Sao Quốc tế tuần qua: Justin Bieber tiết lộ sa ngã từ lúc 13 tuổi; Goo Hye Sun sẽ từ bỏ du học Anh?

(VOH) - Justin Bieber lần đầu tiết lộ về bệnh tật và thời điểm anh bắt đầu sa ngã, nghiện ngập; Goo Hye Sun tiết lộ được trường đại học danh tiếng xứ Hàn mời nhập học, cô sẽ từ bỏ việc du học ở Anh?

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber lần đầu chia sẻ về bệnh tật, tiết lộ thời điểm bản thân bắt đầu sa ngã

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh1

Mới đây, trong tập mới bộ phim tài liệu của Justin Bieber, nam ca sĩ đã tiết lộ về hành trình lấy lại sức khỏe, tinh thần sau những biến cố trong cuộc sống. Justin cho biết anh nổi tiếng khi mới 13 tuổi và đó cũng là lúc anh bắt đầu sa ngã, anh va vào con đường nghiện ngập và bị phụ thuộc vào chúng. Anh dễ cáu giận với bạn bè và giở thói xem thường phụ nữ. Khi ấy, anh đã tự nói với bản thân: "Lạy Chúa, nếu người có tồn tại thì hãy giúp con vượt qua cơn nghiện này. Nếu người làm được, con sẽ làm tất cả những việc còn lại".

Đồng thời, trong tập mới này Justin Bieber còn chia sẻ những hình ảnh ghi lại hành trình anh đối mặt và vượt qua căn bệnh Lyme và nhiễm Epstein-barr vào năm 2019. "Tôi cam đoan mình sẽ khỏe hơn và làm bất cứ điều gì mình muốn dù hoàn cảnh có bất tiện thế nào. Có sức khỏe, tôi sẽ là người chồng, người cha tốt nhất. Còn khi không khỏe, tôi sẽ ngưng mọi hoạt động giống như cách các bạn thấy tôi không chơi nhạc thời gian dài", anh nói. Thông qua đó, Justin như muốn mọi người biết rằng anh đã phải khó khăn để chiến đấu với bệnh tật như thế nào.

Lady Gaga công khai bạn trai doanh nhân mới

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh2

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh3

Ngày 3/2, Lady Gaga đã chính thức công khai bạn trai khi cả hai cùng nhau xuất hiện tại sự kiện Super Bowl. Đây là lần đầu tiên cả hai sánh đôi trước công chúng, Lady Gaga ôm eo bạn trai và cả hai tiến vào sự kiện. Đồng thời, trên trang cá nhân, cô còn đăng ảnh hạnh phúc bên tình mới.

Được biết, Michael Polansky - bạn trai của nữ ca sĩ là một nhà đầu tư, tập trung vào thị trường công nghệ. Anh hiện là CEO của Parker Group - công ty do Sean Parker (giám đốc đầu tiên của Facebook) sở hữu.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh lộ ảnh tuổi 22 xinh như mộng

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh4

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh5

Ngày 4/2, những hình ảnh khi còn son rỗi của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Lúc này bà xã Phùng Thiệu Phong mới 22 tuổi và hình ảnh được chia sẻ là khi cô đang tham gia một chương trình truyền hình.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với trang phục giản dị, trang điểm nhẹ nhàng và để kiểu tóc xoăn nhẹ. Gương mặt bầu bĩnh toát lên nét ngây thơ cùng với làn da trắng sáng chính là điểm thu hút sự chú ý của nữ diễn viên. Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng.

Song Hye Kyo được cho là sắp tái hôn với người đàn ông gia thế khủng

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh6

Tối ngày 6/2, trang Sohu bất ngờ đăng tải tin tức gây sốc với tiêu đề: "Rộ tin Song Hye Kyo sắp kết hôn, nhan sắc và địa vị của chồng sắp cưới hơn hẳn Song Joong Ki". Thông tin hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bài viết của Sohu nhắc đến chuyện ly hôn của cặp đôi và cuối bài trang này đề cập đến việc Song Hye Kyo có tình mới. Nguồn tin còn tiết lộ bạn trai mới của cô là một đại gia Hong Kong. Không chỉ có ngoại hình mà còn có tiền tài.

Từ đây, nhiều người suy đoán người này là nguyên nhân khiến hôn nhân Song Joong Ki và Song Hye Kyo tan vỡ. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng hai chuyện này chẳng có liên quan gì với nhau. Hiện tại, tất cả chỉ là tin đồn và phía Song Hye Kyo vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về thông tin gây xôn xao này.

Rộ tin Song Hye Kyo sắp lên xe hoa lần hai, danh tính chồng sắp cưới còn hot hơn Song Joong Ki: (VOH) - Sau 8 tháng ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo bất ngờ được cho là sắp tái hôn cùng với người đàn ông có gia thế và địa vị hơn hẳn chồng cũ.

Goo Hye Sun úp mở về chuyện trở về Hàn Quốc học khi đang du học ở Anh

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh7

VOH-sao-quoc-te-tuan-qua-anh8

Mới đây, Goo Hye Sun tiếp tục gây bất ngờ khi cho biết cô đã nhận được giấy mời nhập học lại từ trường Đại học Sungkyunkwan - đây là ngôi trường danh tiếng có nhiều ngôi sao theo học.

Goo Hye Sung chia sẻ bức ảnh thành tích học tập với bảng điểm gây choáng toàn A và A+. Cô chia sẻ: "Tôi đã được chấp nhận quay trở lại trường. Giờ đây, tôi muốn khoe với các bạn bảng điểm để chúng ta cùng ăn mừng. Năm nay sẽ là một năm may mắn để học tập". Tiết lộ của nữ diễn viên như muốn nói rằng cô sẽ trở về quê nhà và học tập tại đây.

Ngày 5/2, khi xuất hiện trên chương trình Midnight, nữ diễn viên tiết lộ cô đã sống trong ác mộng trong suốt nửa năm qua, cô mong mọi chuyện chỉ là một giấc mơ. Khi Ahn Jae Hyun đòi ly hôn, cô còn ngỡ đó chỉ là lời nói đùa. Tuy nhiên, khi biết đó là sự thật cô đã rất tức giận và trách móc anh là người mau chán, cảm thấy bản thân bị phản bội vì dành hết thời gian cho anh.

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng thú nhận bản thân cảm thấy xấu hổ khi công khai chuyện ly hôn và đăng tải quá nhiều cảm xúc lên mạng xã hội. Cô chỉ muốn tìm chỗ trút giận và ban đầu nghĩ mình làm đúng, nhưng khi nhận về nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng, cô nhận ra mình thật ấu trĩ và tệ hại. 

Goo Hye Sun không ngần ngại nhắc đến Ahn Jae Hyun và chuyện ly hôn với anh, cô nghẹn ngào nói: "Khi kết hôn, tôi không bao giờ nghĩ cuộc đời mình sẽ ly hôn. Dù cãi nhau, chúng tôi cũng sẽ làm lành vì cả hai đã hứa ở bên nhau suốt đời, kể cả khó khăn hay bệnh tật". Từ lúc scandal ly hôn xảy ra, cả hai không liên lạc hay gặp gỡ. "Một ngày nào đó chúng tôi sẽ gặp lại nhau, có thể là ở tòa".

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đã thống trị Baidu 10 năm qua, nhưng nàng đại hoa này mới đáng sợ: (VOH) - Mới đây, Bảng xếp hạng chỉ số baidu Nữ diễn viên từ năm 2011-2019 được đăng tải. Theo danh sách này, 10 năm qua đích thực là thời đại của các tiểu hoa sinh sau 85.
Cùng xuất hiện nhưng sao ngoại hình của Selena Gomez và Justin Bieber lại trái ngược thế này: (VOH) - Từng là một cặp đẹp đôi của showbiz và thậm chí Selena còn hơn Justin 2 tuổi nhưng giờ đây anh không khác gì ông chú, còn cô lại như một bà hoàng.