâm làm việc.

"Em ở cùng ba mẹ chồng rất dễ dàng, nói thật, ở với nhau hơn ba năm rồi, nếu không có ba mẹ chồng, em khó lòng làm việc được. Mỗi khi em đi ra ngoài hay gặp khách hàng, ông bà sẽ chăm em bé giùm. Có người nói ở với ba mẹ chồng mệt lắm nha. Mới đầu, em cũng lo vì ở Việt Nam, em đã ở riêng rồi. Nhưng nói thật, nếu không có ông bà, chúng em sẽ khó làm việc". – Kim Hiền chia sẻ.

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh2
Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn vì được sống cùng bố mẹ chồng

Ngôi nhà của gia đình Kim Hiền tại Mỹ có kiểu dáng khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bên cạnh đó là không gian rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khi được MC Cát Tường hỏi về việc chăm sóc gia đình, dọn dẹp nhà cửa, nữ diễn viên cho biết mọi chuyện trong nhà đều do tự tay cô thực hiện. Bản thân cô cũng từng đi tìm người giúp việc nhưng kinh phí khá cao. Vì vậy nên nữ diễn viên quyết định tự lau dọn nhà cửa, còn số tiền đó sẽ dùng để cùng gia đình đi du lịch.

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh3
Mọi việc trong nhà đều do tự tay Kim Hiền thực hiện

Mặc dù thời gian đầu khi mới đến Mỹ, Kim Hiền còn gặp khá nhiều khó khăn vì chưa thể thích nghi với mọi nguyện.Tuy nhiên sau gần 4 năm sinh sống, nữ diễn viên đã cảm thấy quen và ổn định hơn với mọi chuyện  khi có thể tự mình lái xe đi gặp khách hàng, thực hiện một chương trình du lịch trên Youtube với tên mình.

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh4
Cô nàng còn thể hiện bản lĩnh khi thực hiền một chương trình du lịch của riêng mình

Đặc biệt cũng trong buổi gặp gỡ, nữ diễn viên cũng đã có những chia sẻ về ông xã và con trai của mình. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là người khá may mắn khi không chỉ ông xã Andy Lê yêu thương, thấu hiểu mà mối quan hệ với chồng cũ cũng rất tốt. Thậm chí, chồng cũ và chồng hiện tại của nữ diễn viên vẫn có thể gặp gỡ, trò chuyện cùng nhau hết sức bình thường. Đồng thời cũng chính chồng cũ là người sẵn sàng đưa đón Kim Hiền mối khi cô về Việt Nam.

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh5
Gia đình 4 người vô cùng hạnh phúc của Kim Hiền

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh6
Dù đã ly hôn nhưng Kim Hiền vẫn giữ được mối quan hệ khá tốt với chồng cũ

Kim Hiền là nữ diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến thông qua các vai diễn trong một số bộ phim như Dốc tình, Hương Phù Sa,, Mùi Ngò Gai,… Sau 6 năm yêu nhau, cô và DJ Hoàng Phong quyết định tiến tới hôn nhân và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên chỉ 2 tháng sau khi cưới, cả hai đã chính thức “đường ai nấy đi”. Cho đến năm 2014, Kim Hiền tái hôn với Andy Lê – ông xã hiện tai và hạ sinh công chúa tiếp theo. Sao đó, cô sang Mỹ định cư cùng chồng và có được cuộc sống như hiện tại.

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh7

voh-cuoc-song-cua-kim-hien-sau-4-nam-sang-my-voh.com.vn-anh8
Sau 4 năm, hiện tại nữ diễn viên đang có cuộc sống khá viên mãn tại Mỹ

Kim Hiền lên tiếng chia sẻ về cuộc sống ở Mỹ:

 
Bà mẹ hai con Kim Hiền khoe bộ ảnh cưới đẹp lung linh sau 5 năm kết hôn: Trong chiếc đầm cưới tinh khôi, Kim Hiền được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn dù đã thuộc hàng U40.
Cận cảnh ngôi nhà xa hoa của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ: Với diện tích rộng lớn và có đầy đủ tiện nghi, căn nhà ở Mỹ của vợ chồng Đan Trường khiến người xem phải trầm trồ vì quá hoành tráng và lộng lẫy.